“เผย 2 ราศี” มีเกณฑ์ เสียของรัก และโดนบอกเลิก

สวัสดีจ้า เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ แฟนเพจทุกๆท่าน วันนี้ก็มาพบกับแอดมินอัพยิ้มอีกเช่นเคย วันนี้แอดมินก็จะมาพูดถึงเรื่องของดวงดาว ถ้าพูดถึงดวงดาวแล้ว สิ่งที่แอดมินจะพูดคือ ดวงชะตาแต่ละคนนั้น ย่อมมีความแตกต่างกันไป แต่วันนี้แอดมินก็มาพูดถึงราศีที่จะเสียของรัก คนรัก และที่สำคัญช่วงนี้คุณมีเกณฑ์จะโดนเท เรื่องแบบนี้ ขึ้นอยู่กับคนสองคน ถ้าคุณทำทุกวันให้ดีที่สุด อะไรจะมาพังความรักของเราไปได้ ถ้าอย่างงั้นเราไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมกันเลยจ้า

เรื่องมันเศร้า ขอร้องไห้แปบ หมอเมี่ยง โทริอิ ฟันโช๊ะ ดวงความรักเดือนแรกของปี 2561 ราศีที่มีเกณฑ์อกหัก ถูกหลัวทิ้ง ต้อนรับเดือนมกราคม ได้แก่…
อันดับที่ 1. ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค. 2561)
ชาวเมษ ความรักอยู่ระหว่างการปรับระดับความสัมพันธ์ที่ดูเหมือน เริ่มลดระดับลงมาเป็นเพื่อน ยังมีโอกาสที่จะแก้ไขให้กลับมาดีดังเดิมได้ด้วยใจที่เชื่อมั่นต่อกัน Keyword ของความรัก คือ อย่าเหยียบเรือสองแคม คนที่เข้าใจจะรู้ว่ารักแท้มีค่ามากที่สุด
อันดับที่ 2. ราศีสิงห์ (16 สิงหาคม -15 กันยายน)
ชาวสิงห์ รักพลิกล็อก คนที่มีปัญหาอาจจะเลิก คนที่เลิกไปแล้วอาจกลับมา คนที่จะแต่งงานอาจเป็นคนที่ไม่คาดหมาย อย่าวางใจในสถานการณ์เหตุการณ์จะเกิดแบบฉับพลัน ทำอะไรใช้ปฏิภาณไหวพริบ

เศร้า

อกหัก

อยากอยู่คนเดียว
เป็นอย่างไรกันบ้างคะ มีราศีของเพื่อนๆแฟนเพจบ้างไหมเอ่ย ถ้ามีคุณก็ไม่ต้องคิดมาก แค่ทำทุกวันให้เหมือนที่รักกันใหม่ๆ ทำทุกวันให้ดีที่สุด สำหรับวันนี้แอดมินก็ขอตัวไปก่อนแล้วพบกันใหม่โอกาสหน้าจ้า