เลือกภาพดวงตาที่ชอบ บอกแก่นแท้ของตนเอง

เลือกภาพดวงตาที่ชอบ บอกแก่นแท้ของตนเอง

ในวันนี้เรามีเกมทายนิสัยมาให้เป็นเพื่อนเล่นกัน บอกเลยว่าบทความทายนิสัยนี้แม่นยำได้ถึง 90% จากผลการสำรวจ 100 คน 92 คนบอกว่าแม่นยำมากๆ

เลือกแล้ว ดูเฉลยด้านล่าง

ดวงตาที่ 1

คุณเป็นคนชอบสังคมคุณเป็นคนประเภทที่มีพลังในตัวเอง ร่าเริง และเป็นคนเปิดเผย คุณมีลักษณะของความเป็นผู้นำ มีพรสวรรค์ มีความหลงใหล และมีมาร ย า ทดี คุณจะไปอยู่ที่นั่นเสมอเมื่อคนอื่นต้องการความช่วยเหลือจากคุณ คุณรู้ว่าอะไรควรพูดไม่ควรพูด และพร้อมที่จะช่วยเหลือคนอื่นโดยไม่ต้องร้องขอ

คุณมีหน้าที่การงานที่ดีและมีครอบครัวที่น่ารัก แต่คุณเองก็ยังเป็นคนอ่อนไหว และชอบที่จะเปิดเผยความรู้สึกของตนเอง เพราะคุณคิดว่ามันจะเจ็บปวดมากกว่าถ้าเก็บมันเอาไว้ข้างใน คุณพ ย า ย า มที่จะเป็นคนที่ดีที่สุด แม้ว่าคุณจะได้รับการปฏิบัติอย่างไม่สุภาพก็ตาม

 

ดวงที่ 2

คุณเป็นคนชอบคิดพิจารณา สามารถมองเห็นสัจธรรมได้จากสิ่งเล็ก ๆ ในชีวิต ทุกก้าวที่คุณย่างเต็มไปด้วยเหตุผล และพิจารณาอย่างรอบคอบแล้ว คุณสงสัยและไม่ไว้วางใจในสิ่งรอบ ๆ ตัว ไม่เชื่อคนอื่นง่าย ๆ เก่งในการแก้ปัญหา ย า ก ๆ คนมากมายจะมาขอความเห็นจากคุณ คุณเองก็ยินดีที่จะช่วยเหลือพวกเขา คนแบบคุณเป็นที่ไว้วางใจของเพื่อน ๆ และครอบครัว ถ้าตรงมากกว่าครึ่งนึง เก็บดวงตานี้ไว้ ขอให้มีโชคตลอดปี

 

ดวงที่ 3

คุณเป็นคนดวงดีเว่อร์ ๆ มีซิกเซ้นส์ที่แม่นมาก ๆ แม้ว่าพ ย า กรณ์อากาศจะไม่แม่น คุณก็สามารถเตรียมร่มไปก่อนที่ฝนจะตกใหญ่ได้ เป็นคนใช้อารมณ์ตัดสิน เป็นคนหัวเราะง่าย แต่ก็ร้องไห้ได้ง่ายๆ เช่นกัน คุณเป็นคนที่ดูมีความสุขและเข้มแข็งเสมอ แต่นั่นมันก็แค่ภาพที่คุณแสดงออกมา ในใจของคุณเต็มไปด้วยความอบอุ่นแต่กลับโศกเศร้า ถ้าตรงมากกว่าครึ่งนึง เก็บดวงตานี้ไว้ ขอให้มีโชคตลอดปี

 

ดวงที่ 4

คุณเป็นคนสงบ รู้จักยับยั้งจิตใจ คุณเป็นคนช่างสังเกต เข้าใจผู้คนได้อย่างดี คุณมีความสามารถในการจับโกหก แค่คุณไม่อ ย า กใช้ ชอบทำเป็นไม่รู้เรื่อง คุณเป็นคนใจกว้าง ตรงไปตรงมาและจริงใจ เรียบง่ายแต่ชาญฉลาด ใครได้เป็นเพื่อนคุณ โชคดีจริง ๆ ถ้าตรงมากกว่าครึ่งนึง เก็บดวงตานี้ไว้ ขอให้มีโชคตลอดปี

