ดวงปี 62 ทั้ง 12 ราศี ดวง พุ่งมีโชคดี โชคลาภ ลอยมาหาแบบจัดเต็ม การงาน การเงิน รายได้เยอะมากๆ

ด ว ง ปี 62 ทั้ง 12 ราศี ด ว ง พุ่ง มีโชคดี โชค ล า ภ ลอยมาหาแบบจัดเต็ม การงาน การเงิน รายได้เยอะมากๆ

ใครที่กำลังด ว ง ดี มีโชคลาภวิ่งเข้าหา ราศีใครด วงขึ้นแบบจัดหนัก และราศีของคุณจะมี ดว งชะต าแปรผันไปอย่างไรบ้าง ตามไปอ่ านคำทำน ายด วงชะต าพร้อมกัน

1 คนราศีกุมภ์

มีโอกาสรวยทางลัด จะมีคนมาเกลี้ยกล่อมให้คุณแสวงหาโชคลาภจากอบายมุข เช่น แนะนำให้ท่านค้า ของเถื่อน หรือรับหวยใต้ดินด้วยหวัง รวยทางลัด ขอเ ตือนว่า ท่านไม่ควรเข้าไป เกี่ยวข้องกับสิ่งผิดกฎหมายเด็ดข าด

ความรัก มีเพศตรงข้ามเข้ามาหาท่านหลายคน จะมีการชิงรักหักสวา ทกัน วุ่นวาย หากหลีก เ ลี่ ย ง ได้ให้หนีไป คนมีครอบครัว ใครที่มีบุตรธิดาในวัยหนุ่มสาว ต้องระวังว่าจะถูกล่อ ล ว ง ไปในทางที่ไม่ดี ดูแลเอาใจใส่บริวารให้มาก

2 คนราศีมิถุน

มีเรื่องต้องระวั งคือ ผู้อื่นอาจทำให้คุณบันดาลโ ทสะ บ าดหม าง หรือผิ ดใจหัน การงานจะเกิดการเปลี่ยนแปลง จะมีสถานการณ์ใหม่ๆ เหตุการณ์ใหม่ๆ หรืออาจจะได้งานใหม่ที่ต้องใช้ความอดทนเข้าสู้

แต่จะดีขึ้นแน่นอนรวมไปถึงเรื่องการเงิน จะเกิดความมั่นคงมากขึ้น มีเกณฑ์มีห นี้สินเพราะสินทรัพย์เพื่อความมั่นคง เช่น บ้านหรือที่ดิน ชาวมิถุนไม่ค่อยถูกกับทางน้ำ ยกเว้นผู้ที่มีอาชีพทางเรือ จะมีภูมิคุ้มกันพิเศษโดยธรรมชาติ

3 คนราศีกรกฎ

ปีนี้คุณจะเจอความยุ่งยากหลายอย่าง อย่างเช่น ไปเก็บของมีค่าที่มีคนทำตกหล่นไว้ได้ แล้วเก็บไว้เองโดยไม่แจ้งความของห าย คุณจะถูกงตำรวจสงสัยว่าลักทรัพย์ หรืออาจถูกเขาใส่ความใช้เล่ห์กล ดังนั้นถ้าเจอสถานการณ์ไม่ชอบมาพากลจงระวั งเนื้อระวั งตัวให้ดี บ้านที่ซื้อหรือปลูกใหม่จะเกิดปั ญห ารุงรัง เพราะไม่เรียบร้อยไม่เป็นไปตามข้อตกลง คนรับจ้างเอาเปรียบท่านเกินไป รวมไปถึงสิ่งแวดล้อมและเพื่อนบ้านก็อาจสร้างปั ญห าให้คุณได้

4 คนราศีเมษ

ด วงความรัก จะเข้ามาในชีวิต มีโอกาสพบเจอกับความรักที่ดี และยังจะได้โชคได้ ล า ภ อีกด้วย แต่ควรระมั ดระวั งคำพูดคำจาอาจก่อให้เกิดการเข้าใจผิ ด จนทะเล าะเบ าะแว้ ง

