8 ข้อ อ่อยผู้ชายให้ได้ผล เป็นหญิงก็ต้องมีเชิงกันหน่อย

การเป็นกุลสตรีแม่ศรีเรือนนั้นบางครั้งก็รอไม่ได้นะคะ เรียบร้อยเกินไปก็ไม่ดีเท่าไหร่สำหรับตัวเราแสดงออกมากไปก็ไม่ดี ครั้นเราจะรอให้ผู้ชายเขามาหานั้นคงจะไม่ไหว คานทองจะถามหาเอาคร้า ยิ่งรอก็ยิ่งนานผ่านไปวันๆ มองออกไปก็ยังไม่มีวี่แววเข้ามาสักที วันนี้เราเลยมาคิด 8 วิธี อ่อยผู้ชายยังไงให้ได้ผล เป็นหญิงแต่ก็ต้องมีชั้นเชิงหน่อย เพราะบางครั้งการที่เรามานั้งรออย่างเดียวก็ไม่ไหวใช่ปะ ลุกเสียบ้างเพื่อจะได้ยินข่าวดีเพื่อมีอะไรคืบหน้า ลองไปดูกันเลยคร้า ว่ามีวิธีอะไรกันบ้าง

1.น้ำหอมพิชิตใจ
คือผู้หญิงเราต้องสะอาดหมดจด ร่างกายต้องมีความพร้อมคือแบบหอมตลอดเวลาบวกกับน้ำหอมที่ยังไงต้องคู่กับผู้หญิงอย่างเราอยู่แล้วค่ะ คือ ถ้าร่างกายของเรามีความหอมรับรองค่ะยังไงก็อ่อยได้สำเร็จแน่ๆ เพราะผู้ชายเขาคงไม่ชอบคนที่เหม็นๆ เลยเป็นมาของคำว่า น้ำหอมพิชิตใจ

2.แกล้งลืมของ
ลืมของก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่น่าสน ซึ่งในขณะนั้นสมองต้องไวค่ะ ลืมอะไรดีนะ อาจจะเป็นของใช้ของเรา เช่นกระเป๋าสตางค์ ผ้าเช็ดหน้า เครื่องสำอาง หรืออะไรก็แล้วแต่ค่ะ เพื่อที่จะได้มีโอกาสเจอเขาอีกตอนมาเอาของ แล้วก็อาจจะหาโอกาสไปเที่ยวกันอีก อะไรทำนองนี้ เริศไปเลยใช่มั้ยล่ะคะ นี้แหละที่มาของมารยาหญิงร้อยเล่มเกวียน

3.ทำตัวน่ารักในโอกาสพิเศษ
คือการที่เราทำตัวให้น่ารัก ไม่หน้างิกงอเมื่อไม่พอใจอะไรสักอย่างในขณะนั้นนะคะ ส่วนตัวของผู้ชายนั้นถ้าผู้หญิงที่นิดหน่อยก็ไม่พอใจแสดงสีหน้าออกมาแล้วยิ่งถ้าแสดงกับครอบครัวเขาด้วยแล้ว จบเลยค่ะ ไม่ผ่านแน่นนอน ต้องยิ้มอย่างเดียวค่ะ ถามอะไรตอบค่ะแล้วยิ้มแค่นี้ก็ผ่านไปครึ่งแล้วคร้า

4.เพิ่มความลึกลับ
เหมือนเป็นเชิงของเรานั้นเองเพราะบางครั้งการเปิดเผยข้อมูลของเราทุกอย่างนั้นมันทำให้เราไม่หน้าค้นหาค่ะถูกต้องไหมค่ะ เราต้องทำให้หน้าค้นหานิดหน่อยแต่ก็ไม่ต้องถึงขั้นปิดบังจนเขาไม่กล้าเข้าใกล้นะคะ เดียวจะอ่อยไม่สำเร็จคร้า


5.แกล้งแสดงความสนใจคนอื่น
สำหรับข้อนี้้เราต้องเล่นพอประมาณนะคะพอหอมปากหอมคอ คือแกล้งเป็นสนใจคนอื่นบ้างเล็กน้อย เพื่อที่จะให้เขาคิดไงว่ายังไงนะเรา อะไรประมาณนี้นะคะ ให้เขาได้คิดว่าถ้าเขาจะรักเราเขาต้องพยายามเข้ามาหาเราให้มากกว่านี้เพราะถ้าเขาไม่สนใจเราเท่าที่ควรเราก็จะหันไปทางอื่นๆแทนเขา แต่เน้นนะคะอย่าเล่นหรือแกล้งจนหนักเกินไป

6.ทำให้เขารอ
บางครั้งก็ต้องแกล้งรับช้าบ้างรับไม่ทันบ้างไม่รับบ้างเมื่อเขาโทรมาหาเรา เหมือนกับเล่นตัวนิดหน่อยคร้าเพื่อที่จะทำให้ตัวเรานั้นดูแพงอีกสักนิสคร้า มันจะออกแนวๆขออยู่เหนือกว่าเขาสักนิส น่ารักไปเลยใช้ไหมค่ะ ข้อนี้ก็เช่นกันอย่าเล่นจนมากเดียวจะพลาดคร้า

7.ทำให้เขาต้องการเรามากกว่านี้
เราต้องมีจุดยืนที่มั่นคงค่ะ เราต้องเป็นผู้หญิงที่แกร่งและเก่ง แล้วมันจะทำให้เขาต้องการเรามากขึ้น เราต้องแสดงออกให้เห็นถึงความภาคภูมิใจและศักดิ์ศรีของเรา แต่ก็อย่าเยอะจนเกินงามนะคะเพียงแต่สิ่งที่เราทำอยู่นี้เพื่อเป็นการเพิ่มคุณค่าให้กับตัวเรา

8.รูปลักษณ์ที่ดูดี
การแต่งตัวที่ดีแต่หน้าให้ดูดีสะอาดดูแล้วสง่างาม ก็ถือว่าทำให้คุณดูมีเสน่ห์แล้วพอยิ่งมีเสน่ห์เขาก็ยิ่งหลงมากเท่านั้น แต่บางครั้งความรักไม่จำเป็นที่จะต้องดูจากภายนอก แต่เชื่อเถอะค่ะซิส โลกมันไม่ได้สวยแบบนั้นคร้า
และนี่ก็คือ 8 วิธีอ่อยผู้ชายยังไงให้ได้ผล เป็นหญิงแต่ก็ต้องมีชั้นเชิงหน่อย แต่ก็อย่าลืมว่าการอ่อยผู้ชายนั้นไม่ควรที่จะทำจนเกินไป เพราะมันจะดูไม่งามเอาได้นะคะ เหมือนกับผู้หญิงที่ต้องเขาหาก่อนอะไรปะรมาณนี้ จึงบอกว่าเราต้องเข้าแต่พองามค่ะ มีเชิงนิสหน่อยนคร้า

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/2DEua6z