เผยอาการ “หญิงลี ศรีจุมพล” หลังป่วยหนัก

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาวโซเชียลทุกคน วันนี้ก็พบกับเจ๊อ้อ บางพลีทีมงานข่าวของอัพยิ้มอีกเช่นเคยนะคะ วันนี้เจ๊ก็ได้แอบส่องไอจีของนักร้องลูกทุ่งดังอย่าง หญิงลี ศรีจุมพล หลังจากที่เธอป่วย จนกระทั่งหน้าบวมจนหลายคนจำแทบไม่ได้ โดยอาการป่วยของเธอนั้นสาเหตุเกิดมาจากการทานยาและก็เครียดเพราะคุณแม่ของเธอประสบอุบัติเหตุ จนทำให้เธอมีอาการผมร่วงเกือบหมดหัว ทำเอาแฟนคลับหลายๆคนเป็นห่วงเธอกันอย่างมาก ล่าสุดเธอก็ได้ออกมาเผยความรู้สึกเกี่ยวกับอาการผมร่วงของเธอแล้ว เอาเป็นว่าเราไปฟังจากคลิปกันเลยดีกว่าจ้า
หญิงลี ศรีจุมพล 


ออกมาเผยความรู้สึกแล้ว

สวย

กลับมาเหมือนเดิมแล้ว

ไม่คิดไรมาก

แค่ผมร่วง

ยังไงก็สวยเหมือนเดิม

ชาวเน็ตให้กำลังใจเยอะมาก

เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อนๆ ฟังความรู้สึกที่ หญิงลี ศรีจุมพล พูดถึงอาการผมร่วงเกือบทั้งหัวกันแล้วใช่ไหมคะ เรียกได้ว่าเป็นนักร้องที่สตรองสุดๆเลยทีเดียว ขนาดผมร่วงก็ยังไม่คิดอะไรมาก ยังไงก็ขอให้ผมกลับมาเป็นเหมือนเดิมนะคะ