และที่สำคัญ สิ่งที่ต้องระวั งมากๆ สำหรับชาวราศีเมษ คือ เรื่องของการทำงาน พยายามอย่าทำอะไรเกินหน้าเกินต าคนอื่น มีโอกาสถูกใส่ร้ า ย ใส่ความ การเงิน มีเกณฑ์รับโชค ปีนี้มีโอกาสเติมความมั่งคั่งทาฐานะ การเงินจะโดดเด่นด้วยความสามรถของคุณ

5 คนราศีพฤษภ

การเงินมีเกณฑ์สะดุ ด หากคุณบริหารจัดการการเงินไม่ดี จะเกิดอาการผืดเคืองขึ้นได้ หรือบางคนอาจเกิดเป็นห นี้สินขึ้นมาบางเดือนรายจ่ายแทบจะไม่พอใช้ หรือใช้แบบเดือนชนเดือน ต้องรอไปอีกสักพัก การงานถึงจะกระเตื่องดีขึ้น การเงินจะค่อยๆ ฟื้นตัว ล าภลอยยังไม่มีในเร็ววันนี้

ราศีพฤษภต้องระวั งพวก แ  ม ล ง  สั ต ว์  กั ด ต่ อ ย หรือเ ห็ บ ห มั ด ที่มากับพวกสั ตว์เลี้ยง หากถูกกั ดหรือต่อ คุณจะเกิดอาการแ พ้ จะได้ยินข่าวคราวของเพื่อนที่ ลำ บ า ก ไม่ค่อยได้พบปะกันเพื่อนฝูงมากนัก

6 คนราศีสิงห์

โชคดีเป็นของชาวราศีสิงห์ทั้งการงานที่ไร้ ปั ญ หา ปลอดโปร่ง ไม่เจอทั้งปั ญหา หรืออุปสรร คใดๆ ชีวิตสบายๆ และดีมากๆ ในแต่ละวัน แถมยังมีโชคล าภ มีล าภลอยเข้ามาให้ชื่นใจด้วย เป็นโชคล าภจากผู้สูงวัย คนสูงอายุ หรือคนใกล้ชิด คนรับใช้ที่อยู่กันมานาน หากของห า ย ก็จะได้คืน โชคล าภเข้ามาหาถึงบ้าน อะไรที่เคย ห า ย ไปจากชีวิตจะกลับเข้ามาอีกครั้ง การเงินเดินสะพัด จับจ่ายใช้คล่อง ราบรื่นสุดๆ

7 คนราศีตุลย์

ชีวิตประจำวันของท่านระยะนี้ ค่อนข้างมีอุปสรร คแบบงงๆ แต่ในปีใหม่นี้ด วงชะต าของคุณจะได้พบกับความตื่นเต้น มีความมั่นใจมากขึ้น ทั้งเรื่องงการใช้ชีวิต การงาน และการเงิน มีความมั่นคงขึ้นมากทีเดียว ไม่ต้องใช้ชีวิตบนความหวา ดกลั วอีกต่อไป อะไรที่ตั้งใจทำไว้ก็จะประสบความสำเร็จไปด้วยดี อาจมีปั ญ ห า การเงินสะดุ ดเพราะญาติพี่น้องในบางช่วง แต่คุณจะผ่านพ้นมันไปได้

8 คนราศีกันย์

คุณและครอบครัวไม่ควรทิ้งบ้านไปในนานๆ มีเก ณฑ์ถูกยกเค้าได้ บางบ้านอาจไปทำงาน ไปเรียน หรือไปเที่ยวกันหมด ต้องระวั งให้ดี แต่ของบางอย่างที่เคยห า ย จะได้รับกลับคืน

ปีนี้ด วงชะต าของชาวราศีกันย์จะพบกับความเปลี่ยนแปลงมาพอสมควร แต่จะเป็นแบบค่อยเป็นค่อยไป แต่เรื่องการงานจะค่อนข้างหนัก ใครที่วางแผนพักผ่อนมีอันต้องล้มเลิกไปก่อน จำเป็นต้องมุ่งหน้าลุยงานอย่างต่อเนื่อง

