เผยสาเหตุ ที่หนุ่ม ต้องตัดผมทรง “Spock” ให้แม่

มาแล้วจ้า…ก่อนอื่นต้องขอสวัสดีชาวโซเชียลทุกท่าน ที่คอยติดตามทีมงานอัพยิ้มมาโดยตลอดนะคะ มาพบกับเจ๊โบ(ราณ) แห่งอัพยิ้มอีกเช่นเคยวันนี้ก็มีเรื่องราวที่น่าสนใจ มาฝากแฟนๆกันอีกเช่นเคย วันนี้เราก็มีเรื่องราวของผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อว่า “สเตฟาน ท็อปไลน์” ที่ได้มีการโพสต์ภาพแม่ของตัวเองกับทรงผมใหม่ ซึ่งดูยังไงก็เหมือนSpock จากหนังเรื่อง Star Trek สงครามพิฆาตจักรวาล โดยภาพนี้สร้างความประทับใจให้กับผู้ที่พบเห็นแน่นอน กับทรงผมสุดจี๊ดโดนใจทรงใหม่ของคุณแม่ด้วยนะคะ เรามาชมภาพกันเลยดีกว่าจ้า
โพสต์โดย สเตฟาน ท็อปไลน์

ทรงผมทรงใหม่

ดูแล้วเหมือนมาก

มีแค่กรรไกรกับหวี

ยิ่งเหมือนใหญ่เลย

ลูกชายตัดเป็นอยู่ทรงเดียว

Spock จากหนังเรื่อง Star Trek สงครามพิฆาตจักรวาล

เป็นอย่างไรกันบ้างกับเรื่องราวและภาพความจี๊ดของทรงผมทรงของคุณแม่ด้วยนะคะ ที่เจ๊โบ(ราณ) แห่งอัพยิ้ม ได้นำมาฝากกัน ก็เป็นเรื่องราวน่ารักๆของแม่กับลูกนะคะ เห็นว่าลูกชายคนนี้เป็นคนตัดให้เองด้วย น่ารักไปใหญ่เลย