ราศี ดวงตก “เรื่องการเงิน” ถึงขั้นมีเกณฑ์ขัดแย้งภายในครอบครัว

สวัสดีค่ะวันนี้เราจะพาเพื่อนๆไปเช็คดวงกันสักหน่อยสำหรับใครที่กำลังติดๆขัดเรื่องเงินเรื่องทองของจำพวกนี้ใช่อยู่ว่าไม่ตายก็หาใหม่ได้แต่คำว่าครอบครัวเมื่อเกิดปัญหาเรื่องเงินๆทองๆแล้วมักจะเกิดรอยร้าวจนแตกแยก บางครอบครัวยากนักที่จะประสานให้เหมือนเดิม ส่วนวันนี้เรามีหนึ่งราศีที่ดวงไม่ดีมักจะมีเรื่องการเงินเข้ามาเกี่ยวข้องและจะมักจะขัดแย้งกันเป็นประจำจนกลายเป็นเรื่องใหญ่โต ส่วนจะเป็นราศีไหนนั้นเราไปดูพร้อมๆกันเลยค่ะ

ส่วนราศีที่กล่าวมานั้นจะใช่ราศีของคุณหรือคนใกล้ตัวหรือเปล่าเราไปดูพร้อมๆกันเลย

 

ราศีเมษ (ท่านที่เกิด 15 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

สำหรับชาวราศีเมษที่มีคู่แล้ว ดวงความรักปักษ์นี้ ค่อนข้างอันตราย อยูู่ในช่วงที่เปราะบาง บาดหมางผิดใจกันง่ายๆ จะมีเรื่องให้ร้อนใจ ทุกข์ใจ หรือกังวลใจเพราะคนที่รัก หนึ่งในเรื่องที่จะทำให้คุณปวดหัว และสร้างรอยร้าวในชีวิตคู่ก็คือเรื่องเงินๆทองๆ แบ่งกันไม่ลงตัว รู้สึกเหมือนถูกเอาเปรียบ ถ้ายังไม่อยากเลิก ต่างฝ่ายต่างต้องลดความร้อนลง ถอยคนละก้าว แล้วคุยกันด้วยเหตุผลดีกว่าค่ะ

ส่วนคนโสด ยังไม่ควรปลูกต้นรัก หรือลงหลักปักฐานกับใคร ให้ดูๆกันไปก่อนอย่าใจร้อน ดวงความรักจะดีขึ้นในช่วงเดือนกันยายนนี้ จะได้พบคนที่ดีกว่า ถูกใจกว่า คนที่พัวพันอยู่ตอนนี้ข้ามไปก่อนค่ะ ถ้าไม่อยากเสียใจในภายหลังเพราะดูแล้วโชคของคุณไม่ค่อยจะสู้ดีนัก