เช็กดวงชะตาแม่นๆ 12 ราศีจากหมอดูชื่อดัง การเงิน การงาน ความรัก

เช็กดวงประจำวันที่ 22 เมษายน 2562 ดวงของคุณจะมีโชคลาภในด้านไหน ไม่ว่าจะเป็นด้านการเงิน ด้านการงาน ความรัก หรือครอบครัว เช็กได้แม่นๆจากหมอดูชื่อดังได้ที่นี่ อ่านคำทำนายด้านล่างได้เลย

ราศีเมษ

ท่านทำงานต่างๆ สำเร็จไปได้ด้วยดีตามที่ตั้งหวังเอาไว้ ในช่วงนี้จะเสียทรัพย์สินเล็กน้อย สาเหตุเพราะบริวารของท่านจากเพศตรงข้าม ในช่วงนี้มันดูแลสุขภาพร่างกายของตัวเองอาจจะเจ็บป่วยมีไข้เล็กน้อยน้อย

ราศีพฤษภ

ท่านมีความตั้งใจแน่วแน่มั่นคงที่จะไม่เอาเรื่องกับความยุ่งยากใดๆ ที่มีผู้อื่นก่อขึ้น ผู้ใหญ่จะไว้วางใจให้ทำงานสำคัญเฉพาะตัว หรือเรื่องราวที่ต้องปกปิดเป็นความลับ เช่น วานให้นำสิ่งของไปจำนำ เป็นต้น

ราศีมิถุน

ท่านจะได้รับการติดต่อจากผู้ใหญ่อย่างลับๆ เช่น ให้สืบสวนในการโกงกินในวงการงานเป็นต้น ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าหวาดเสียวอยู่บ้าง กิจการงานประจำดำเนินไปด้วยดี ผู้ที่มีไมตรีจิตมิตรภาพต่อท่านจะช่วยเหลือการงาน

ราศีกรกฎ

ท่านจะทำงานหนักหาเวลาพักผ่อนไม่ค่อยได้ อาจจะมีการเดินทางไกลด้วยกิจการของบริวาร บริวารทำข้าวของแตกหักเล็กๆ น้อยๆ แต่ไม่ได้ทำให้ท่านขุ่นเคืองใจ การวางโครงการงานเกี่ยวแก่อนาคตเป็นไปด้วยดี

ราศีสิงห์

ท่านทำกิจการงานด้วยความเข้มแข็งและกล้าหาญ แม้งานบางอย่างจะต้องใช้ความเด็ดขาดท่านก็ทำไปด้วยดี สามารถเอาใจบริวารได้ทั่วถึงกัน ใช้อำนาจอิทธิพลที่มีอยู่ในตัวคุ้มครองรักษาบริวารไว้ได้ด้วยดี

ราศีกันย์

ท่านเกี่ยวข้องกับการเดินทางไกลพอสมควร เรื่องราวต่างๆ ที่มาถึงท่านในวันนี้มักรีบร้อนฉุกละหุกเสมอ มีเรื่องบางอย่างที่เป็นปริศนาให้ท่านต้องขบคิดอยู่เสมอ คู่หมั้นคู่สมรสมีปัญหายุ่งยากที่เขาแก้ไขเองไม่ได้

ราศีตุล

ท่านจะต้องจ่ายเงินสดก้อนหนึ่ง ไม่ควรซื้อหรือรับจำนำจำนองเครื่องประดับที่มีราคาต่างๆ การทำงานไม่ค่อยแน่นอนบางทีก็หยุดงาน จะชอบรับประทานอาหารที่มีราคาสูง มีผู้นำบ้านเรือนหรือที่ดินมาขายหรือจำนอง

ราศีพิจิก

ท่านจะใกล้ชิดสนิทสนมกับเพื่อนบางคนที่ไม่ขยันในการทำงาน ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีพิจิก 12.04 น. มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับ ผู้อื่นโดยหาเหตุผลไม่ได้ มีโชคลาภทางการเงิน

ราศีธนู

ท่านทำงานได้มากแต่ไม่ค่อยมีความดีความชอบสักเท่าใด มีโอกาสได้ลาภลอยเล็กๆ น้อยๆ แต่ได้หลายครั้ง มีผู้ชักชวนให้ท่านออกหาสัตว์ต่างๆ หรือมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับผู้อื่นโดยหาเหตุผลไม่ได้ มีโชคลาภทางการเงิน

ราศีมังกร

ท่านได้รับผลประโยชน์ตอบแทนจากกิจการที่ทำสำเร็จแล้ว ของหายได้คืน ไม่ควรเกี่ยวข้องกับการกู้ยืมหรือเป็นหนี้สินใดๆ กับผู้อื่น ไม่ควรลงทุนใดๆ แม้จะเป็นการเล่นแชร์ก็ตาม การให้ของขวัญแก่ผู้อื่นยังไม่เป็นผลดี

ราศีกุมภ์

ท่านจะได้รับเงินสดก้อนหนึ่งเป็นพิเศษ แล้วต้องใช้จ่ายวันเดียวเกือบสิ้นเนื้อประดาตัว การรับและจ่ายเงินในวันนี้เป็นไปอย่างสนุกสนาน เพราะไม่รู้สึกเสียดาย การเตรียมตัวไว้ล่วงหน้ามักไม่ได้รับผลประโยชน์ใดๆ

ราศีมีน

ท่านมีโชคชะตาที่ดี แต่มีผู้ใส่ร้ายว่าท่านลักขโมยความคิดของเขามา การเตรียมตัวล่วงหน้ามักล้มเหลวเสมอ เช่น นำเสื้อผ้าไปซักรีดแล้วเด็กทำตกท่อ มีจิตใจเข้มแข็งกล้าหาญในการแก้ปัญหาต่างๆ

ขอบคุณข้อมูลจาก : หมอทรัพย์ สวนพลู