แว็บแรกของคุณคิดว่า “สิงโตตัวไหนคือจ่าฝูง” ทำนายความสำเร็จชีวิตคุณ

แว็บแรกของคุณคิดว่า “สิงโตตัวไหนคือจ่าฝูง” ทำนายความสำเร็จชีวิตคุณ

มาเล่นกันเถอะ เกมทายจ่าฝูงนี้ จะบอกถึงหนทางจะไปสู่ความสำเร็จในชีวิตของแต่ละคน โดยห้ามแอบอ่านเฉลยก่อนนะ จะต้องดูภาพสิงโตด้านล่างนั้น แล้วก็เลือกมาเพียง 1 ตัว ที่คุณคิดว่าเหมาะจะเป็นจ่าฝูงที่สุดแล้ว จากนั้นก็อ่านคำทำนายตามตัวเลขได้เลย ย้ำกันอีกครั้งว่าห้ามแอบอ่านเฉลยเด็ดขาด ไม่เช่นนั้นจะไม่สนุกหรือไม่ตรงตามที่ควรจะเป็นนะ

แน่นอนว่าความสำเร็จของคนเรานั้นมันสร้างและกำหนดกันได้ แต่บางครั้งโชคชะตาก็เป็นผู้กำหนดให้เหมือนกัน สำหรับการทายครั้งนี้มันก็มีทั้งหลักความจริงและเกมปนกันอยู่ ลองทายและเลือกกันดูระหว่างสิงโต ตัวที่ 1 – 6 ตัวไหนเป็นจ่าฝูง แล้วจากนั้นก็ให้อ่านคำทำนายจากตัวเลขที่เลือกเลย

ทำนายความสำเร็จชีวิตคุณ

ก่อนจะอ่านก็ทำใจให้สงบ ตั้งสมาธิ และให้วางใจเป็นกลาง เอาล่ะ ถ้าเลือกสิงโตไว้พร้อมแล้วก็ไปอ่านคำทำนายได้เลย

1. คุณเลือกสิงโตตัวที่ 1

คุณเองนั้นเป็นคนที่ประสบความสำเร็จและความเชื่อมั่นในแบบฉบับของตัวเอง ไม่ว่าคุณจะเจอกับอุปสรรคปัญหาอะไรมากมายก็ตาม สิ่งที่สำคัญที่จะทำให้คุณนั้นก้าวข้ามผ่านและเอาชนะอุปสรรคนั้นไปได้นั่นก็คือ ความยึดมั่นในความคิด ความเชื่อมั่นในตัวเอง สิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่ทำให้คุณสำเร็จได้ สามารถเอาชนะสิ่งกีดขวางอุปสรรคที่อยู่ข้างหน้าได้นั่นเอง อ่านของตัวเองจบแล้ว แบ่งปันไปเล่นกับเพื่อนๆดู แล้วมาดูว่าใครเลือกแบบไหน

2. คุณเลือกสิงโตตัวที่ 2

คุณจะเป็นคนที่ประสบความสำเร็จได้ด้วยความพยายาม การงานต่าง ๆที่คุณทำคุณจะเป็นคนที่พยายามทำงานนั้นให้ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นก่อนทำงานก็จะหาข้อมูลเตรียมพร้อมในสิ่งต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นสิ่งที่ดี หรือข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น เมื่อทำงานแล้วเจอปัญหาคุณก็จะพยายามหาทางแก้ปัญหาจนสำเร็จ เมื่อเสร็จงานคุณก็จะเป็นคนที่พยายามรวบรวมข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นในการทำงานที่ผ่านมา เพื่อเป็นประสบการณ์ในการทำงานชิ้นต่อ ๆไป อ่านของตัวเองจบแล้ว แบ่งปันไปเล่นกับเพื่อนๆดู แล้วมาดูว่าใครเลือกแบบไหน

