เปิด 8 อันดับ “ดาราดัง” ที่โดนหาว่า หน้าตา “ดูแก่” เกินอายุ

พาทุกคนไปดู 8 อันดับดาราที่หน้าตาและบุคลิกดูโตเกินกว่าอายุจริง บอกเลยว่าแต่ละคนนี่ความสามารถแน่นจริงๆ และฝีมือดูโตไม่แพ้หน้าตาเลย แถมนักแสดงแต่ละคนก็ยังเป็นที่รู้จักกันอย่างมากเลย

ขึ้นชื่อว่าเป็นนักแสดงไม่ว่าจะต้องรับบทบาทใดๆ ทุกคนก็จะต้องปรับตนเองให้เป็นตัวละครให้มากที่สุด รวมทั้งแสดงให้ดูเป็นธรรมชาติ ซึ่งในหลายๆบทบาทก็ทำให้เหล่าดารานั้นมีลุคที่โตและดูเป็นผู้ใหญ่เกินอายุจริง จนกระทั่งดาราบางรายนั้น ทำเอาแฟนๆติดภาพความเป็นผู้ใหญ่ เราได้จัดรวบรวม 8 อันดับดาราที่หน้าตาและบุคลิกดูโตเกินกว่าอายุจริง และจะมีใครกันบ้างนั้น เราไปชมพร้อมๆกันเลย

8. เต้ย พงศกร

หากจะพูดถึงเรื่องดาราที่มีดูโตเกินอายุจริง ก็คงจะต้องมีหนุ่ม เต้ย พงศกร เพราะเขานั้นเกิดวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2535 มีอายุ 26 ปีเท่านั้น แต่เขามักจะได้บทบาทที่ดูโตเกินวัยไม่ว่าจะเป็นเรื่อง คุณชายรัชชานนท์ หรือผลงานสร้างชื่ออีกเรื่องคือ บางระจัน แต่อย่างไรก็ตามนับว่าผลงานที่ผ่านมาเป็นเครื่องการันตีว่าหนุ่มเต้ยนั้นมีความสามารถทางการแสดง และกลายมาเป็นดาวรุ่งอีกคนในวงการบันเทิง

7. มิกค์ ทองระย้า

อีกหนึ่งหนุ่มที่ดูโตเกินอายุ สำหรับหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า ที่มีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ดูอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เขาวงการบันเทิง จากการประกวดค้นหานักแสดงหน้าใหม่ Dream Star Search 2008 ไม่เพียงแค่นั้นเพราะ หนุ่มมิกค์ นั้นเป็นเจ้าพ่อเวทีประกวดจริงๆ เพราะเขาได้ชนะเลิศการประกวดโครงการค้นหานักแสดงนำของช่อง 7 และขณะนี้ก็ได้ขึ้นแท่นเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่น่าจับตา ด้วยวัยเพียง 25 ปี

6. เคน ภูภูมิ

ต่อกันที่พระเอกกล้ามแน่นอย่าง เคน ภูภูมิ ที่หนุ่มเคย ได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกแถวหน้าของช่องในวัยเพียง 23 ปี จนตอนนี้หนุ่มเคนอายุ 26 ปี ซึ่งหนุ่มเคนก็ยังคงฮอตและมีชื่อเสียงไม่เปลี่ยนเลย และเป็นอีกหนึ่งคนที่มีใบหน้าที่ดูโตกว่าอายุจริง อาจจะเพราะบุคลิกของหนุ่มเคนที่ดูเป็นผู้ใหญ่เลยทำให้หนุ่มเคน ดูโตมากๆนั่นเอง

5. เจมส์ จิรายุ

มาต่อกันที่พระเอกหนุ่มหน้าใส อย่างหนุ่ม เจมส์ จิรายุ หนุ่มที่มีอายุเพียง 24 ปีเท่านั้น แต่สิ่งที่ทำให้เขานั้นดูโตเกินอายุ ก็คงจะเป็นเพราะละครแต่ละเรื่องที่หนุ่มเจมส์เล่นนั้น เป็นละครแนวย้อนยุคหลายเรื่อง เริ่มต้นที่บทบาทของคุณชายหมอ จาก สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ยิ่งทำให้เขานั้นดูโตมากๆ ซึ่งดังมากๆเช่นเดียวกัน และต่อมาหนุ่มเจมส์ ก็ได้มาประกบสาวสวย ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ในเรื่อง หนึ่งในทรวง รวมทั้งอีกเรื่องที่อยู่ในช่วงถ่ายทำอย่าง ปดิวรัดา อย่างไรก็ตามหากพูดถึงเรื่องความสามารถนั้น ต้องยอมรับว่าหนุ่มเจมส์ฝีมือเทพและหล่อเกินอายุจริงๆ

