เปิดดวงชะตา 7 วันเกิด วันจันทร์-อาทิตย์ พร้อมวิธีแก้กรรม

เปิดดวงชะตา 7 วันเกิด วันจันทร์-อาทิตย์ พร้อมวิธีแก้กรรม

ดวงชะตา คนเรามีดีมีร้ายใครที่พบเจอแต่เรื่องร้ายๆ อาจจะเป็นเพราะว่า เ ว ร ก ร ร ม เก่าเยอะ เจ้า ก ร ร ม น า ย เ ว ร ไม่ยอมปล่อยคอยแต่ตามขัดขวาง วันนี้เราเอาดวงชะตาของปี 2562 มาให้ทุกท่านได้อ่านกันโดยมีครบทั้ง 7 วันเลย ใครเกิดวันไหนก็อ่านคำทำนายดวงชะตาที่แม่นสุด ๆ จากนั้นลองดูวิธีแก้กรรมและนำไปปฏิบัติตามได้เลย

1. คนที่เกิดวันอาทิตย์

คนที่เกิดวันอาทิตย์นั้นใจใหญ่มากเป็นคนรักเพื่อนพ้อง มีความกตัญญู มีความคิดถึงในด้านความมั่นคงในชีวิตตลอดบางทีก็คิดมากจนเครียดไปเลย เรื่องบุญคุณก็ไม่เคยลืม ไม่ชอบเอาเปรียบใครนิสัยเป็นคนตรงแม้บางครั้งเหมือนคนที่ถือตัวอยู่บ้าง แต่เป็นคนใจอ่อน เชื่อคนง่าย จึงทำให้มีปัญหาบ่อย ๆ โดยเฉพาะเรื่องการเงิน คนวันอาทิตย์ทำบุญกับคนไม่ค่อยขึ้นเพราะกรรมเก่าติดตัวมา

วิธีแก้กรรมของคนเกิดวันอาทิตย์

ให้หาเวลาไปทำบุญด้วยการถวายเทียน น้ำมัน แว่นตา หรือหลอดไฟ

ดวงชะตา 7 วันเกิด

2. คนที่เกิดวันจันทร์

คนเกิดวันจันทร์นั้นค่อนข้างจะน้อยใจ ใจอ่อน เป็นคนเปิดเผย จึงทำให้ใครก็อ่านใจออกง่ายมากและหากมีใครคิดร้ายความเปิดเผยนี้จะไม่ดีต่อตัวเอง กรรมของคนวันจันทร์ที่ติดตัวมากนั้นเป็นอดีตคนรัก ความรัก แม้ในเรื่องในอดีตและปัจจุบัน การเป็นคู่ครองหรือคบใครนั้นถือเป็นคู่ยาก ไม่ค่อยหวานชื่น เพราะในอดีตนั้นเคยทำให้ครอบครัวต้องร่ำไห้

วิธีแก้กรรมของคนเกิดวันจันทร์

ควรทำบุญปรับพื้นดวงบ้าน หากจะเป็นไปได้ควรเป็นการสร้างเขื่อนหรือฝาย รวมไปถึงสร้างบ่อน้ำ ทำบุญปล่อยปลา ห้ามเลี้ยงสัตว์ที่เลี้ยง แล้วจะต้องค้าหรือกักขังไว้เด็ดขาด

ดวงชะตา 7 วันเกิด

3. คนที่เกิดวันอังคาร

คนวันอังคารนั้นเป็นคนจริงใจ ตรงไปตรงมา เป็นคนกล้าแสดงออก กล้าคิด กล้าทำ เป็นคนเก่ง ขยันความสามารถเยอะแต่ว่าติดที่เป็นคนใจร้อน แต่ก็กตัญญู รักเพื่อน รักอิสระ ไม่ท้อถอยต่ออะไรง่าย ๆ และกรรมที่ติดตัวมาคือมักจะถูกเอาเปรียบบ่อย ๆ และทำบุญไม่ขึ้น โดนใส่ความ เพราะความเป็นคนพูดตรงเกินไปของคุณนั่นเอง

วิธีแก้กรรมของคนเกิดวันอังคาร

ให้ทำบุญกับพระ  บิดา มารดา และการบริจาคเครื่องมือแพทย์ก็ได้ หรืออาจะช่วยเหลือในเรื่องเงินกับคนที่มีพระคุณ พูดจาให้ดี ไม่ตำหนิคนอื่น และควรทำบุญด้วยการถวายน้ำ ธูป และ สังฆทาน เพื่อเป็นการแก้กรรมในชาติปัจจุบัน

