ถ่านไฟเก่ากำลังคุกรุ่นอีกครั้ง เปิดราศี ต้อนรับการกลับมาของรักเก่า ที่มาพร้อมกับสิ่งดีๆ ในช่วงปลายปีนี้ 4 ราศีเท่านั้น

ความเชื่อเป็นสิ่งที่คนเรานั้นมีเพื่อเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ บางคนนั้นก็มีความเชื่อในเรื่องของหลักเหตุและผล อาทิเช่น การทำสิ่งใดๆสิ่งนั้นก็จะกลับมาหาเรา เป็นต้น บางคนนั้นก็มีความเชื่อในสิ่งลี้ลับไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการ ดูลายมือหรือการดูดวง ที่จะสะท้อนได้ทั้งอดีต ปัจจุบันและอนาคตของคนๆนั้นเป็นต้น ทั้งนี้อยู่ที่ความเชื่อของแต่ละคน และถ้าให้เอ่ยถึงชื่อหมอดูชื่อดัง เชื่อได้ว่าต้องมีชื่อของเธอคนๆนี้ติดอยู่ในอันดับต้นเป็นอย่างแน่นอน นั้นก็คือ “หมอเค้ก Magic designs” นั่นเอง

มีใครคิดถึงแฟนเก่าบ้างเอ่ย วันนี้ สยามนิวส์มีข่าวดีมาฝาก อีกไม่นานนี้แล้ว .. ก่อนสิ้นปี 2060 แฟนเก่า คนรัก จะวนเวียนกลับมา… ในช่วงนี้เป็นช่วงที่คนรักเก่าโหยหาคุณมากที่สุด โดยราศีที่ได้รับอิทธิพลการยูเทิร์นในครั้งนี้ได้แก่ราศี….

ขอขอบคุณภาพจาก หมอเค้ก Magic designs

โดยสำหรับ 4 ราศีที่กล่าวมานี้อาจารย์หลายสำนักก็เห็นตรงกันว่า ช่วงนี้ ถ่านไฟเก่ากำลังคุกรุ่นขึ้นมาอีกครั้ง แต่การมาครั้งนี้ไม่ได้มาสร้างความเดือดร้อนอะไร แต่ตรงกันข้าม เขาและเธอเหล่านั้นจะพาโชค ลาภ เงินทองติดไม้ติดมือมาด้วย หรือพูดง่ายๆ คือดวงคู่จะโคจรกลับมาเจอกันอีกครั้ง

สำหรับดวงความรักของ 4 ราศีดังกล่าว มีดังนี้

ราศีเมษ 15 เม.ย. – 14 พ.ค.

อารมณ์ของท่านค่อนข้างร้อนรน ความสงบในครอบครัว จะไม่ค่อยมีมากนัก สัญญาใจ หรือ ความรัก ยังน่าเป็นห่วง เรื่องความรัก ยังคงต้องอดทน พยายามสานต่อไปอาจมีความขัดแย้งทางความคิด ชีวิตคู่อาจรุนแรง ถึงกับกลายเป็นรักขมไปชั่วคราว เปิดช่องว่างให้รักเก่ากลับมา

ราศีสิงห์ 15 ส.ค. – 14 ก.ย.

เรื่องความรักมีเค้าสะดุด ไม่ราบรื่น ทั้งนี้เพราะความประพฤติและการวางตัวของท่านเป็นสาเหตุหลัก ท่านอาจต้องพลัดพราก ห่างไกลจากคู่ครองและคนรัก อาจต้องสูญเสียบางสิ่งบางอย่าง ออกไปจากชีวิต ท่านไม่ควรจับปลาสองมือ ขอให้ท่านดำเนินชีวิตอย่างมีเหตุผล มีมโนธรรมสำนึก ดำเนินชีวิตอยู่ในทำนองคลองธรรม ระวังคนที่จะเข้ามายุ่งเกี่ยว คนที่มีครอบครัวอยู่แล้ว จะมีปัญหา หากท่านไม่เข้าใจความเป็นไปของชีวิตในความเป็นคู่ ในความเป็นครอบครัว

ราศีกันย์ 15 ก.ย. – 14 ต.ค.

ชีวิตรักของท่านหาจุดลงตัวยังไม่ได้ บางท่านได้พบปะเกี่ยวข้องกับคนรักเก่า แม้จะก่อให้เกิดสุข แต่ก็จะสุขสดใสในช่วงสั้นๆ เท่านั้น บางท่าน เกี่ยวข้องกับคนมีเจ้าของ ทั้งๆ ที่ดูภายนอกเห็นว่าเป็นคนตัวเปล่า ชีวิตคู่ก็ไม่ค่อยราบรื่น อาจมีการเหินห่างจากไปเกิดขึ้นกับคู่ในปัจจุบันของท่าน

ราศีธนู 15 ธ.ค. – 14 ม.ค.

ท่านมีโอกาสได้ใกล้ชิด กับคนที่ท่านแอบหมายปองอยู่มานาน หรือกิ๊กเก่าที่เคยคบแต่ไม่สมหวัง จะมีความเข้าอกเข้าใจกันและกัน ความรักในระยะนี้มีความสุข ราบรื่นดี การกลับมาของเขาและเธอ จะพาโชคลาภ ความโชคดีมาด้วย จะกลายเป็นรักครั้งใหม่ที่ยืนยาวกว่าเดิม

ขอขอบคุณ สยามนิวส์