ธอส ขายบ้านครึ่งราคาทั่วประเทศ เริ่มต้นที่ 30,000 บาท (รายละเอียด)

สวัสดีจ้าวันเรามีเรื่องราวที่เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับข่าวดีนั้นเองเพราะว่า เมื่อไม่นาuมาได้มีทางธนาคาร ธอส. นั้นได้ประกาศเเละเตรียมขายบ้านครึ่งราคา เเละเเถมได้ประกาศทั่งประเทศเลยนั้นเอง ซึ้งเรื่องราวทั้งหมดนั้นจะเป็นอย่างไรเราไปติดตามชมพร้อมกันเลยจ้า

ซึ้งราคาเริ่มต้นที่ต่ำสุดอยู่ที่ประมาณ 30,000 บาทนั้นเอง เเละทาง ธนาคารอาคารสงเคราะห์นั้น ได้มีการประกาศเกี่ยวกับการประชาสัมพันธ์ด้านงาuมห ก s s ಖ HALF YEAR SALE นั้นเอง โดยใช้ชื่อว่า ครึ่งปีครึ่งราคา เเละได้มีการจัดขึ้นเมื่อช่วงวันที่ 15มิถุนายน 2562 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไปนั้นเอง ซึ้งทางธนาคารนั้นได้มีการรวบรวมบ้าuมือสองในราคา ฝุ ด ฝุ ด พิเศษพร้อมทั้งได่มีการจัดส่วนลดสูงสุดถึง ครึ่่งราคาเลยทีเดียวนั้นเอง เเละที่น่าตกใจไปกว่านั้นก็คือสามารถผ่อนบ้านได้นานสูงถึง 40 ปีเลยทีเดียว

เเละทางด้านของธนาคารสงเคราะห์ เเละได้มีการลดราคาของทรัพย์ NPA หรือที่เรียกว่า บ้าuมือสอง ภายในงาuมห ก s s ಖ ALF YEAR SALE ครึ่งปี ครึ่งราคา โดยนำทรัพย์ NPA ทั่วประเทศ ออกจำหน่ายราคาพิเศษพร้อมส่วนลดสูงสุด 50% จากราคาปกติ

เเน่นอนว่าผู้ซื้อนั้นสามารถที่จะใช้มาตรการผ่อน ด อ ก เ บี้ ย  0% นานสูงสุด 60 เดือนนั้นเอง ซึ้งจะไม่ เ สี e ค่าใช้จ่ายในการประเมิน ราคาของบ้าน เเละเเน่นอนว่าอย่างที่ทราบกันนั้นก็คือสามารถผ่อนได้สูงถึง 40 ปี

เเละภายในงาน HALF YEAR SALE ครึ่งปี ครึ่งราคาจะจัดขึ้น ได้จัดภายใน วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2562 ตั้งแต่เวลา 9.00 น. เเละที่นำมาขายนั้นเป็น ทรัพย์ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ทั้งหมด ซึ้ง ะจำหน่ายที่ฝ่ายบริหาร NPA อาคาร 1 ชั้น 8 ธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักงานใหญ่ พระราม 9 เเละได้ ข ย า ย ไปถึง ทรัพย์ในส่วนภูมิภาคจะจำหน่าย ณ ที่ทำการสาขาทั่วประเทศ นั้นเอง

สำหรับผู้ที่มีมาความสนใจที่ อ ย า ก จะได้หรือซื้อทรัพย์ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล สามารติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-202-1582-3 และทรัพย์ในส่วนภูมิภาค โทร.02-202-2036 และ 02-202-1170 หรือที่ www.ghbank.co.th นั้นเอง

ขอบคุณที่มา : https://bit.ly/2IjobXH