 

ดวงที่ 5

คุณมองโลกในมุมที่ต่างออกไป ไม่ชอบทำตามคนอื่น มีมุมมองแนวความคิดต่อสิ่งต่าง ๆ ไม่ซ้ำใคร สิ่งที่คุณสนใจมีมากมายหลายหลาก ใช้ชีวิตง่าย ๆ สบาย ๆ และเต็มที่ คุณมีทางเดินเป็นของตัวเอง ดื่มด่ำไปกับทิวทิศน์สองข้างทาง และมีความสุขกับโลกใบนี้ ถ้าตรงมากกว่าครึ่งนึง เก็บดวงตานี้ไว้ ขอให้มีโชคตลอดปี

 

ดวงที่ 6

จิตวิญญาณและหัวใจของคุณเปิดกว้างให้กับผู้อื่น คุณใช้ความรู้สึกในการดำเนินชีวิต ตกเข้าไปอยู่ในหลุมแห่งความรักได้ง่าย คนรอบข้างคิดว่าคุณเป็นคนมีความมั่นใจในตัวเอง ง่าย ๆ สบาย ๆ แต่จริง ๆ แล้วภายในใจของคุณอ่อนไหวและบอบบาง คุณเป็นคนเห็นอกเห็นใจคนอื่น ละเอียด อ่อนโยน เป็นผู้ฟังที่ดี ทุ่มเทเพื่อความรัก คนที่คุณรัก โชคดีมาก ถ้าตรงมากกว่าครึ่งนึง เก็บดวงตานี้ไว้ ขอให้มีโชคตลอดปี

 

ดวงที่ 7

คุณเป็นคนขยันหมั่นเพียร เกลียดการทำอะไรครึ่ง ๆ กลาง ๆ ไม่ทำ ชั่ ว เพื่อให้ตัวเองประสบความสำเร็จ เป็นคนกล้ารักกล้าเกลียด มีความรู้สึกเปี่ยมล้น ชอบทำอะไรห่าม ๆ ใช้สัญชาติญาณในการตัดสินใจ แต่คนที่รักคุณกลับชอบในจุดนี้ จงรักภักดี ชอบดูแลเพื่อน คนแบบคุณยอมเสียสละสิทธิ์ของตัวเองเพื่อส่วนรวม ถ้าตรงมากกว่าครึ่งนึง เก็บดวงตานี้ไว้ ขอให้มีโชคตลอดปี

 

ดวงที่ 8

คนเป็นคนฉลาดมีเหตุผล เวลาเจออุปสรรค คนก็จะใช้เหตุผลวิเคราะห์สถานการณ์ที่เป็นไปได้ คุณเรียนรู้จากความผิดพลาด และเติบโตขึ้นจากการเรียนรู้ เป็นคนแน่วแน่ สงบ ง่าย ๆ สบาย ๆ ครอบครัว และเพื่อน ๆ ล้วนชอบฟังความคิดเห็นของคุณ คนอย่างคุณเหมาะจะคบเป็นเพื่อนสนิท ถ้าตรงมากกว่าครึ่งนึง เก็บดวงตานี้ไว้ ขอให้มีโชคตลอดปี

 

ดวงที่ 9

คุณเป็นคนมีบุคลิกสับสนในตัวเอง พ ย า ย า มค้นหาว่าจริง ๆ แล้วตนเองเป็นคนยังไง คนรอบข้างคิดว่าคุณเป็นคนลึกลับ นี่เป็นสิ่งที่ดึงดูดพวกเขาเข้าหาคุณ คุณมีเพื่อนเยอะ มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม แต่คุณกำลังรอคนที่เข้าใจตัวตนที่แท้จริงของคุณ คนที่คุณจะพึ่งได้ จริงๆ แล้วคุณเป็นคนฉลาดและไร้เดียงสา ขี้โวยวาย แต่ก็สงบเงียบ ไม่เหงา แต่ก็ว้าเหว่ที่สุด ถ้าตรงมากกว่าครึ่งนึง เก็บดวงตานี้ไว้ ขอให้มีโชคตลอดปี

ขอขอบคุณที่มา จาก rugyim