วิธีสังเกต 3 ตำแหน่ง โหงวเฮ้งผู้ชาย ไม่น่าเอามาเป็นสามี

โหงวเฮ้งผู้ชายแบบไหนไม่น่าเอาทำพันธุ์

ความรักออกแบบไม่ได้ แต่เราเลือกได้ค่ะว่าอย า กได้สามีแบบไหน ให้ลองสังเกตพฤติกรรม ความเสมอต้นเสมอปลาย และที่สำคัญ โหงวเฮ้งผู้ชายแบบไหนไม่น่าเอาทำพันธุ์ ซึ่งสาว ต้องคิดให้ดี ผู้ชายแบบไหนที่ไม่ควรเอามาเป็นสามี ลองดูโหงวเฮ้งผู้ชายที่น่ายี้ จากข้อมูลด้านล่างนี้ ถ้าคุณเลือกให้ดี ชีวิตก็จะเจริญรุ่งเรือง ไม่มีวันล่มจม

ข้อมูลจาก Lady Manager ที่พูดคุยกับอาจารย์พงศ์สดายุ นาคทอง หรือ แจ๊คกี้หมิง ซินแสชื่อดังผู้อยู่ในวงการฮวงจุ้ยและโหงวเฮ้ง ได้บอกถึง โหงวเฮ้งผู้ชายแบบไหน ไม่ควรเอามาทำพ่อพันธุ์ ไว้ว่า

ต้องสังเกต 3 จุดสำคัญบนใบหน้า หว่างคิ้ว ตา และจมูก

1 ปลายจมูกงุ้ม เหมือนจมูกเหยี่ยว

ผู้ชายที่จะเลือกเป็นคู่ไม่ควรจมูกงุ้ม พวกจมูกงุ้มนี่แสบที่สุด เพราะพวกที่จมูกงุ้มเหมือนจมูกเหยี่ยว จะเป็นพวกอำมหิตและเหี้ยม ถ้าเกิดได้เป็นสามีก็เหี้ยมเลยครับ อาจมีถึงขั้นดุด่าทุบตีเราก็เป็นได้ หรือหากมีเ รื่ อ งเกี่ยวกับผลประโยชน์เข้ามา เขาก็อาจหักหลังได้กระทั่งภรรย าตัวเอง

2 หว่างคิ้วแคบ

ภรรย าที่ได้สามีหว่างคิ้วชิด หรือคิ้วแทบลากมาติดกัน เขาจะเป็นคนที่มีเ รื่ อ งอะไรนิดหน่อย ก็เก็บมาคิด ทำให้ครอบครัวไม่ค่อยมีความสุข เพราะนำเ รื่ อ งเล็กเ รื่ อ งน้อยมาคิดอยู่ตลอด

3 ขอบตาคล้ำ

ในส่วนของขอบตาคล้ำจะเป็นการคล้ำที่ไม่เหมือนคนนอนดึก หรือเป็นภูมิแพ้ คือ บางคนนอนดึก หรือเป็นโ ร คภูมิแพ้แล้วตาคล้ำ อันนั้นก็จะคล้ำแบบนึง แต่ผู้ชายประเภทขี้หลี หรือติดอบายมุข พวกนี้จะคล้ำไม่ปกติ คือ ทั้งขอบตา สีหน้า ดูแล้วจะรู้เลยว่าไม่ค่อยสดใส ดูเหมือนคิดหรือปรารถนาแต่เ รื่ อ งอบายมุขอยู่ตลอด แต่ถ้าเกิดมีตาดอกท้อ แต่อย่างอื่นดี เช่น ตาดอกท้อจริง แต่หว่างคิ้วกว้าง คนแบบนั้นเขาถือว่ายังมีความยั้งคิดอยู่ในตัวเองบ้าง แต่ถ้าเกิดตาดอกท้อ แล้วหว่างคิ้วชิดด้วย อันนี้แต่งไปชีวิตคู่มีแต่ความวุ่นวาย

4 ปลายจมูกเล็ก สันจมูกคม

ผู้ชายที่ปลายจมูกเล็ก สันจมูกคมมาก ถือว่าไม่ค่อยดี เพราะเขาจะหาเงินไม่เก่ง นำพาครอบครัวให้รุ่งเรืองไม่ค่อยได้

