14ภาพ มนุษย์ที่มีความแปลก แต่เป็นเรื่องจริง

สวัสดีค่ะชาวโซเชียลทุกท่าน มาพบกับเจ๊โบ(ราณ)แห่งอัพยิ้ม กับเรื่องราวข่าวสารที่น่าสนใจ และเป็นสื่อกลางในการนำเสนอข้อมูลที่สำคัญๆ ให้กับชาวโซเชียลได้อัพเดทข่าวสารต่างๆด้วยนะคะ และสำหรับเรื่องราวที่เจ๊โบ(ราณ) ได้นำมาฝากกันในวันนี้ เป็นเรื่องราวที่น่าสนใจ แต่เป็นเรื่องเกี่ยวกับความผิดปกติของมนุษย์ในด้านต่างๆ ถึงจะเป็นความผิดปกติของร่างกาย แต่กลับเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้คนให้ความสนใจ และกลายเป็นสิ่งที่สร้างรายได้และทำเงินให้กับตัวเอง เป็นอย่างมากเลย เรามาดูกันเลยดีกว่าว่า 14บุคคลแปลก ที่เอามาฝากกันจะมีใครบ้าง เห็นว่ามีไทยเราด้วยนะคะ ตามมาเลยจ้า
1.เริ่มที่คนไทยคนนี้เลย โก้ มนุษย์พริก มนุษย์ที่กินพริกยังไงก็ไม่เผ็ด ถึงขนาดเอามาทาหน้าทาตาก็ยังไม่รู้สึก และแน่นอนว่า โก้ใช้ความสามารถของเขาทำรายได้ให้กับตัวเองไม่น้อยเลยทีเดียว

2.แซม เบิร์นส์ ชายที่ดูเหมือนแก่แล้ว แต่จริงๆ เขามีอายุเพียง 16 ปีเท่านั้น น่าเสียดายที่เขามีอายุอยู่ได้เพียง 17 ปี แต่เขาก็ใช้ชีวิตที่มีไม่มาก ให้คนมากมายได้รู้จักโรคร้ายที่เขาเป็น

3.ชาร์ลอตต์ การ์ไซด์ เด็กหญิงที่ตัวเล็กที่สุดในโลก โดยเธอมีความสูงเพียง 9 นิ้วเท่านั้นเมื่อตอนเธออายุ 7 ขวบ ซึ่งขนาดตัวของเธอไม่ต่างจากกระต่ายเลย

4.พียาห์ มาร์เทลล์ สาวประเภทสองที่เกิดมาพร้อมขาเล็กจิ๋วที่ไม่สามารถใช้งานได้ แต่เธอไม่ยอมแพ้ต่อการใช้ชีวิต และทำให้ตัวเองมีชื่อเสียงได้

5.ขันธ์ ตรีฉันท์ พ่อค้าไก่ทอดจากจังหวัดเชียงใหม่ ผู้สามารถใช้มือเปล่าหยิบไก่ทอดจากน้ำมันร้อนๆ ได้ จนกลายเป็นเจ้าของสถิติโลกจากกินเนสบุ๊ค

6.มาร์ค ดูมาส ชายเพียงคนเดียวในโลก ที่สามารถว่ายน้ำเคียงคู่กับหมีขาวขั้วโลกได้อย่างสบายๆ โดยปกติแล้ว เขาจะใช้ชีวิตอยู่กับ อากี หมีขาวเพศเมียวัย 16 ปี

7.พัคคิรัปปา ฮูนากันดี ชายชาวอินเดียที่ใช้ชีวิตในการกิน อิฐ หิน ดิน ทราย มาตลอดทั้งชีวิต

8.จานีซ ฮาลีย์ เด็กหญิงผู้เลี้ยงเสือเบลกอล 2 ตัวไว้ในสวนของเธอเอง และทำรายได้จากช่องยูทูปของเธอได้อย่างมากมาย

9.เอลิซานี ดา ครูซ ซิลวา นางแบบชาวบราซิล คือหนึ่งในนางแบบอาชีพที่สูงที่สุดในโลก โดยเธอสูงถึง 203 ซม. แต่แฟนของเธอสูงเพียง 162.5 ซม. เท่านั้น

10.คาโจล คาห์น สาวน้อยวัย 8 ขวบ ใช้ความสามารถในการอยู่กับงูทำเงินให้กับตนเองได้มากมายนับล้าน ถึงแม้เธอจะเคยถูกกัด 2-3 ครั้งก็ตาม

11.มิเชล คอบเค หญิงสาวที่สวมคอร์เซตทุกวันเป็นเวลา 3 ปี จนเธอกลายเป็นมนุษย์ที่มีเอวเล็กที่สุดในโลกคือ 15.7 นิ้ว เท่านั้น

12.ทารา ลินน์ สเวตเลซิช คุณแม่ชาวรัสเซียและลูกสาว ที่ได้รับฉายาว่าครอบครัวราพันเซล ผู้เป็นเจ้าของสถิติครอบครัวผมเปียที่ยาวที่สุดในโลก ที่ยาวกว่า 4 เมตร

13.แอชชา แมนเดลา สาวผมเดรดล็อคที่ยาวที่สุด ผู้เป็นเจ้าของสถิติความยาว 55 ฟุต และยังมีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับผมเป็นของตนเองอีกด้วย

14.มิเคล รัฟฟิเนลลี หญิงผู้มีบั้นท้ายใหญ่ที่สุดในโลก โดยเธอมีสะโพกกว้างถึง 8 ฟุต หรือ 96 นิ้ว และทำเงินได้มากกว่า 1 แสนเหรียญ

เป็นอย่างไรกันบ้างกับเรื่องราวและภาพของมนุษย์แปลกทั้ง 14คน ที่เจ๊โบ(ราณ) แห่งอัพยิ้ม ได้นำมาฝากกัน ก็เป็นเรื่องราวที่บางคนอาจจะไม่เคยได้รู้ก็ได้ ซึ่งก็เป็นเรื่องที่น่าสนใจมากเลยนะคะ