3. คุณเลือกสิงโตตัวที่ 3

คุณจะประสบความสำเร็จด้วยความบ้าคลั่ง การคิดต่าง การไม่ยึดติดแนวทางเดิม ๆซึ่งแน่นอนว่าการงานทุกอย่างย่อมมีหลากหลายทางที่จะประสบความสำเร็จได้ ซึ่งคุณจะเป็นคนที่ประสบความสำเร็จแบบที่คนอื่น ๆนึกไม่ถึงว่าคุณจะทำได้ด้วยวิธีที่ไม่เหมือนใคร อ่านของตัวเองจบแล้ว แบ่งปันไปเล่นกับเพื่อนๆดู แล้วมาดูว่าใครเลือกแบบไหน

4. คุณเลือกสิงโตตัวที่ 4

คุณจะประสบความสำเร็จได้ด้วย มั น ส ม อ ง ความคิด และ เ ล่ ห์ เหลี่ยม ซึ่งคุณจะถนัดเรื่องการใช้ ส ม อ ง เป็นอย่างมาก คุณจะเป็นคนจำพวกใช้หัวมากกว่าใช้ แ ร ง ง า น ที่เหมาะกับคุณก็จะเป็นคนจำพวกวางแผนงานและวางกลยุทธ์ทางการตลาดเพราะคุณเป็นคนที่ไม่เคยหยุดคิดหยุดทำนั้นเอง อ่านของตัวเองจบแล้ว แบ่งปันไปเล่นกับเพื่อนๆดู แล้วมาดูว่าใครเลือกแบบไหน

5. เลือกสิงโตตัวที่ 5

คุณจะประสบความสำเร็จได้ด้วยความเด็ดเดี่ยวและมุ่งมั่น ซึ่งคุณสมบัตินี้จะเป็นคุณสมบัติของผู้นำ การเดินแต่ละก้าวของคุณจะคำนึงถึงคนอื่นๆที่ทำงานร่วมกันอยู่เสมอ คุณจะเป็นคนที่แข็งแกร่งมากที่สุดเมื่อเจอปัญหาและเป็นคนที่ตัดสินใจแล้วยากที่จะเปลี่ยนใจยาก ซึ่งการตัดสินใจแต่ละครั้งก็ผ่านการคิดอย่างไตร่ตรองไว้แล้วด้วยนั้นเอง อ่านของตัวเองจบแล้ว แบ่งปันไปเล่นกับเพื่อนๆดู แล้วมาดูว่าใครเลือกแบบไหน

6. คุณเลือกสิงโตตัวที่ 6

คุณจะเป็นคนที่ประสบความสำเร็จได้ด้วยสติ สติเป็นส่วนสำคัญมากในการคิดวิเคราะห์ และตัดสินใจอย่างมาก สติจึงเป็นส่วนสำคัญมากคุณจะเป็นคนที่ใช้สติก่อนใช้อารมณ์ความรู้สึก ทำให้คุณกลายเป็นคนที่เดาใจยากมาก แต่คนอย่างคุณเป็นคนที่เห็นประโยชน์ส่วนร่วมเป็นสำคัญ ทำให้คนที่อยู่ใกล้ๆและรอบตัวคุณรู้สึกปลอดภัยและไว้ใจคุณเสมอ อ่านของตัวเองจบแล้ว แบ่งปันไปเล่นกับเพื่อนๆดู แล้วมาดูว่าใครเลือกแบบไหน

ความสำเร็จของทุกคนนั้นแม้จะมาจากโชคชะตาที่กำหนดไว้แล้ว แต่ส่วนหนึ่งมันก็มาจากความพยายามของทุกคนเองด้วยเหมือนกัน รวมถึงการมีพวกพ้องที่ดี มีคนช่วยเหลือ เป็นคนที่มีจิตใจที่ดี บารมียังมีเยอะ และความสำเร็จแต่ละอย่างจะต้องมีการวางแผนที่ดีแล้วด้วยเหมือนกัน และเกมจิตวิทยานี้ก็ถือว่าแม่นในระดับหนึ่งเหมือนกัน หากใครเล่นแล้วชอบก็อย่าลืมแบ่งปันด้วยนะ ที่สำคัญมันไม่มีความสำเร็จไหนที่ได้มาโดยไร้ซึ่งความพยายาม

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : samunpraibann , postsara