5 หางคิ้วชี้ขึ้น

หนุ่มที่ปลายคิ้วชี้ขึ้นก็ต้องหลีกให้ห่าง เพราะเป็นพวกเห็นแก่ตัว

ที่สำคัญ ผู้ชายที่ปลายคิ้วตั้งขึ้น (หางคิ้วสูงกว่าหัวคิ้ว) เรียกว่า ‘คิ้วกังฉิน’ เป็นคิ้วขี้โกง อะไรก็แล้วแต่เขาจะมองเ รื่ อ งของผลประโยชน์ตัวเองเป็นหลัก ในตำนานบอกว่าคิ้วลักษณะนี้ เขาคร่าได้กระทั่งพี่น้อง ดังนั้น คิ้วแบ บนี้ก็ไม่ควรเอามาเป็นสามี เพราะพวกนี้เขาค่อนข้างจะเห็นแก่ตัวมาก ใครจะเกิดจะ ต า ย ช่างหัวมัน ขอเอาตัวเองสบายไว้ก่อน

6 คิ้วบาง

ผู้ชายคิ้วบางจะเป็นคนจู้จี้จุกจิก โดยทั่วไปผู้ชายต้องมีความเป็นผู้นำ ต้องใจกว้าง แต่ผู้ชายที่คิ้วบาง เขาจะเป็นคนไม่ค่อยหนักแน่น จู้จี้เ รื่ อ งเงิน เช่น ไปกินข้าวกับแฟน เขาก็ต้องออกคนละครึ่ง

หากผู้หญิงเคยติดเงินไว้เท่าไหร่จะจำได้หมด คอยทวงว่าเธอติดเงินฉันเท่านี้นะ เธอต้องใช้ก่อนนะ คือ มันเป็นนิ สั ยผู้หญิง ฉะนั้นผู้ชายที่คิ้วบาง เขาจะคิดถึงเ รื่ อ งเงินมากเป็นอันดับต้น หรืออาจจะจู้จี้หยุมหยิมกับเ รื่ อ งเล็ก น้อย มากเกินไป

7 ตาดอกท้อ

หากอย า กดูให้รู้ได้โดยเร็วว่าคน นั้นเจ้าชู้หรือไม่ แนะนำให้ดูตาก่อนเลย ซึ่งดวงตาที่เป็นลักษณะของคนเจ้าชู้ในภาษาของโหงวเฮ้ง เรียกว่า ตาดอกท้อ ซึ่งตาดอกท้อคือ ตาที่ดูแล้วฉ่ำหวานอยู่ตลอดเวลา มันจะมีความแวววับ เห็นแล้วรู้เลยว่ามันมีเ รื่ อ งของอบายมุขอยู่บนหน้า

ยิ่งถ้าคน นั้นมีตาดอกท้อ แล้วขอบตาคล้ำด้วย พวกนี้เจ้าชู้มาก เขาจะมีไปเรื่อย และเขาก็สามารถที่จะมีผู้หญิง 2-3 คนในชีวิตพร้อม กันได้

ลักษณะของตาดอกท้อกับตาที่สดใสมีเสน่ห์ก็ไม่เหมือนกัน คือ ตาที่มีเสน่ห์จะเป็นประกาย ดูแล้วมันรู้สึกสดใส แต่ดอกท้อจะแยกออกมา มีประกายเหมือนกัน แต่มันไม่ใช่ประกายสดใส แต่มันจะมีความรู้สึกว่าลึกซึ้ง น้ำในตาฉ่ำ มองแล้วจะรู้ได้เลยว่าเป็นแววตาที่บ่งบอกเ รื่ อ งทางเ พ ศ ออกมาเลย

8 ปลายจมูกเล็ก สันจมูกคม

ผู้ชายที่ปลายจมูกเล็ก สันจมูกคมมาก ถือว่าไม่ค่อยดี เพราะเขาจะหาเงินไม่เก่ง นำพาครอบครัวให้รุ่งเรืองไม่ค่อยได้

9 ตาขาวขุ่น

ตาขาวขุ่น แสดงว่าในชีวิตมีปัญหาเยอะ แต่งงานกับเรามา เขาก็นำปัญหามาให้เราด้วย นอกจากนี้ ต า ย ังเป็นหน้าต่างของหัวใจ ตาซื่อใจก็ซื่อ บางครั้งคนที่มีความลับเยอะ ในชีวิตมีปัญญาหามาก อ่ า นจากแววตา เราจะรู้สึกได้ทันทีว่าเขาไม่จริงใจหรือมีความลับอะไรปิดบังอยู่

ขอบคุณแหล่งที่มา  manager.co.th