สงกรานต์ ปี 62 นี้ มีแต่รวยกับรวย เปิดราศี ดวงเฮงรับปีใหม่ไทย การงานรุ่ง ทั้งโชคลาภ วาสนาดี มีเงินเข้ามารัวๆ ความรักพุ่ง รุ่งเกินคนรอบข้าง

สงกรานต์ ปี 62 นี้ มีแต่รวยกับรวย เปิดราศี ด ว ง เฮงรับปีใหม่ไทย การงานรุ่ง ทั้งโช ค ล า ภ วาสนาดี มีเงินเข้ามารัวๆ ความรักพุ่ง  รุ่งเกินคนรอบข้าง

ถ้านับตามปฏิทินไทย ในอีกไม่กี่วันข้างหน้าก็เข้าสู่ปีใหม่แล้ว การงาน การเงินของแต่ละราศีก็จะเริ่มเข้าสู่ปีใหม่ มีการเปลี่ยนแปลงตามหลักโหร าศาสตร์มากมาย วันนี้ เราจะมาดูด วงของ 12 ราศี จาก อาจารย์ธนกร ศานติพรนพเก้า บอกเล่าด วงราศีที่ผ่านเดือนมีนา มาแบบไม่มีเงิน แต่ในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ ก็มีสัญญาณดีของหลายๆ ราศีมาให้รับชมกัน ไปตรวจดว งพร้อมๆกันเลยครับผ

ราศีกุมภ์ 22 มค ถึง 21 กพ

การงาน มีความพยายามในการที่จะฝึกฝนเรียนรู้ร่วมกับทีมงาน เพื่อให้เกิดความรู้เฉพาะทาง เกิดความสามารถ ความชำนาญที่ดีขึ้น การเงิน โชคดีมาก จะได้เงินจากผู้ใหญ่ หรือคนรักจะให้การอุปถัมภ์ทางด้านการเงินก็เป็นไปได้ ความรัก จะพบคนที่มีลักษณะผิวขาว มีเสน่ห์ เก่งและมีความสามารถมาก ๆ

ราศีมีน 22 กพ ถึง 21 มีค

การงาน ธุรกิจขยายตัวเป็นอย่างมาก มีการเพิ่มของหุ้นส่วนและบริวาร มีการติดต่อด้านการงานกับต่างประเทศหรือกับชาวต่างชาติ การเงิน ด้วยความขยันจึงสามารถหาเงินเข้ามาได้อย่างต่อเนื่องและเป็นโชคดีเสมอ ความรัก ยังไม่ตัดสินใจด้านความรัก เพราะยังอยากจะมีความเป็นอิสระมากกว่า รวมถึงมีเรื่องภารกิจที่ต้องใช้ภาวะความเป็นผู้นำ และการทุ่มเทด้านการงานมากเป็นพิเศษ

ราศีมังกร 22 ธค ถึง 21 มค

การงาน เดือนนี้ยังทำได้ตามเป้าหมาย ด้วยความสามารถและความชำนาญจึงก่อให้เกิดผลงานที่มีความละเอียดรอบคอบและโดดเด่น การเงิน ยังบริหารใช้จ่ายได้อย่างเป็นโชคดี และยังสามารถสร้างรายได้ที่ดีขึ้น ความรัก ยังคงต้องใช้เวลาในการคบหากันต่อไป และควรทุ่มเทให้เกิดความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน

ราศีธนู 22 พย ถึง 21 ธค

การงานยังดู ๆ อยู่และมีความตั้งใจที่อยากจะฝึกฝนความชำนาญ จนเกิดเป็นความสามารถที่มีความเก่งเป็นพิเศษ และมีโอกาสได้เงินตอบแทนพิเศษ การเงิน โชคดี มีโชคจะได้เงินเข้ามา หรือจะมีคนคอยอุปถัมภ์ทางด้านการเงินอย่างเป็นโชคดี ความรัก ต้องรอดูความชัดเจนด้านต่าง ๆ ก่อนที่จะตัดสินใจ

ราศีพิจิก 22 ตค ถึง 21 พย

การงาน จะพบความสำเร็จและความเจริญรุ่งเรือง เกิดความก้าวหน้าที่ดี การเงิน จะมีโชคดีมากๆ จะได้เงินเข้ามา และจะเอาเงินไปช่วยเหลือบริวารและคนสนิท หรือใช้จ่ายในการเดินทางท่องเที่ยวร่วมกับคนสนิทก็เป็นไปได้ ความรัก มีโอกาสพบรัก พบคู่ เขาเป็นคนที่มีเส น่ห์มาก ๆ เลยทีเดียว