ดวงชะตา 7 วันเกิด

4. คนที่เกิดวันพุธ

คนวันพุธนั้นช่างเจรจา คุยเก่งแต่ว่าหากไม่รู้จัก ไม่สนิทก็จะมีฟอร์มสักหน่อยกลายเป็นคนนิ่งๆ เงียบๆ ไปเลย เป็นคนเบื่อง่าย มีความสามารถเยอะ เก่ง ทักษะการตัดสินใจดีในการเจรจาอะไร หากมีอะไรไม่สบอารมณ์ก็จะหน้าบึ้งขึ้นมาทันที  ส่วนกรรมติดตัวของคนวันพุธ คือ เป็นคนมีมนุษย์สัมพันธ์ดีจนเกินไป ใครอยู่ใกล้เป็นต้องหลงเสน่ห์การพูดไปเสียหมด ทำให้คนอื่นคิดว่าเป็นการให้ความหวัง ทำให้มีคนรักเยอะ ทั้งที่คนวันพุธไม่ได้คิดอะไรเลยโดนกล่าวหาว่าเจ้าชู้เสียอย่างนั้น

วิธีการแก้กรรมของคนเกิดวันพุธ

ควรทำบุญด้วยยารักษาโรค ไฟฉาย ปล่อยปลา 17 ตัว นก 17 ตัว ถวายช้าง ม้า กับศาล พร้อมหมั่นสร้างบุญกุศลเยอะ ๆ ระมัดระวังเรื่องการไปรับปากใครเข้าควรคิดให้ดีเสียก่อน

ดวงชะตา 7 วันเกิด

5. คนที่เกิดวันพฤหัสบดี

เป็นวันที่ดวงชะตาดีมีเกียรติ เป็นที่น่านับถือมากแต่ว่าเป็นคนที่อาภัพคู่ มีปัญหาตลอด มีความใฝ่เรียนรู้ ชอบศึกษา เข้มงวด เข้าระเบียบแต่ใจดีต่อคนรอบข้าง ชอบความมั่นคง ความสงบ ยึดถือที่ความถูกต้อง และกรรมที่ติดตัวมาก็คือเป็นคนมักจะปวดหัวข้างเดียว เป็นไมเกรนบ่อนๆ และมีปัญหาในเรื่องกระดูดแขน และเป็นคนชอบตำหนิ สั่งสอน คนอื่นโดยไม่รู้ตัว ซึ่งอาจจะเป็นการหยามคนอื่นได้แบบที่ไม่รู้ตัวกรรมของคุณยังมีอีกคือเพราะเคยติตังพระเจ้าและการทำบุญเลยไม่มีใครจริงใจด้วย

วิธีแก้กรรมของคนเกิดวันพฤหัสบดี

ควรทำบุญด้วยไตรจีวรทุก ๆ 3 เดือน หรือทำบุญด้วยหนังสือพระที่กำลังศึกษา หรือทำบุญด้วยการให้ทุนการศึกษาแก่พระและเณร ที่บวชเรียน

ดวงชะตา 7 วันเกิด

6. คนที่เกิดวันศุกร์

ใครเกิดวันศุกร์นั้นถือว่าดวงดีไม่น้อยเช่นกัน หากหมั่นทำบุญ ทำกุศล ก็จะช่วยเสริมดวงบารมียิ่งขึ้น และนิสัยก็ชอบทำบุญอยู่แล้ว และให้ระวังการโดนเอาเปรียบแต่ถ้าหากยังพอรับไหวก็ให้ปล่อยไป กรรมที่ติดตัวคุณคือมักหาความสุขที่แท้จริงไม่ได้  ไม่มีคนคอยช่วยเหลือ

วิธีการแก้กรรมของคนเกิดวันศุกร์

วิธีการคือทำบุญด้วยการบริจาคให้กับคนยากไร้ ทำบุญกับผู้ใหญ่ ทำบุญโวยการถวายอาสนะ หมอนคู่และอะไรที่เป็นคู่

ดวงชะตา 7 วันเกิด

7. คนที่เกิดวันเสาร์

คนวันเสาร์ค่อนข้างจะมีนิสัยนิ่งๆ คิดมาก ไม่ชอบอะไรที่วุ่นวายและค่อนข้างที่จะมีโลกส่วนตัวสูง มีความตรงไปตรงมา เป็นคนละเอียดรอบคอบทุกอย่างเกี่ยวกับการใช้ชีวิต และยังเป็นคนที่สมองช้าแต่ว่าดีมาก เป็นคนรักจริงและเกลียดจริง สำหรับกรรมที่ติดตัวมาคือ ความสูญเสีย ทำดีไม่ขึ้น

วิธีแก้กรรมของคนเกิดวันเสาร์

ทำบุญด้วยการถวายที่ดินหรือกำลังไม่ไหวก็เลือกเป็นการทำบุญด้วยการ ปลูกต้นไม้ ซื้อปุ๋ยมาถวาย ฝึกจิตทำสมาธิให้ดี

ดวงชะตา 7 วันเกิด

สำหรับวันทั้ง 7 นั้นก็ลองอ่านดูแล้วหากคิดมีเป็นประโยชน์ก็แชร์ แบ่งปันเรื่องราวดี ๆ นี้ให้กับคนใกล้ตัวได้อ่าน จะได้รู้ดวงชะตา พร้อมวิธีการแก้กรรม ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นมีขึ้นมาลงไปตามกาลเวลาและเราเองก็สามารถกำหนดได้ว่าอยากจะให้ชีวิตของเราเดินไปในทางไหน และอย่าประมาทในการใช้ชีวิตเด็ดขาด