เผยอายุ “นายอำเภอหญิง” ท่าตะเกียบ

กราบสวัสดีจ้าเพื่อนๆชาวโซเชียลทุกคนจ้า วันนี้น้องฮิปโปก็มีเรื่องราวมานำเสนอให้ทราบจ้า บอกเลยว่าเด็ดจริงๆ กลายเป็นที่ฮือฮาเป็นอย่างมากในโลกโซเชียลซึ่งก็มีคนแชร์กันอย่างมากมายเลยสำหรับภาพของนายอำเภอหญิงที่มีอายุน้อยที่สุด แต่มองๆดูแล้วเธอก็สวยไม่ใช่น้อยเลยนะคะบอกเลยว่าอายุเป็นเพียงแค่ตัวเลขเท่านั้นจากการแชร์ภาพก็ทราบว่าเธอเป็นนายอำเภอหญิงที่ อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา ว่าไปแล้วเราไปชมโฉมหน้าของเธอกันเลยจ้า
เปิดโฉมหน้า
นายอำเภอหญิง

 เมื่อวันที่ 8 มกราคม มีรายงานว่า หลังมีการแชร์ภาพและข้อมูลในสังคมโซเชียล กรณีนางสาวกมลชญา ประเสริฐสิน นายอำเภอท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา เป็นนายอำเภออายุน้อยเพียง 32 ปี เป็นสถิติใหม่ จากการตรวจสอบ โดยสอบถามนายอุดมพร คชหิรัญ อดีตรองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ หรือรู้จักกันในชื่อ นาท ภูวนัย อดีตดารานักแสดงชื่อดัง กล่าวว่า นางสาวกมลชญามีชื่อเรียกในวงการว่า ป.ดาว เป็นสายเลือดนักปกครองนั้นเอง

ก็มาจาก“เนื่องจากบิดาเคยเป็นนายอำเภอมาก่อน จบการศึกษาจากคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในอดีตเคยทำงานร่วมกันสมัยที่ผมดำรงตำแหน่งนายอำเภอที่ จ.ชัยภูมิ และหลังมีการแชร์ภาพในโซเชียลได้โทรศัพท์ไปสอบถาม นางสาวกมลชญา ยืนยันว่าปัจจุบันอายุ 46 ปี เพิ่งเป็นนายอำเภอครั้งแรก ที่ อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเฉิงเทรา ของประเทศไทยเรานั้นเอง

โดยเดิมทีย้ายมาจากหัวหน้ากลุ่มงานประชาสัมพันธ์ สำนักงานเลขานุการกรมการปกครองไปรับตำแหน่งนายอำเภอท่าตะเกียบ เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ.2559

และโดยเรื่องราวที่เกิดขึ้นล่าสุดนายอุดมพร กล่าวต่อว่า ส่วนการแจ้งข้อมูลว่าปัจจุบันมีอายุ 32 ปี นั้น น่าจะเป็นความเข้าใจคลาดเคลื่อน เนื่องจากเป็นนายอำเภอหน้าตาดีและอ่อนกว่าวัย ขณะที่นางสาวกมลชญาแจ้งว่าเข้าเรียนที่โรงเรียนนายอำเภอ เมื่ออายุถึง 32 ปีนั้นเอง

ในตอนนี้มีข่าวออกเปิดเผยออกมาว่า นางสาวกมลชญา ประเสริฐสิน นายอำเภอหญิงคนนี้ ไม่ได้อายุ 32 ตามที่เป็นข่าวนะครับ เธออายุ 45 ปีแล้ว แต่เข้าเรียนโรงเรียนนายอำเภอเมื่ออายุ 32 ปี คงเป็นเพราะหน้าใสเกินเหตุ เลยทำให้มีการเข้าใจผิดกันอย่างมากมาย

ดูเด็กมากจริงๆ

อายุเป็นเพียงแค่ตัวเลข

เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อนๆสำหรับเรื่องราวที่นำมาเสนอในวันนี้ บอกเลยว่าเธอคนนี้สวยจริงๆอายุก็ทำร้ายหน้าตาไม่ได้จริงๆนี่ขนาดอายุ 45 ปีนะคะเนี่ย สวยสมคำล่ำลือเลยจ้า