ราศีตุลย์ 22 กย ถึง 21 ตค

การงาน สร้างผลงานอย่างต่อเนื่องด้วยความเร่งรีบ แต่ก็สามารถทำได้ดีและมีโอกาสได้รับตำแหน่งงานที่สูงขึ้นอย่างเป็นโชคดี การเงิน ด้วยความขยันจึงสามารถหาเข้ามาได้เพิ่มขึ้น แต่ก็อย่าประมาทเรื่องการใช้จ่าย ความรัก มีโอกาสพบคนที่ถูกใจ เพื่อนหรือบริวารจะแนะนำให้รู้จักกันก็เป็นไปได้

ราศีกันย์ 22 สค ถึง 21 กย

การงาน ธุรกิจการงานก้าวหน้าดีขึ้น แต่บางครั้งก็ต้องเลือกหุ้ นส่ ว น ที่ทำงานด้วยแล้วจริงใจกับเรามากๆ จึงจะดี ช่วงนี้มีความเร่งรีบด้านการงานเสมอ การเงิน จะโชคดีเพราะสามารถหาเงินเข้ามาได้อย่างต่อเนื่องอยู่เสมอ หมุนหาเงินได้เป็นจำนวนมาก ความรัก จะเป็นแบบเห็นใจและเข้าใจซึ่งกันและกันมากกว่า

ราศีสิงห์ 22 กค ถึึง 21 สค

การงาน มีโอกาสเดินทางอบรมสัมมนา จะได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ ด้านการงานก็จะเกิดความโชคดี การเงิน พอที่จะหมุนหาเงินให้ผ่านพ้นไปได้บ้าง แม้จะพบอุป ส ร รค เ รื่องการใช้เงินอยู่บ้าง แต่ก็จะโชคดี เพราะคนรักจะอุปถัมภ์ด้านการเงิน ความรัก ร ะ วั ง ความใจร้อน ไม่ควรจะเอาชนะคนรักมากจนเกินไป

ราศีกรกฎ 22 มิย ถึง 21 กค

การงาน การทำงานด้านเบื้องหลังจะประสบความสำเร็จที่ดีได้ดั่งใจ สามารถสร้างผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง การเงิน พบเรื่องที่ต้องใช้เงินออกไปมากเป็นพิเศษ แต่ก็สามารถหาเข้ามาได้มากขึ้นไปอีก ความรัก จะพบใครบางคนที่มีโอกาสพบเจอเพราะเพื่อนแนะนำให้รู้จักกันก็เป็นไปได้

ราศีเมถุน 22 พค ถึง 21 มิย

การงาน ยังสามารถสร้างมาตรฐานการทำงานได้อย่างเป็นโชคดี และสร้างผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง การเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่มั่นคง หรือจะใช้เงินไปเพื่อการท่องเที่ยวร่วมกับเพื่อนหรือกับครอบครัวก็เป็นไปได้ ความรัก จะพบความไม่ชัดเจนในสถานการณ์ด้านความรัก หรือคนรักจะ ป่ ว ย หรือสุขภาพไม่ค่อยดีนัก

ราศีพฤษภ 22 เมย ถึง 21 พค

ดูเหมือนว่าเดือนนี้จะมีการหยุดงานบ้าง จะต้องมีเหตุเดินทางไกล หรือหยุดงานลาพักร้อนเพื่อกลับมาดูแลสุขภาพของตนเอง และมีการวางแผนทางด้านการงานล่วงหน้าไว้ก่อนก็เป็นไปได้ การเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะพบความกังวลใจทางด้านการเงินอยู่บ้าง แต่ก็จะมีรายได้เข้ามาเพิ่มจากธุรกิจการงานที่ตนเองได้วางแผนธุรกิจเอาไว้นั่นเอง ความรัก จะมีเวลาให้กับคนรักได้มากขึ้น หรือมีโอกาสพบรัก พบคู่ พบคนที่ถูกใจก็เป็นไปได้

ราศีเมษ 22 มีค ถึง 21 เมย

การงาน ต้องวางแผนทางธุรกิจให้ดี เพื่อจะให้เกิดความสำเร็จและความก้าวหน้าที่ดีด้านการงานที่คาดหวังอยากจะให้เกิดความสำเร็จที่น่าพอใจ การเงิน จะพบเรื่องจำเป็นที่จะต้องใช้จ่ายเงินมากเป็นพิเศษ เช่น เรื่องการเดินทางต่าง ๆ ทั้งในระยะใกล้และไกล ความรัก จะพบคนเก่ง สร้าง ส ร ร ค์ มีความสามารถมาก ๆ