ดวงดีจนต้อง อิจฉา เปิดอันดับ 4 ราศี หลังสงกรานต์ ดวงเฮงขาขึ้นพุ่งกระฉูด ทั้งรวยทั้งรุ่ง หยิบจับอะไร ก็เป็นเงินเป็นทอง เงินเข้ารัวๆ ตลอดปี 2562

นับว่าเป็นวันมหามงคลอีกวันสำหรับ วันขึ้นปีใหม่ไทย ในวันมหาสงกรานต์ที่จะถึงนี้ หลายๆคนก็เริ่มวางแพลนออกเดินทางไปเที่ยว หรือกลับบ้านกันในช่วงวันหยุดยาว

และสำหรับเรื่องด วงหรือโชคชะต าในช่วงนี้ ก็มีหลายราศีที่มีความเคลื่อนไหวไปในทิศทางที่ดี วันนี้เราเลยยกเอา 4 ราศี ที่จะมีดว งเฮงๆๆ ต้อนรับปีใหม่ไทยมาฝากด้วย จะเป็นราศีคไหนบ้างนั้นเรามาติดตามชมกันได้เลยครับ

อันดับที่ 4 ราศีพฤษภ เกิดระหว่าง 14 พค ถึง 13 มิย

หน้าที่การงาน  ในช่วงที่ปีที่ผ่านมาชีวิตชาวราศีพฤษภเหมือนขึ้นเขาลงห้วยตลอดเวลา ไม่มีวันไหนเลยที่จะได้ทำงานแบบสบาย ๆ ต้องเจอกับปั ญ ห า อุปสรร คอยู่ตลอดเวลา แต่ขอให้ชาวราศีพฤษภใจชื้นได้เลยเพราะในช่วงปี 2562

ดว งชะต าของคุณจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น หากมีปั ญหาก็จะคลี่คลายจาก ร้ า ย กลายเป็นดี ขอบอกเลยว่าชาวราศีพฤษภต้องพยายามหาเพื่อนเยอะๆ เพราะเพื่อนฝูงคนรู้จักนี่แหละที่จะพาคุณไปสู่ดว งดาวที่คุณวาดฝันไว้

การเงินโชคลาภ  แม้ว่าช่วงที่ผ่านมาคุณอาจต้องเจอปั ญห าการเงินที่ทำให้คุณต้องนอนก่ายหน้าผากบ้าง แต่ตอนนี้ดว งการเงินเริ่มดีขึ้น ปั ญ ห า การเงินหรือหนี้สินที่มีอาจจะไม่ได้หมดไปในเวลาอันรวดเร็ว

แต่อย่างน้อยก็ดีขึ้นแล้ว ตามดว งนั้นชาวราศีพฤษภมีโอกาสจะได้ลาภจากการลงทุนหรือการทำอาชีพเสริม เชื่อว่าถ้าชาวราศีพฤษภวางแผนและศึกษาการลงทุนดี ๆ ก็มีโอกาสได้รายได้เป็นกอบเป็นกำในปี 2562

ความรักคนมีคู่  สำหรับคนที่มีคู่แล้วปีที่ผ่านมาอาจจะมึนตึ๊บ  ต้องจัดแก้ ป ว ด วันละหลายหน เพราะต้องเจอเรื่อง ป ว ดหัวเกี่ยวกับความรักตลอด ส่วนใหญ่ก็เป็นเรื่องทัศนคติที่ไม่ตรงกัน

หากใครที่ไม่รักกันจริงก็มันต้องเลิกราไป ใครที่รักกันจริงก็อาจจะ เ ห นื่ อ ย หน่อยแต่ก็ดีแล้วที่ผ่านมาได้ เหมือนเป็นปีพิสูจน์ใจอะไรแบบนั้น แต่ปี 2562 ความรักจะเริ่มดีขึ้นต่างคนต่างเห็นใจกันมากขึ้น แถมยังรักกันมากกว่าเก่าอีกต่างหาก

ความรักคนโสด  หากคุณยังโสดอยู่จะมีโอกาสได้พบรักครั้งใหม่ที่คุณคาดไม่ถึง รักครั้งนี้จะเป็นความรักที่เกิดกับใครใกล้ตัว คนรู้จักกันอยู่แล้ว อาจจะเป็นเพื่อนฝูงหรือเพื่อนร่วมงานก็ได้ที่จะมาพาคุณลงจากคาน