4. มิ้นต์ ชาลิดา

ต่อมากับนักแสดงสาวหน้าสวยอย่าง มิ้นต์ ชาลิดา อีกหนึ่งสาที่เข้าวงการมาตั้งแต่ยังเด็ก และเมื่ออายุเพิ่มขึ้นเธอก็ได้รับบทบาทที่โตขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งสาวมิ้นต์ นั้นได้รับโอกาสในการแสดงละครชุดชื่อดังของทางช่องถึง 2 เรื่อง ทั้งเรื่อง 4 หัวใจแห่งขุนเขา และ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ โดยผลงานการแสดงของเธอนั้นทำให้ผู้ชมเชื่อว่า สาวมิ้นต์ นั้นดูโตสมกับบทบาทจริงๆ แต่ความจริงแล้วเธอนั้นมีอายุเพียงแค่ 25 ปี แต่มีความสามารถและลุคที่ดูเป็นผู้ใหญ่มากๆ

3. ปันปัน สุทัตตา

ถัดมากับนักแสดงวัยรุ่นหน้าเป๊ะ อย่างสาว ปันปัน สุทัตตา ที่เกิดในวันที่ 5 มิถุนายน 2540 อายุ 21 ปี เท่านั้น ถึงแม้ว่าสาวปันปัน นั้นมักจะได้รับบทที่ตรงกับช่วงวัย ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ลัดดาแลนด์ , รัก 7 ปี ดี 7 หน หรือซีรีส์วัยรุ่นสุดฮิตอย่าง ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น แต่เมื่อเทียบกับความสามารถที่เธอแสดงออกมานั้นเกินอายุจริงๆ จนถูกยกให้เป็นนักแสดงวัยรุ่นที่มีฝีมือขั้นเทพ แต่สิ่งที่ทำให้เธอนั้นดูโตกว่าอายุจริง ก็คงจะเป็นเพราะ สาวปันปันมักจะตามเทรนด์แฟชั่นอยู่เสมอ เลยทำให้ลุคของเธอจริงดูโตมากขึ้น

2. ใหม่ ดาวิกา

ต่อกันเลยกับนางเอกพันล้านจากภาพยนตร์ “พี่มาก…พระโขนง” อย่างสาว ใหม่ ดาวิกา ด้วยงานที่ทำไม่ว่าจะเป็นละคร ภาพยนตร์ ถ่ายแบบ เดินแบบ ซึ่งเธอนั้นจะต้องเปลี่ยนแปลงตนเองไปตามบทบาทที่ได้รับในแต่ละงาน ก็เป็นอีกเหตุผลที่ทำให้เธอนั้นดูโตเกินวัย เพราะสาวใหม่นั้น มีอายุเพียง 25 ปีเท่านั้น

1. คิมมี่ คิมเบอร์ลี

อีกหนึ่งสาวที่เกิดปี 2535 เช่นเดียวกัน อย่างนางเอกสุดฮอต คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ โดยเธอนั้นเกิดวันที่ 22 มกราคม มีอายุ 26 ปี ซึ่งสาวคิมนั้นเริ่มทำงานในวงการตั้งแต่ยังเด็กทั้งงานโฆษณา และเล่นมิวสิควิดีโอ แต่ที่ดูจะสร้างชื่อเสียงให้เธอเป็นอย่างมาก ก็คงจะหนีไม่พ้นละครชุดที่มีกระแสแรงสุดๆ อย่าง 4 หัวใจแห่งขุนเขา ในตอน ธาราหิมาลัย และบอกเลยว่าเธอดูเป็นสาวที่เก่งและดูมีอายุนิดหน่อย แต่จริงๆแล้วอายุเธอพึ่ง20 กว่าๆเท่านั้น เรียกได้ว่าดูโตทั้งลุคและความสามารถมากๆเลยจริงๆ

ขอขอบคุณ : อาม่าซีเคร็ท , numberhot