ราศีใดที่ให้โชคลาภแก่เพศตรงข้าม ..ทำใก้คู่ชีวิตร่ำรวยสุดๆ..

ราศีใดที่ให้โชคลาภแก่เพศตรงข้าม ทำใก้คู่ชีวิตร่ำรวยสุดๆ มาหาคำตอบกัน
-ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.
ท่านควรรักษาพลานามัยให้แข็งแรง อาหารและการพักผ่อนเป็นเรื่องสำคัญที่สุดสำหรับท่านในวันนี้ การเดินทางเป็นหมู่คณะไม่สะดวก มีผู้พูดจาให้ท่านสะเทือนใจ เพศตรงข้ามให้ลาภ

-ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.
ท่านไม่มีปัญหายุ่งยากอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ได้ใช้สอยเงินทองในการทำบุญ มีวิธีการทำงานที่ดี มีความกังวลในเรื่องที่แล้วๆ มา ได้รับผลประโยชน์ต่างๆ จากเพื่อนที่อาวุโสกว่า และผู้ที่มีอิทธิพลในทางการงาน

-ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.
ท่านไม่อาจจะพึ่งพาอาศัยผู้ใหญ่ได้เลย ยกเว้นเรื่องการเงินถ้ามีปัญหาก็จะมีผู้ช่วยเหลืออย่างดี เพศตรงข้ามที่มีอาวุโสกว่าในทางการงานจะให้ลาภ การไม่พูดอะไรล่วงหน้าเป็นผลดีแก่ท่าน

-ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.
ท่านได้รับข่าวดีล่วงหน้า เรื่องต่างๆ ที่ท่านทราบนั้นส่วนมากเป็นความจริง ได้รับความนิยมในหมู่ชนเป็นอันมาก ญาติมิตรที่เป็นผู้มีความสามารถจะอยู่ใกล้ชิดกับท่าน และท่านก็ให้ลาภแก่พวกเขา

-ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.
ท่านไม่ได้รับความพอใจในสิ่งแวดล้อมต่างๆ ไม่ควรลงแชร์อะไรใดๆ ทั้งสิ้น การคาดหมายเหตุการณ์ล่วงหน้ามักไม่ตรงตามความคิดของท่าน ไม่ควรพาคนรักหรือเพศตรงข้ามที่เป็นญาติมิตรเข้าสังคมกับท่าน

-ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.
ท่านจะได้รับความน้อยใจพอสมควรในทางการงาน เพราะไม่ว่าจะทำอะไรไปแล้วก็ไม่มีใครเห็นความดีของท่าน ถูกคนที่ท่านเกรงใจยืมเงินสดก้อนใหญ่ ไม่ควรใช้งานบริวารที่กำลังเจ็บไข้

ขอบคุณที่มา: khaosod.co.th