7 อันดับปีนักษัตรพ้นเคราะห์ น่าอิจฉาชะตาพุ่งแรงสุด โบกมือลาความจนปี 62

7 อันดับปีนักษัตรพ้นเคราะห์ น่าอิจฉาชะตาพุ่งแรงสุด โบกมือลาความจนปี 62

วันนี้แนะนำเราพามาเปิด คำทำนายกับดว งชะตาของ 7 ปีนักษัตร ที่มีเกณฑ์ เจริญก้าวหน้าอย่างโดดเด่น ฟ้าประทาน วาสนา มาให้แล้วชะตาชีวิตต่อจากนี้ไป จะสดใส รุ่งเรืองๆ หยิบจับ สิ่งใด ประสบความ สำเร็จ ดังใจหมาย ด ว งเฮง 7 ปีนักษัตร น่าอิจฉาของ เราในวันนี้ จะเป็นปีใดบ้าง ไปติดตามพร้อมกัน

อันดับที่ 1 ปีมะเมีย

คนที่เกิดปี 3-4ปีที่ผ่านมา ดูเหมือนว่าด ว งชะตา จะยังไม่พุ่งไม่ก้าวหน้าเท่าไร ทำอะไรไปแล้ว ก็จะเหมือนจะคว้าน้ำเหลว มีแต่ภาระหนี้สิน ที่ไม่ต้องบรรยายมาก แต่ทว่าด ว งของคุณจะเริ่มเปลี่ยนไป จนได้มาอยู่เป็น 1 ใน 7ปีนักษัตร ที่จะได้ปลดหนี้สิน เตรียมตัวเตรียมใจรอพบกับ ข่า วดีได้เลย การทำมาค้าขายจาก ที่เคยชะลอตัว การเงินอยู่ในช่วงฝืดเคืองมาตลอด จะเริ่มทุเลาลงอย่างได้ชัด แน่นอนว่า การงานของคุณจะประสบความไหลลื่น ดีมากทุกอย่างเป็นไปได้สวย ถ้าอ่า นแล้วดี โชคเข้าข้างขอให้แ ช ร์เก็บด ว งนี้ไว้ จงพบกับความสุข ความรุ่งเรือง ในชีวิตเทอญ สาธุ เป็นจริง เถิด

อันดับที่ 2 ปีมะเส็ง

คนที่เกิดปี ปีนักษัตร มะเส็ง อยู่ในช่วงเวลาของ การปลดหนี้สิน อาจจะมีปัญหาอุปสรรคเล็กน้อย กับการทำมาค้าขาย แต่บอกได้เลยว่า ด ว งชะตาของคุณ จะได้ปลดหนี้ อย่างแน่นอน ในขณะเดียวกัน คุณก็ต้อง ตั้งมั่นขยันตั้งใจ ทำมาหากิน ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต การกอบโกยเงิน ในช่วงเดือนนี้ จะทำให้คุณได้รับทรัพย์ แบบไม่ทันคาดคิด คาดฝันกันเลยทีเดียว และ แวด วงการเงินของคุณ ในปีนี้จะสดใส ทำอะไรประสบความสำเร็จ เป็นผลดีไปหมด อ่า นแล้วดีโชคเข้าข้างคุณ ขอให้แช ร์เก็บด ว งนี้ไว้ จงพบกับความสุข ความรุ่งเรืองในชีวิตเทอญ สาธุ สาธุ

อันดับที่ 3 ปีระกา

คนที่เกิด ปีนักษัตร ระกา ปีนี้แม้จะเป็น ช่วงขาลง มีรายจ่ายมากกว่า รายรับ และ ยังเจอปั ญห าอุปสรรคประทุ เข้ามาแบบหลายทาง แต่เลิกน้อยใจคิดมาก ได้แล้วมันกำลังจะผ่านพ้นไป ภาระหนี้สินของคุณ จะหมดไปในช่วงไม่เกินกลางปีนี้ ปัญห าเล็กๆ น้อย ก็จะหมดไปในสิ้นเดือนนี้ ถ้าอยากมีรายได้เพิ่มมากขึ้น ควรต้องลงทุนร่วมธุรกิจ หรือมีกิจการเป็นของตัวเองบ้าง ลงแ ร งสักหน่อย บอกเลยว่า เป็นเดือนของคุณจริงๆ ทำอะไรก็จะ เริ่มประสบความสำเร็จ อย่างราบเรียบ หากอ่า นแล้วดี โชคเข้าข้างขอให้แช ร์เก็บด ว งนี้ไว้ จงพบกับความสุข ความรุ่งเรืองในชีวิตด้วยเทอญ สาธุ ๆ

อันดับที่ 4 ปีขาล

ในช่วงที่ ผ่านมานั้น ด ว งไม่ค่อยดีทำอะไร ก็จะเหนื่อย ไม่ค่อยประสบความสำเร็จ เป็นยุคมืดเป็น ช่วงตกต่ำของชีวิตเลย ก็ว่าได้ แต่บัดนี้ด ว งของ คุณจะเปลี่ยนแปลงไป ในทางที่ดีขึ้น และ จะดีต่อเนื่องไปจนถึงในช่วงกลางปี จะหมดเคราะห์หมดโศก โชคลาภ ก็มีเข้ามาให้ชื่นใจ ด วงจะดีอย่างมาก ยิ่งเรื่องของความรักแล้ว ยิ่งดี ได้คู่ที่ดี หากผู้ใดมีคู่ครองในช่วงนี้ ก็จะพบกับความสุขความเจริญ อำนาจวาสนา ผลบุญจะช่วยประคับประคอง ให้ครอบครัวของคุณเจริญยิ่งขึ้นไป ถ้าอ่า นแล้วดี โชคเข้าข้างขอให้แ ช ร์เก็บด ว งนี้ไว้ จงพบกับความสุข ความรุ่งเรืองใน ชีวิตเทอญ