ความรักคนแอบรัก  หากคุณกำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความรัก อารมณ์ประมาณว่า เธอเป็นแฟนฉันแล้ว รู้ตัวบ้างไหม แล้วเมื่อไรหนอฉันจะได้เป็นแฟนของเธอ คงต้องเริ่มทำอะไรสักอย่างแล้วไม่งั้นคนที่คุณหมายปองอาจหลุดมือไปเพราะมีใครบางคนคว้าไปครอง

การเสริมด วง  ด วงชะต าของชาวราศีพฤษภเรียกว่าเปลี่ยนจาก ร้ า ย กลายเป็นดี หากมีเวลาควรไปทำบุญไถ่ชีวิตในวันเสาร์ อานิสงส์จะส่งผลให้อุปสรร ค ปั ญ ห า ที่มีคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น

อันดับที่ 3 ราศีเมถุน เกิดระหว่าง 14 มิย ถึง14 กค

หน้าที่การงาน  ในปี 2562 เรียกว่าเป็นปีของชาวราศีเมถุนเลยก็ว่าได้ เพราะดว งการงานโดดเด่นแซงหน้าหลาย ๆ คนไปไกลจนคนรอบข้างวิ่งตามไม่ทัน หากแข่งขันกับใครชาวราศีเมถุนก็จะเป็นตัวเต็งที่มีโอกาสจะประสบชัยชนะก่อนชาวบ้าน หากใครคิดจะเป็นคู่แข่งกับชาวราศีเมถุนอาจต้องกลับไปคิดดูอีกรอบ

เพราะดว งการงานเขามาแรงจริง ๆ แถมชาวราศีเมถุนยังมีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานใหม่โปรเจ็คใหม่ที่ท้าทายความสามารถ แต่ด้วยความที่คุณเป็นมือโปรในการทำงาน เพราะฉะนั้นทุกอย่างจึงผ่านไปได้แบบจิ๊บ ๆ

การเงินโชคลาภ  เงินทองกำลังไหลมากองต้องหน้ายิ่งกว่าน้ำป่าไหลหลาก แต่ แต่ แต่  ด วงของคุณมีเกณฑ์ราหูล้วงทรัพย์ ห๊า แค่ได้ยินก็ขนแขนสแตนอัพ ราหูล้วงทรัพย์นั้นหมายความว่าด วงมีรายจ่ายตลอด

หากคุณไม่ใช้ก็จะมีคนมาช่วยใช้  เพราะฉะนั้นเรื่องรายได้คุณไม่ต้องเป็นห่วงเลย แต่เรื่องรายจ่ายนี้สิที่คุณอาจต้องวางแผนให้หนัก ๆ จะวางแผนขุดหลุมลึก 128 เมตรเพื่อฝังเงิน หรือจะใส่ตู้เซฟที่ล็อค 99 ชั้นก็ว่ากันไป

ความรักคนมีคู่  คนมีคู่ในช่วงนี้อาจรู้สึกร้อน ๆ หนาว ๆ บ้าง เพราะมีดาวเสาร์มาเล็ งด วงชะต า ส่งผลทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคนรักเริ่มสั่นคลอน เรียกว่าเป็นเหตุการณ์วัดใจว่าคุณและคนรักนั้นรักกันจริงหรือไม่ หากไม่รักกันจริงคงต้องโบกมือลากันไปในปี 2562 แต่หากผ่านอุปสรร คครั้งนี้ไปได้ก็แสดงว่ารักครั้งนี้เป็นรักแท้

ความรักคนโสด  ด วงความรักของชาวราศีเมถุนที่ยังโสดอยู่ก็มีโอกาสที่จะได้พบเพื่อนใหม่ที่ทำให้หัวใจเต้นแรงบ้าง แต่ว่าโอกาสที่จะสานสัมพันธ์ไปเป็นคนรักอาจจะยากหน่อย ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะดว งการงานของคุณโดดเด่นมากจนคุณไม่มีกะจิตกะใจที่จะเริ่มต้นความรักกับใคร

ความรักคนแอบรัก  สำหรับคนที่แอบรักอยู่อาจต้องใจเย็น ๆ เพราะโอกาสที่จะสมหวังในช่วงปี 2562 ยังน้อยนิดอยู่ หากเป็นไปได้คุณควรกระชับความสัมพันธ์โดยการตีเนียนไปเป็นเพื่อนกับเขาคนนั้นก่อน จากนั้นรอช่วงจังหวะดว งดีแล้วค่อยจีบ

การเสริมด วง  ด วงของชาวราศีเมถุนเรื่องที่น่าเป็นห่วงสุด ๆ คือเรื่องของการเงินที่มีเกณฑ์ใช้เงินแบบเทน้ำเทท่า หากเป็นไปได้ควรนำเงินไปลงทุนแบบระยะยาวหรือซื้อทรัพย์สินชิ้นใหญ่เพื่อ เป็นการแก้เ ค ล็  ด เสมือนว่าใช้เงินไปแล้วจะได้ไม่เสียเงินอีก

อันดับที่ 2 ราศีสิงห์ เกิดระหว่าง 17 สค ถึง 16 กย

หน้าที่การงาน  หลังจากที่ชีวิตของชาวราศีสิงห์ที่เหมือนกับโดนกดเอาไว้นาน จะขึ้นก็ขึ้นไม่ได้เพรามีอุปสรร คขัดขวาง แต่พอก้าวเข้าสู่ปี 2562 ตั้งแต่วินาทีแรกนั้นเมฆหมอกแห่งอุปสรร คเริ่มจาง ห า ย ไป

ความสำเร็จเริ่มเข้ามาแทนที่ หากใครทำงานราชการหรือบริษัทก็มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งไปในทิศทางที่ดีขึ้น หากทำธุรกิจอยู่ก็มีโอกาสที่จะขยับขยายธุรกิจที่มีใหญ่โตตามความฝัน หากใครที่จ้องอยากจะย้ายงานเต็มทีก็มีโอกาสได้ย้ายงานสมใจปรารถนา

การเงินโชคลาภ  ด วงการเงินของชาวราศีสิงห์โดดเด่นไม่แพ้ใคร หลังจากที่รายได้เติมโตช้าชนิดที่เต่าคลานยังเร็วกว่า ตอนนี้ดว งกำลังเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นแล้ว หากคุณเดินเครื่องเต็มที่ทำงานเต็มสูบคุณก็จะได้รับผลตอบแทนที่มากเกินคาด หากวางแผนการลงทุนระยะยาวหรือลงทุนธุรกิจใหม่ก็มีโอกาสที่จะได้รับผลตอบแทนที่คุณต้องอึ้งเลยทีเดียว

ความรักคนมีคู่  มีแนวโน้มที่ความรักครั้งนี้จะเป็นรักนิรันดร์ เนื่องจากช่วงที่ผ่านมาคุณและคนรักต้องเจอกับอุปสรร คมากมายที่มาทดสอบใจ หากไม่รักกันจริงมีหวังคงต้องร้างลากันไปแล้ว แต่ถ้าคุณและคนรักยังคงจับมือกันอยู่ในขณะนี้ก็แสดงว่ารักครั้งนี้เป็นรักแท้ที่คุณตามหาแล้วละ

ความรักคนโสด  คนโสดยังคงต้องโสดต่อไปสักพัก เหตุเพราะคุณมัวแต่ตั้งหน้าตั้งตาทำงานมากจนลืมคิดเรื่องความรักไปเลย อีกส่วนคงเป็นเพราะคุณยังไม่ได้เจอคนที่ถูกใจจริง ๆ เลยทำให้ยังไม่ลงปักฐานกับใคร

ความรักคนแอบรัก  คนแอบรักช่วงนี้อาจต้องซดน้ำแห้วแทนน้ำเปล่าเพราะยังไม่มีเกณฑ์สมหวังในความรัก

ดารเสริมด วง  หากมีเวลาควรไปทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่างในวันอาทิตย์ อานิสงส์จะส่งผลให้ชีวิตของคุณก้าวไปข้างหน้าอย่างไร้อุปส ร ร ค

อันดับที่ 1 ราศีพิจิก  เกิดระหว่าง 16 พย ถึง 15 ธค

หน้าที่การงาน  หลังจากที่ดาวเสาร์ย้ายออกจากดว งชะต าของชาวราศีพิจิก ก็ส่งผลทำให้ชาวราศีพิจิกได้กลับมาหายใจหายคอสะดวกอีกครั้ง ช่วงนี้ผ่านชาวราศีพิจิกอาจเกิดอาการเบื่อ ๆ เซ็ง ๆ

อยากจะทำอะไรก็ทำได้ไม่เต็มที่เพราะมีอุป ส ร ร ค  เบื่องานเดิม ๆ เบื่อสิ่งเดิม แต่ตอนนี้ดว งเริ่มดีขึ้นแล้ว อุป ส ร ร ค ที่มีกำลังจะคลี่คลายไป

ความสำเร็จครั้งใหญ่กำลังจะเข้ามาแทนที่ โดยเรื่องงานมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นตั้งแต่ต้นปี และเปลี่ยนแปลงแบบหนัก ๆ อีกทีช่วงหลังเข้าพรรษาปี 2562 โดยความสำเร็จที่คุณจะได้นั้นจะเป็นความสำเร็จที่เกิดจากตัวคุณเองไม่ได้มีใครยืนมือเข้ามาช่วยเหลือ

การเงินโชคลาภ ในเรื่องของการเงินโชคลาภนั้นเรียกว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเพราะดว งมีเกณฑ์ได้ ลาภจากการ เ สี่ ย ง ด ว งพอหอมปากหอมคอ และมีโอกาสได้ลาภจากความอุตสาหะแบบเป็นกอบเป็นกำ หากวางแผนการเงินดี ๆ ก็มีโอกาสเป็นเศรษฐีได้ไม่ยาก

ความรักคนมีคู่  ด้วยความที่ดาวเสาร์อยู่เป็นเพื่อนกับคุณมาตลอดทั้ง 2 ปีครึ่ง แต่ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม ดว ง

ชะต าก็กลับมาดีขึ้นอีกครั้ง ที่ผ่านมาความสัมพันธ์อาจจะมี ปั ญ ห า บ้าง อาจเกิดอาการพ่อแง่แม่งอนเบื่อ ๆ เซ็ง ๆ จนบางครั้งก็เผลอใจไปมองคนอื่นบ้าง แต่หลังจากที่ดาวเสาร์ลาจากก็ส่งผลทำให้ความรักความสัมพันธ์กลับมาดีขึ้นอีกครั้ง แถมจะดีมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ

ความรักคนโสด  90 เปอร์เซน ของชาวราศีพิจิกหน้าตาดี และเชื่อว่าคุณผู้อ่านจะต้องอยู่ใน 90 เปอร์เซน นั้นอย่างแน่นอน ด้วยความที่หน้าตาดีมีเสน่ห์จึงทำให้ชาวราศีพิจิกหาแฟนได้ไม่ยากเลย

แต่ที่ยังโสดอยู่อาจเป็นเพราะไม่สนใจเรื่องความรักหรือยัง ไม่เจอคนที่ถูกใจเลยยังครองตัวเป็นโสดอยู่อย่างนั้น แต่หากลองเปิดใจคุณจะได้พบรักครั้งใหม่แบบที่คาดไม่ถึงในปี 2562

ความรักคนแอบรัก  ขอแสดงความยินดีกับคนที่กำลังอยู่ในสถานะแอบรักด้วยนะคะ เพราะดว งความรักของคุณโดดเด่นจึงส่งผลทำให้คุณมีโอกาสได้ที่จะสมหวังกับคนที่คุณหมายปอง

ช่วงนี้ควรหมั่นขยันทำคะแนนกับเขาคนนั้นให้มาก รับรองว่าอีกไม่นานกามเทพต้องแผลง ศ ร ใส่จนใครคนนั้นใจอ่อนและยอมรับรักคุณอย่างแน่นอน

การลับเสริมดว ง  ดว งชะต าพึ่งเปลี่ยนจาก ร้ า ย กลายเป็นดี หากมีเวลาควรไปทำบุญไถ่ชีวิต สั ต ว์ ในวันเสาร์ อานิสงส์จะส่งผลให้อุป ส ร ร ค ที่มีคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น