ดวงโคตรทับเส้นชะตา 5 ราศีความร่ำความรวยมั่งคั่ง ยิ่งแก่ยิ่งรวย

1. สิงห์
ในช่วงปีที่ผ่านมามีเกณฑ์ถูกราหูทับ แล้วจะค่อยๆขยับช่วงเดือนพฤษภาคม 2561  อะไรหลายอย่างยังครึ้มๆอยู่ เพราะเป็นช่วงรอยต่อของคุณ แต่ไม่ต้องห่วงไปหลังผ่านพ้นวันที่ 28 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป คุณจะเป็นเหมือนคนใหม่ดวงใหม่ จะได้รับโชคแห่งการเริ่มต้นที่ดี มีเกณฑ์ใครจับขยายและประสบความสำเร็จ

การงานมีเกณฑ์เจริญรุ่งเรือง จะประสบความสำเร็จในเร็ววันนี้ ใครที่กำลังลงทุนทำอะไรอยู่นั้น จะประสบความสำเร็จ มีเกณฑ์มีบ้านมีรถในเร็ววันนี้

การเงินอยู่ในสภาพคล่องดีมากขึ้นแล้ว มีโอกาสได้รับเงินแบบเป็นกอบเป็นกำ ดาวการเงินกำลังโคจรเข้าอย่างรวดเร็ว มีเงินหมุนเป็นจำนวนมาก

ดวงความรักสำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้วนั้น มีเกณฑ์ได้พบกับโชค มีเกณฑ์ถูกสลากก้อนโต สำหรับคนที่ยังโสด มีเกณฑ์ได้แต่งงานอย่างสายฟ้าแลบ อ่านแล้วดี ให้แชร์เก็บไว้ ขอให้ตรงดั่งคำทำนายด้วยเทอญ สาธุ


2. เมษ
ช่วงปีที่ผ่านมานั้นดาวมฤตยูโคจรทับเส้นชะตาคนถึง 7 ปีเต็ม ชีวิตของคนเริ่มมามีบทบาทในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานี้ ดวงของคุณมีเกณฑ์แปรปรวนอยู่ตลอดเวลา ดวงวันนี้อาจจะดีพรุ่งนี้อาจจะไม่ดีก็เป็นได้ ดวงคนเกิดราศีเมษนี้จะเจอเหตุการณ์ใครๆกับดาวพฤหัสที่เล็งโคจรชะตาเมือง คนที่เกิดในราศีนี้ดวงจะดีในจังหวะแรกในช่วงเดือนสิงหาคมเป็นต้นไป มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนใหญ่ก้อนโต จังหวัดที่ 2 แห่งปีจะเป็นช่วงเดือนพฤศจิกายน จะได้รับทรัพย์ก้อนโตเช่นกัน

การงานของคุณตกอยู่ในช่วงมรสุม 2 ปีเต็ม ตั้งแต่ในช่วงปี 59  แล้ว แล้วมาถึงปี 61 แต่บอกเลยว่า หลังผ่านกลางปีนี้ไปมีข่าวดี คือ พ้นเดดไลน์ หลังเมื่อจบสิ้นเดือนธันวาคมเมื่อไหร่ มุมมองในเรื่องการทำงานจะเปลี่ยนไปทันที มีเกณฑ์ได้ขยับขยายอย่างแน่นอน อาจจะเหนื่อยหน่อยในช่วงนี้ แต่บอกไว้เลยว่ารวยอย่างแน่นอน

การเงินดวงดาวโคจรเดินหน้าอย่างเป็นจังหวะ มีกำลังตลอดทั้งปี อยู่ในสภาพคล่องและดูยาวไปถึงสิ้นปีหน้า และดวงจะเปลี่ยนไปอีกเรื่อยๆไปในทางที่ดีอย่างแน่นอน

ดวงความรักมีโอกาสลงเอยในเร็ววันนี้ หากได้ทำอะไรร่วมกันจังหวะชีวิตจะดีเป็นอย่างมาก ร่ำรวยเงินทอง สำหรับคนที่โสดมีเกณฑ์ได้พบเนื้อคู่ในช่วงปีหน้า อ่านแล้วดี ให้แชร์เก็บไว้ ขอให้ตรงดั่งคำทำนายด้วยเทอญ สาธุ


3. พฤษภ
ช่วงที่ผ่านมานั้นของคนที่เกิดราศีนี้ เหนื่อยมากกับการหาเงินมาใช้จ่าย เงินทองไม่พอใช้แถมยังเป็นหนี้เป็นสิน แต่ดวงของคุณในช่วงวันที่ 29 พฤษภาคมนี้ มีพลังบุญสะสมดวงหนุนนำให้ชีวิตเดินก้าวหน้านับแต่บัดนี้เป็นต้นไป และนอกจากนี้ดาวเสาร์คงจรผ่านพ้นชะตากรรมไปแล้ว ความทุกข์โศกบัดนี้จะพ้นภัย
การงานมีโอกาสขยับขยาย มีโอกาสได้โกอินเตอร์ทั้งตัวบุคคลและสินค้า ธุรกิจที่ทำอยู่จะเดินหน้าเต็มกำลังแบบไม่มีทางมืดทางการ ครึ่งปีนี้เป็นครึ่งปีแห่งการแหกกฎระเบียบชะตาของคุณ ทำอะไรก็จะดีไปหมดทุกอย่าง

