4 ราศีดวงทรัพย์เปิด-ดวงเศรษฐีเข้า มีโชคการเงินคล่องถึง 2ปี

สวัสดีค่ะวันนี้เราจะพาเพื่อนๆไปเช็คดวงกับ “หมอเค้ก” ว่าราศีไหนที่ดวงช่วงนี้กำลังดีมีโชคลาภวิ่งชนตั้งแต่ช่วง เดือน ตุลาคม 2561-ยาวไปอีก 2 ปี มีเงินเข้า มีเงินใช้ มีเงินใช้หนี้แน่นอน ไม่ต้องกลัวยากจนเพราะดวงของคุณกำลังเปิด ดวงทรัพย์เปิด เตรียมปลดหนี้ ดวงเศรษฐีเข้า น่าอิจฉาจริงๆแถมยังมีเงินเข้ามากกว่าออก รายรับมีมากด้านหลายทางแถมยังจะพบคู่ครองที่ดีช่วยกันสร้างฐานะและความสุขนับตั้งแต่ เดือนตุลาคม ยิงยาวไปจนถึงอีก2ปีข้างหน้า เตรียมอ้าแขนเปิดบ้านรับทรัพย์ได้เลยจ้า

ไปดูทั้ง 4 ราศีพร้อมๆกันเลยดีกว่าค่ะ ว่าจะมีราศีไหนบ้าง

1. ราศีมังกร  เป็นคนที่มีท่วงท่า เคร่งขรึม สีหน้าออกจะเป็นคนอมทุกข์เล็กน้อย ค่อนข้างเจ้าระเบียบ บางครั้งอาจจะดูดุดันไปบ้างนั่นเป็นเพราะเขาเป็นคนที่จริงจังกับชีวิตเป็น อย่างมาก นอกจากนี้เขายังเป็นคนที่ชอบวางแผน การ เจ้าความคิด จนบางครั้งกลายเป็นคนคิดมากจนเกินไป

2.ราศีกรกฎ   เป็นคนเรียบง่าย ไม่รีบร้อน หรือกระตือรือร้นเท่าใดนัก จนบางครั้งดูเหมือนเป็นคนเย็นชา บางครั้งมองดูแล้วเหมือนคนมีความสุขุมนุ่มลึก หรือรอบคอบ แต่จริง ๆ แล้วไม่มีอะไรเลย บางครั้งก็เป็นคนเจ้าอารมณ์ และขี้หงุดหงิดง่าย แต่บางครั้งก็นั่งเหม่อลอย คิดไปเรื่อย ๆ ตามประสาคนช่างคิดช่างฝันและชอบที่จะทำอะไรตามอารมณ์หรือความรู้สึก พอหมดอารมณ์ที่จะทำแล้วก็พร้อมที่จะละทิ้งได้ไปตลอดเวลา

3.ราศีตุลย์   เป็นคนสนุกสนานร่าเริง เข้ากับคนอื่นได้ง่าย เพราะเป็นคนที่มีความสดใส ร่าเริงเป็นธรรมชาติ เป็นคนที่ทำอะไรแล้ว ดูมีชีวิตชีวา มีความกระตือรือร้นตื่นตัวอยู่เสมอ รักที่จะเสาะแสวงหาความบันเทิง และสีสันให้กับชีวิต รวมถึงเผื่อแผ่ให้กับคนรอบข้างด้วยเสมอ ชอบร้องรำทำเพลง การสร้างสรรค์พบปะผู้คน มีผลประโยชน์ในการกระทำ ไม่ชอบให้ใครเอารัดเอาเปรียบ ชอบเป็นฝ่ายรับมากกว่าที่จะให้อะไรใครก่อน

4.ราศีธนู  เป็นคนที่มีความมั่นใจในตนเองสูง แต่ก็เป็นคนจิตใจดี รักอิสระ รักความยุติธรรมเป็นชีวิตจิตใจ เชื่อถือในเหตุผล ซื่อสัตย์สุจริต ใจบุญสุนทาน ลึกๆใจร้อน ทำอะไรชอบความรวดเร็วทันอกทันใจ ไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ ชาวราศีธนูเป็นคนมีสติปัญญาดี ฉลาด มองคนได้ชัดเจน