9 คนราศีพิจิก

คุณอาจจะได้เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับการปฏิรูประบบงาน หรือการตกแต่งสถานที่ เรียนรู้งานและสนใจจะตักตวงความรู้ จนถึงขั้นนำมาใช้เป็นงานอดิเรก หรือนำไปต่อยอดเป็นอาชีพเสริมก็ได้ จะมีโชคดี ในการลงทุน

โดยเฉพาะจากการลงทุน ที่ได้ร่วมหาผลประโยชน์ ไว้นานมาแล้ว ด วงความรัก ผู้ที่เคยรักกันอย่างดูดดื่ม ก็อาจเกิดเหตุเข้าใจผิ ด หมางเมินกันไปชั่วคราว การงาน มีอุปสรร ค หากมีผู้ร่วมงานเยอะก็จะมีปากเสียง มีข้อโต้แย้ ง หรืออาจะเกิด ศั ต รู ในที่ทำงานได้

10 คนราศีมีน

ด วงการงานโดดเด่นเป็นอย่างมากสำหรับชาวราศีมีน คุณจะขยัน และจะมีแต่ความสุข ความสนุก แถมค่าตอบแทนที่ได้ก็สมน้ำสมเนื้อ สมกับความสามารถของคุณ แต่ก็จะมีรายจ่ายค่อนข้างมากเช่นกัน เป็นค่าใช้จ่ายระจำวันทั่วไป รวมไปถึงรายจ่ายเพื่อ รั ก ษ าสุขภาพของคุณด้วย คุณจะอาร มณ์ดีเป็นพิเศษ ไม่ค่อนมีเรื่องทุ ก ข์ ร้ อ น หรืฉุ นเฉีย วใส่ใคร มีเก ณฑ์จะได้พบปะหรือรวมตัวกันเพื่อนฝูง หรือวงสังคมที่ห่าง ห า ย ไปนาน

11 คนราศีธนู

มีเรื่องเฮสำหรับชาวราศีธนู คุณจะได้ลา ภ รับทรัพย์ที่เกิดจากความรู้ ความชำนาญของคุณเอง แต่จงระวั งพยายามอย่าให้ใครยืมเงิน เพราะคนที่เข้ามาขอยืมมักจะนำเงินไปใช้ในทางที่ไม่เป็นประโยชน์นัก เช่น ยืมไปเที่ยว ใช้จ่ายเพื่อความสำราญส่วนตัว

และยังไม่ควรซื้อแก้วแหวนเครื่องประดับในระยะนี้ เพราะจะได้ของที่มีตำหนิมา ระยะนี้อาร มณ์ของคุณอาจจะขึ้นๆ ลงๆ พูดจาอะไรไม่ค่อยเกรงใจคนอื่นสักเท่าไร การตัดสินใจต่างๆ เป็นไปอย่างรวดเร็ว แต่อะไรที่จะส่งผลกระทบถึงครอบครัวขอให้ใช้สติมากๆ หน่อย

12 คนราศีมังกร

การงาน สำหรับชาวราศีมังกร ต้องรอบคอบไม่ประมา ทจึงจะราบรื่น และลุล่วงไปได้ด้วยดี หากไม่เกียจคร้า นก็ไม่เกิดปั ญห าอะไรใดๆ แถมยังมีโชค ล า ภจากเจ้านายชั้นผู้ใหญ่

ผู้บังคับบัญชา ให้ความเมตต าเพราะชื่นชมในความสั นโด ษของท่าน แต่ถ้าท่านรับลา ภนั้น ไว้ก็มีโอกาสเปลี่ยนแปลงไปเป็นไม่สั นโด ษอย่างแน่นอน

คำ เ ตื อ นคือลา ภจากความกรุณาอาจจะขัดลาภใหญ่ของคุณเอง หากออกไปสังสรรค์ให้ระวังเรื่องการดื่มกินโดยเฉพาะเมื่อต้องไปกับคนที่ยังไม่ค่อยรู้จักกันดีเท่าไรนัก ไม่ไปด้วยจะดีกว่า