Suzuyo Thailand เปิดรับสมัครพนักงานหลายอัตรา วุฒิ ม.3 ขึ้นไป ไม่ผ่านซับ

Suzuyo Distribution Center (Thailand) Ltd. เป็นบริษัทที่ดำเนินกิจการเกี่ยวกับการขนส่งภายในประเทศ นำเข้าและส่งออก มีการให้บริการเป็นศูนย์กระจายสินค้าด้วยระบบการบริหารจัดการที่ทันสมัย ได้มีการเปิดรับสมัครพนักงานจำนวนหลายอัตรา ในตำแหน่งพนักงานตรวจนับสินค้าและพนักงานขับรถโฟล์คลิฟท์

ตำแหน่งพนักงานตรวจนับสินค้าและพนักงานขับรถโฟล์คลิฟท์ : ชายและหญิง อายุ 23-35 ปี วุฒิการศึกษาระดับ ม.3 ขึ้นไป มีประสบการณ์ด้านคลังสินค้าจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ หากเป็นชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหารเรียบร้อยแล้ว

สถานที่ปฏิบัติงาน Suzuyo Distribution Center Thailand Ltd ตรงข้ามนิคม304 ซ.โรงงานโอจิเปเปอร์ ตำบลศรีมหาโพธิ อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี

รายละเอียดของงาน : ตรวจสอบความถูกต้องของสินค้าเข้าโดยอ้างอิงเอกสารเจ้าหน้าที่บริการลูกค้า ตรวจสอบความถูกต้องของสินค้าหลังจากเจ้าหน้าที่จัดงานมาวางพื้นที่ตรวจเช็ค ตรวจสอบสินค้าก่อนปล่อยงานพร้อมกันกับคนขับรถที่มารับงาน

สวัสดิการสำหรับพนักงาน : ประกันสังคม ค่าล่วงเวลาในการทำงาน อัตราเบี้ยขยัน ค่าอาหารกลางวันสำหรับพนักงานคลังสินค้า ค่าทำงานในเวลากลางคืน เครื่องแบบพนักงาน งานเลี้ยงประจำปี วันหยุดพักผ่อนประจำปี โบนัสประจำปี ปรับอัตราค่าจ้างประจำปี

ผู้ที่ต้องการสมัครสามารถติดต่อได้ที่ แผนกทรัพยากรบุคคล โทร 02-718-1001 ต่อ 357 ในวันเวลาปกติ นิคมอุสาหกรรม 304 ซูซูโย ดิสทริบิวชั่น เซ็นเตอร์ 651 หมู่10, ตำบล ท่าตูม, อำเภอ ศรีมหาโพส, ปราจีนบุรี 25140

ขอบคุณข้อมูล จ๊อบไทย เรียบเรียง ZAPVER555