อันดับที่ 5 ปีกุน

คนที่เกิด ปีกุนนั้น ค่อยข้างทรมานกับ การทำงานอย่างมาก ในช่วงปีที่ผ่านมา การเงินชักหน้าไม่ถึงหลัง หาเท่าไรใช้ไม่เคยพอ บางครั้งถึงกับ ต้องอดมื้อกินมื้อ เพื่ออยู่ให้ถึงสิ้นเดือน แต่ดว งชะตาของคุณกำลังจะเปลี่ยนไป มีเกณฑ์จะได้ปลดหนี้ปลดสิน จากการที่คุณขยันหาทำมาหากินอย่างสุจริต ซื่อตรง โชคชะตาจะเข้าข้าง ช่วยนำพาให้ดว งของคุณ ดำเนินไปพบกับ ความเจริญมั่งคั่ง ทำอะไรก็จะเริ่ม ประสบความสำเร็จ

จากคนไม่มีเงินเก็บก็จะ เริ่มมีทีละเล็กทีละน้อย และนอกจากจะได้ปลดหนี้แล้ว ยังมีเกณฑ์ได้ลาภ จากการโชคเสี่ ย งโชคเล็กๆ น้อยๆ หากอ่า นแล้วดี โชคเข้าข้าง ขอให้แ ช ร์เก็บดว งนี้ไว้ จงพบกับความสุข ความรุ่งเรืองในชีวิตคุณเทอญ สาธุสาธุสาธุ เป็นจริง ด้วยเถิด

อันดับที่ 6 ปีมะโรง

ในคนที่เกิด 1ปีเต็ม ที่ต้องเผชิญ ทั้งปัญหา ทั้งอุปสรรค ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง การเงินที่ฝืดเคือง ไม่เข้าใครออกใคร ทั้งการงานที่เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอ ก ไม่ประสงค์ดี แต่เมื่อพ้นช่วงปีที่แล้วเข้าสู่ต้นปีนี้ ดว งของคุณจะพุ่งสูงสุดขีด วาสนาประเสริฐ กว่าผู้ใด หยิบจับอะไรเป็นการเป็นงานดีเลิศ ประเสริฐศรีอย่างแน่นอน ยิ่งการเงินแล้วนั้น บอกเลยว่าจะได้จับเงินแสน เงินล้านแน่นอน มีเกณฑ์ได้ถูกสลาก ถูกรางวัล ได้ลาภลอยก้อนใหญ่ก้อนโต

หากทำบุญอุทิศส่วนบุญส่วนกุศล ให้กับเจ้าก ร รมนายเวร ผลบุญจะช่วยให้ ผ่านพ้นเคราะห์ก ร รม ที่ประสบอยู่ชะตาจะดีจากนี้ยาวไป ถึงช่วงกลางปี จะดว งขึ้นอย่างถึงที่สุด หากมีธุรกิจ เป็นของตัวเองก็จะ ประสบความสำเร็จ เป็นที่น่าพอใจ ถ้าอ่า นแล้วดีโชคเข้าข้างขอให้แ ช ร์เก็บดว งนี้ไว้ จงพบกับความสุขๆ ความรุ่งเรือง ในชีวิตเทอญ สาธุ ๆ เป็นจริง เถิด

อันดับที่ 7 ปีชวด

คนที่เกิด ปีชวด ก่อนหน้านี้เป็น ช่วงเวลาแห่งความทุ กข์ ทนทรมานในเรื่องเงิน เดือดร้อนกับ การหาเงินมากๆ หามาได้เท่าไรก็หมด ไม่มีเหลือเก็บ และ ยังมีปัญหาในเรื่องความรัก ที่ไม่ลงเอยหรือจบไม่ดี แต่ไม่นานมันก็จะผ่านไป คนเราต้องเดินต่อ อย่าไปยึดติดกับสิ่งที่ผ่านไปแล้ว มันไม่มีประโยชน์ ต่อชีวิตคุณเลย ดว งชะตาของคุณ หลังจากที่ผ่านช่วงเวลาเล วร้า ย เหล่านั้นแล้ว จะหมดทุกข์หมดโศก แบบปลิดทิ้ง หน้ามือเป็นหลังมือ

เรื่องทุกปัญหาต่างๆ จะหมดไป ช่วงนี้ให้ทำบุญมากๆ จะช่วยหนุนนำคุณ ปสู่สิ่งที่ดี ใครที่คิดจะเปิดธุรกิจเป็นของตัวเองหรือเปิดร้านเล็กๆ ก็ตาม จงตั้งใจทำให้ดี แล้วผลบุญของความซื่อสัตย์ที่คุณได้สร้างไว้ อ่า นแล้วดี โชคเข้าข้าง ขอให้แช ร์เก็บดว งนี้ไว้ จงพบกับความสุข ความรุ่งเรืองในชีวิตเทอญ สาธุสาธุ

ขอขอบคุณที่มา จาก : postsread.com