24 ไอเดีย ทรงผมผู้ชาย ที่ดีที่สุดปี 2019 เท่ๆ ดูดีและควรตัด

24 ไอเดีย ทรงผมผู้ชาย ที่ดีที่สุดปี 2019 เท่ๆ ดูดีและควรตัด

เชื่อว่าผู้ชายหลายคนลังเลใจเวลาจะตัดผม โดยเฉพาะทรงใหม่ๆ ที่ไม่รู้ว่าตัดออกมาแล้วจะเข้ากับใบหน้าหรือเปล่า ก็อย่างที่ว่า ผู้ชายจะกลัวการเปลี่ยนทรงผมเอามากๆ หลายคนจึงได้ทำการค้นหาทรงผมที่ดีเหมาะสำหรับผู้ชายทุกแนว คราวนี้ก็เลยได้แบบทรงผมที่ไม่ว่าคุณจะเป็นหนุ่มออฟฟิศ ต้องการทรงผมแบบทางการ หรือหนุ่มที่กำลังมองหาทรงแบบไม่เป็นทางการมากนัก สำหรับการชีวิตแบบสบายๆ ที่ไม่ได้ต้องการความเนี๊ยบ มาให้เลือกหลายต่อหลายทรง

วันนี้เรารวบรวมแบบ ทรงผมผู้ชาย ที่ดีที่สุดปี 2019 ทั้ง 24 แบบมาให้เพื่อนเลือก บอกเลยว่า เท่ๆ ดูดีและควรตัด ถ้าไม่อยากตกเทรนด์! มีแบบไหนบ้างไปชมกันเลย

แบบที่ 1

ไอเดีย ทรงผมผู้ชาย

แบบที่ 2

ไอเดีย ทรงผมผู้ชาย

แบบที่ 3

ไอเดีย ทรงผมผู้ชาย

แบบที่ 4

ไอเดีย ทรงผมผู้ชาย

แบบที่ 5

ไอเดีย ทรงผมผู้ชาย

แบบที่ 6

ไอเดีย ทรงผมผู้ชาย

แบบที่ 7

ไอเดีย ทรงผมผู้ชาย

แบบที่ 8

ไอเดีย ทรงผมผู้ชาย

แบบที่ 9

ไอเดีย ทรงผมผู้ชาย

แบบที่ 10

ไอเดีย ทรงผมผู้ชาย

แบบที่ 11

ไอเดีย ทรงผมผู้ชาย

แบบที่ 12

ไอเดีย ทรงผมผู้ชาย

แบบที่ 13

ไอเดีย ทรงผมผู้ชาย

แบบที่ 14

ไอเดีย ทรงผมผู้ชาย

แบบที่ 15

ไอเดีย ทรงผมผู้ชาย

แบบที่ 16

ไอเดีย ทรงผมผู้ชาย

แบบที่ 17

ไอเดีย ทรงผมผู้ชาย

แบบที่ 18

ไอเดีย ทรงผมผู้ชาย

แบบที่ 19

ไอเดีย ทรงผมผู้ชาย

แบบที่ 20

ไอเดีย ทรงผมผู้ชาย

แบบที่ 21

ไอเดีย ทรงผมผู้ชาย

แบบที่ 22

ไอเดีย ทรงผมผู้ชาย

แบบที่ 23

ไอเดีย ทรงผมผู้ชาย

แบบที่ 24

ไอเดีย ทรงผมผู้ชาย

สำหรับหนุ่มๆ คนไหนกำลังมีแผนจะเปลี่ยนทรงผม ลองดูแบบผมที่ดีเหล่านี้ดูนะครับ ปีใหม่แล้วลองปรับลุคใหม่ๆ กันบ้าง ซึ่งไม่ว่าคุณจะมีผมหยิก หยักศก หรือผมหนา ทรงเหล่านี้ก็พร้อมจะเป็นทรงผมที่ดีที่สุดสำหรับคุณอย่างแน่นอน

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : sanook, menshairstylestoday