การเงินมีโอกาสได้จับจังหวะสภาพคล่องทั้งครึ่งปีหลังนี้ โดยที่คุณต้องขยันทุ่มเทและใส่ใจ บุญเก่าจะช่วยหนุนนำการเงินให้คุณเพิ่มมากขึ้น

ดวงความรักของคนที่มีคู่แล้ว ช่วงที่ผ่านมานั้นดูเหมือนจะรอหองระแหงกันมาเป็นปี วันนี้ได้ผ่านพ้นช่วงนั้นไปแล้ว สำหรับผู้ที่โสดอยู่นั้น จะได้พบคู่แท้ เป็นคู่ที่นำมาซึ่งความปรารถนา อ่านแล้วดี ให้แชร์เก็บไว้ ขอให้ตรงดั่งคำทำนายด้วยเทอญ สาธุ


4. เมถุน
ในช่วง 10 ปีที่แล้วคุณต้องต่อสู้กับวิบากของชะตากรรม เนื่องจากดาวเสาร์โคจรในดวงชะตาของคุณ ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม  2561 และจะอยู่ไปถึงในช่วงของวันที่ 27 พฤษภาคม 2561 หลังจากนี้ตามโหราศาสตร์ทำนายไว้ว่า จากที่เคยเหนื่อยยาก ทุกข์ใจ พบเจอปัญหาต่างๆมากมาย บัดนี้ดวงชะตาของคุณกำลังเปลี่ยนไปแล้ว มีเงินทองใช้ตลอดปีอย่างแน่นอน

การงานในช่วงนี้ของคนยังโคจรอยู่ในมุมเดิมเดิมๆ จนบางครั้งทำธุรกิจก็จะมีปัญหา ถ้ามีเจ้านายก็จะโดนกดดัน ตั้งแต่วันที่ 21 พฤษภาคม 2561 จนไปถึงวันที่ 19 มิถุนายนหยุด 2561  อย่าได้เซ็นสัญญาลงทุนใดๆเป็นอันขาด ธุรกิจในช่วงนั้นจะมีเกณฑ์ขาดทุน

ดวงการงานของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่มีราหูมาค้นทรัพย์ เป็นอย่างนี้ไปถึงกลางปี หมายความว่าจะต้องประหยัดมัธยัสถ์ อย่าเพิ่งไปลงทุนใหญ่ๆกับใคร อย่าได้ไปค้ำประกันใครเด็ดขาด

ดวงความรักคนคนที่มีคู่อยู่แล้ว จากนี้ไปต้องประคับประคองกันไปถึง 2 ปีเต็ม จะต้องเหนื่อยฉันเหนื่อย แต่จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก สำหรับคนที่โสด ต้องคุยคุยกันไปก่อนอย่าเพิ่งตกลงปลงใจกัน ให้คบกันดูกันไปยาวๆ อ่านแล้วดี ให้แชร์เก็บไว้ ขอให้ตรงดั่งคำทำนายด้วยเทอญ สาธุ


5. กรกฎ
ในช่วง 1 ปีครึ่งที่ผ่านมา คุณได้ถูกดวงราหูโคจรทับเรือนชะตา จนทำให้เกิดความสับสนวุ่นวายใน หน้าที่การงานขอดูเหมือนจะล้มเหลว การเงินยิ่งไม่ต้องพูดถึง แต่ไม่ต้องห่วงไปจังหวะชีวิตคุณกำลังจะเปลี่ยนในช่วงกลางปีนี้ ดวงมีการเปลี่ยนแปลงอย่างจริงจัง คนมีบุญ บุญจะช่วยหนุนนำดวงชะตาให้พ้นจากทุกข์ภัย

ดวงการงานมีเกณฑ์ได้ย้ายบ้านย้ายที่ทำงาน แม้จะเป็นหนี้สิน หากเป็นราชการจะได้รับการเลื่อนตำแหน่งเลื่อนยศ สำหรับคนที่ทำธุรกิจเป็นของตัวเอง มีเกณฑ์ได้ขยับขยายกิจการ มีเกณฑ์ได้บ้านใหม่รถใหม่ในช่วงกลางปีหน้านี้ 

การเงินในช่วงครึ่งปีที่ผ่านมานี้เป็นช่วงราศีกำลังค้นทรัพย์ หมายความว่าจะมีเรื่องให้เดือดเนื้อร้อนใจให้เสียเงิน แต่บัดนี้ได้จบจังหวะชีวิตนั้นไปแล้ว นับตั้งแต่วันที่ 28 พฤษภาคม 2561 นี้เป็นต้นไป ดวงมีเกณฑ์จะได้รับทรัพย์ก้อนใหญ่ การเงินการงานจะค่อยๆดีขึ้น และที่เด่นชัดที่สุดจะเป็นเรื่องของดวงโชคลาภ ไม่เกินกลางปีหน้ามีเกณฑ์ถูกรางวัลใหญ่กับเขาบ้าง

ดวงความรัก สำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้วอย่าชวนทะเลาะเด็ดขาด เพราะดวงของคนในช่วงนี้กำลังเป็นอริกับดวงคู่ของแฟนคุณ สำหรับคนที่อยู่นั้น มีเกณฑ์พบเนื้อคู่ในช่วงปีหน้า จะเป็นคู่บุญคู่บารมีช่วยส่งเสริมชีวิตให้ประสบความสำเร็จ อ่านแล้วดี ให้แชร์เก็บไว้ ขอให้ตรงดั่งคำทำนายด้วยเทอญ สาธุ


เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod