รวยจนน่าอิจฉา รวยกระเป๋าเงินทะลัก 3 ราศี ดวงอุปถัมภ์พุ่งแรง ได้โชคใหญ่จากเพศตรงข้าม ก่อนสิ้นปี

 
ราศีมังกร 

ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมานั้น คุณอยู่ในช่วงดวงตกอับเป็นอย่างมาก หน้าที่การงาน การเงิน ความรัก ดูเหมือนว่าจะเละแบบไม่เป็นท่ากันเลยทีเดียว แต่เดี๋ยวก่อนนะ ที่กล่าวมานั้น มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นมา แล้วจะผ่านไปแน่นอน หลังผ่านช่วงสิ้นเดือนนี้ไป ดวงจะเปลี่ยน ดังคำทำนายต่อไปนี้

ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าดวงอุดหนุนอุปถัมภ์ของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างแรง มีเกณฑ์ได้รับเงินจากเพศตรงข้าม คู่รัก คู่ครอง หรือ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ ทั้งจากรายรับที่ได้มา และที่ต้องจ่ายไป ช่วงปลายสัปดาห์สภาพคล่องทางการเงินของคุณไม่สู้จะดีนักมีการใช้จ่ายออกไปหลายทาง ในบางรายที่เป็นเจ้าของกิจกรอาจต้องมีการลงทุนเพิ่มเติม และควรตัดค่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือยบางอย่างออกไปเพราะอาจทำให้เกิดปัญหาเงินขาดมือได้ อ่านแล้วดี ให้แชร์เก็บไว้ ขอให้สมหวังดั่งคำทำนายด้วยเทอญ สาธุเกิดผล

ราศีกันย์

โชคชะตาราศีที่ผ่านมา ในช่วง 5 ปีที่แล้ว เป็นช่วงดวงตกสุดๆของคุณเลยก็ว่าได้ การเงินตกต่ำอย่างมากๆ หน้าที่การงานดูเหมือนว่าจะไม่แพ้กันเลยทีเดียว ไม่ต้องห่วงจะเป็นแบบนี้อีก ดวงเคราะห์ร้ายได้ผ่านพ้นไปแล้ว เรามาอ่านดูโชคในช่วงก่อนสิ้นปีกัน ดังคำทำนายต่อไปนี้

ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดช่วงหนึ่งเลยก็ว่าได้ รายได้ – รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี นอกจากรายรับตามปกติ ก็ยังมีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หา จากคนรัก หรือ คู่ครอง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด มีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ เงินกินเปล่า หรือเงินตกเบิก เป็นจำนวนมาก อาจได้มาจากการเป็นนายหน้าค้าอสังหาริมทรัพย์ก็อาจเป็นได้ แต่คุณก็ควรที่จะเก็บออม และไม่ควรลงทุนกับการเสี่ยงโชค หรือการพนันเด็ดขาดเพราะมีแต่เสียกับเสีย และห้ามให้ผู้อื่นหยิบยืมเงินเด็ดขาดเพราะมีเกณฑ์หนี้สูญอย่างแน่นอน อ่านแล้วดี ให้แชร์เก็บไว้ ขอให้สมหวังดั่งคำทำนายด้วยเทอญ สาธุเกิดผล

ราศีตุลย์

ช่วง 5-6 ปีที่ผ่านมานั้น ชีวิตคุณดูเหมือนว่าไม่ได้ดีเอาเสียเลย มีเกณฑ์ย้ายบ้าน หนีเจ้าหนี้ การเงินใช้จ่ายไม่พอ ที่เกิดขึ้นมานั้น เป็นเพราะกรรมเก่าที่คุณกระทำในชาตินี้ล้วนๆ บอกเลยว่าคุณเจอกรรมเร็วมากๆ แต่ไม่ต้องห่วงไป โชคชะตาเลวร้ายที่คุณก่อขึ้นมา ค่อยๆจางหายไปแล้ว เรามาดูคำทำนายก่อนสิ้นปีกันว่า จะเป็นอย่างไร ดังคำทำนายด้านล่างนี้

ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินพัดพาเข้าหาคุณอยู่ตลอดเวลา มีดวงอุดหนุน อุปถัมภ์ มีเกณฑ์ได้เงินตกเบิก เงินกินเปล่า บางรายอาจมีข่าวดีเรื่องมรดก นับได้ว่ากระแสเงินในช่วงนี้เป็นช่วงที่ดีที่สุดสำหรับคุณเลยก็ว่าได้ แต่อย่างไรก็ตามคุณควรที่จะเก็บออมแบบชนิดที่เรียกว่าฝากประจำระยะยาว และไม่ควรนำเงินเก็บที่มีอยู่ไปลงทุนในช่วงนี้เพราะมีเกณฑ์อาจถูกหลอกได้ อ่านแล้วดี ให้แชร์เก็บไว้ ขอให้สมหวังดั่งคำทำนายด้วยเทอญ สาธุเกิดผล


ขอขอบคุณ : ดูดวงรายวัน
เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod