3 วันเกิด ที่ลำบากตรากตรำ มาช้านาน ถึงคราวดวงพุ่ง มีเกณฑ์ ซื้อบ้านใหม่ ออกรถป้ายแดง เร็วๆนี้

3 วันเกิด ที่ลำบาก ต ร า ก ต รำ มาช้านาน ถึงคราวดวงพุ่ง มีเกณฑ์ ซื้อบ้านใหม่ ออกรถป้ายแดง เร็วๆนี้

แต่ละวัน แต่ละสัปดาห์ เวลาหมุน ชีวิตย่อมมีการเปลี่ยนแปลงตลอด ผู้เขียนคำทำนายเอง 2 ปีที่แล้วเป็นแค่คนธรรมดาที่มีฐานะค่อนข้างลำบาก อาศัยอยู่ห้องแถวเช่าเดือนละ 2000 บาท

แต่ปัจจุบันนี้ มีบ้าน มีรถ มีเวลาท่องเที่ยวตลอด มี ชี วิ ต ที่ สุ ขส บ า ย อย่างไม่คาดคิดมาก่อน พรุ่งนี้เราจะเป็นอย่างไร ทุกอย่างเปลี่นแปลงได้ ดั่งคำทำนายของคนเกิดทั้ง 3 วันนี้ ดวงดี ดวงเฮง ลำบากมาช้านาน ต่อไปนี้จะสุขสบาย คู ณ ส อ ง

1 วันศุกร์

นิสัยโดยรวมของคนเกิดวันศุกร์ คุณเข้าสังคมเก่ง เลยมีเพื่อนเยอะ นิสัยโดยทั่วไปของคุณก็ทำให้ใครต่อใคร พากันมาชื่นชอบ และอยากจะคบค้ากับคุณไปหมด นอกเสียจากว่า บางครั้งที่คุณหัวดื้อ หัวรั้น ไม่ยอมฟังความคิดเห็นของ ใครเลย ซึ่งอาจทำให้เพื่อนๆ พากันผิดหวังบ้าง ก็ได้

แต่ส่วนดีของคุณมีมากกว่า จึงเป็นอันว่า ลบล้างกันไปได้ คุณอยากที่จะมีความรัก ซึ่งตัวเองเป็นผู้คุมเกม และเป็นผู้นำตลอด

ถ้าเป็น ผู้ชายก็เข้าข่ายเผด็จการ แต่ถ้าเป็นผู้หญิง ก็ไม่ค่อยให้เกียรติคนรักเท่าไหร่ เขาขอแต่งงาน ก็มักเล่นตัว อ ยู่ น า น หรือถ้าเป็นผู้ชาย ก็ไม่ค่อยจะยอมขอใครแต่งงานง่ายๆ

ดวงคนเกิดวันศุกร์ สำหรับคนที่เกิดในวันนี้ ช่วง 10 ปีที่ผ่านมานั้น บอกตรงๆเลยว่า เ ห นื่ อ ย กับการกับงานมากๆ ทำเยอะได้น้อย

เหนื่อยจนสายตัวแทบ ข า ด จริงๆ บอกเลยว่า ลึกๆแล้วคุณเป็นคนมีด ว ง เพียงแต่ว่า ยังมาไม่ถึงเท่านั้นเอง ในเรื่องของเวลาด ว ง นั้น

หลังผ่านช่วงกลางปีหน้าเป็นต้นไป มีเกณฑ์ได้บ้านอย่างแน่นอน และในช่วงสิ้นปีนั้น มี เ ก ณ ฑ์ ถู ก ส ล า ก ร า ง วั ล ใ ห ญ่ จะได้ปลดหนี้สินได้ทันดี อ่ า น แล้วชอบ อ่ า น แล้วดี แ ช ร์ ต่อไป จะเป็นดั่งคำทาย สาธุๆ

2 วันพุธ

นิสัยโดยรวมของคนเกิดวันพุธ คุณมีไอเดีย และประสาทสัมผัสที่เป็นเลิศ แต่กลับนำมาประยุกต์ใช้ได้ไม่เก่งและไม่เต็มที่ ซึ่งคงเป็น เพราะคุณยึดถืออยู่กับ อุดมการณ์ มากไป รวมทั้งเก็บตัวจนเกินไปด้วย

แต่เนื่องจากคุณ เป็นคนฉลาด และสุขุม จึงไม่มีปัญหาในเรื่องอารมณ์ชั่ววูบพาไป แน่ คุ ณ จ ะ ค่ อ ย ๆ รั ก อ ย่ า ง ช้ า ๆ เงียบๆ

บางทีรักเขาข้างเดียว เสียตั้งนาน เป็นคนโรแมนติก และเป็นผู้ให้แบบมอบกายถวายชีวิต ซื่อสัตย์ รักเดียว ใจเดียวเสียด้วย

ดวงคนเกิดวันพุธ ต้องบอกเลยว่า คนเกิดวันพุธเป็นคนที่มี ก ร ร ม เ รื่ อ ง ก า รเ งิ น ติดตัวมาอยู่แล้ว ทำอะไรมักประสบความสำเร็จ แต่ไม่เต็มร้อยสักเท่าไหร่ ช่วง 10 ปีที่ผ่านมานั้น ลำ บ า ก มามาก

ช่วงนี้มีเกณฑ์ดวงเปลี่ยน ทำอะไร หยิบจับอะไรก็ประสบความสำเร็จเต็มร้อยแน่นอน อีกอย่างคือ ช่วงกลางปีหน้า มีเกณฑ์ได้ผ่านบ้านสมใจอยากสักที อ่ า น แล้วชอบ อ่ า น แล้วดี แ ช ร์ ต่อไป จะเป็นดั่งคำทาย สาธุๆ

3 วันอาทิตย์

นิสัยโดยรวมของคนเกิดวันอาทิตย์ คุณเป็นคนคิดอย่างรอบคอบเสียก่อน จึ ง ล ง มื อทำ จึงไม่ค่อยพบความผิดพลาดเท่าไหร่

แต่ด้วยความ ขี้ระแวงของคุณที่มีมากจนเกินไปนี่แหละ ที่ทำให้คุณ เบรกตัวเองบ่อย เกินความจำเป็น เลยทำให้คนรอบข้างรู้สึกว่า คุณค่อนข้างเป็นคน ขวางๆทั้งที่โดยปกติแล้ว คุณก็ร่าเริง และ คบกับใครได้ ไม่เลือกที่รัก มักที่ชัง

ดูคุณสงบเสงี่ยมแบบนี้ เวลามีความรัก คุณจะเปลี่ยนเป็น คนละคนเลย และ คุณ อาจจะพบรักกับคนที่ใครๆ คิดไม่ถึง หรือไม่ก็ พบรักแบบกะทันหัน หลังจากไปเที่ยวแค่ 3 วัน 5 วัน คือ มักจะมีความรักที่ บังเอิญ และน่าเซอร์ไพรส์

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์ สำหรับผู้ที่เกิดในวันอาทิตย์นั้น 10 ปี ที่ ผ่ า น ม า อ า จ จ ะ ดู เ ห น็ ด เ ห นื่ อ ย กับการหาเงินมากๆ ท้ อ ผิดหวังกับสิ่งที่ทำ ทำแล้วไม่ได้ผล ไม่ได้ดั่งใจจริงๆ ด ว ง ตกเรื่องการเงินตลอด 10ปี เต็มๆเลยก็ว่าได้ ถือว่าเป็นช่วง เ ค ร า ะ ห์ ก ร ร ม  เก่าของคุณเอง

แต่ไม่ต้องห่วงไป อีกไม่กี่วันจะผ่านพ้นไปแล้ว (ผ่านพ้น 15 มีนาคม 2562) ชีวิตจะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ก ร ร ม เก่าจะไม่มาเยือนคุณอีกต่อไปแล้ว ขอให้เ ชื่ อ

แล้วสิ่งดีๆจะเกิดผลกับคุณอย่างแน่นอน เกือบลืมบอกไปว่า ช่วงสิ้นปี มีเกณฑ์ถูก ห ว ย  ถูกสลากรางวัลใหญ่ๆเลยทีเดียว อ่ า น แล้วชอบ อ่ า น แล้วดี แ ช ร์ ต่อไป จะเป็นดั่งคำ ท า ย  สาธุๆ

ขอบคุณแหล่งที่มา รักยิ้ม