“ขนมปังหมดอายุ” มีประโยชน์มากกว่าที่คิด

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ ชาวโซเชียลทุกคนกลับมาพบกันอีกครั้งกับน้องฮิปโปคนสวยนะจ๊ะ วันนี้ก็มีเรื่องราวดีๆมีประโยชน์มานำเสนอให้ทราบจ้า เชื่อว่าหลายๆคนก็คงจะเคยกินขนมปังกันอย่างแน่นอนและจะทราบดีว่าขนมปังนั้นก็มีวันหมดอายุซึ่งระบุไว้ที่ข้างถุงและอยู่ได้นาน10 – 15 วันเท่านั้น หากกินไม่หมดก็จะนำไปทิ้งเพราะมันหมดอายุแล้ว แต่เพื่อนๆรู้ไหมว่าขนมปังหมดอายุนั้นมีค่ามากกว่าที่คิดสามารถนำไปทำอย่างอื่นได้อีก เมื่อสำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ประเทศฟิลิปปินส์ จังหวัดบูลากัน จะมีโรงงานขนมปังซึ่งภายในโรงงานนั้นมีแต่ขนมปังที่หมดอายุเต็มไปหมด ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรเราไปติดตามด้านล่างเลยจ้า

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ที่ประเทศฟิลิปปินส์ จังหวัดบูลากัน จะเห็นภายในโรงงานจะเห็น มีขนมปังที่หมดอายุกองโตมาก มีหลากหลายชนิด และหลายยี่ห้อ แบรนด์ต่างๆที่กองรวมกัน พวกเขาใช้มือค่อยๆแกะถุงเพื่อเอาขนมปังออกทีละชิ้น ขนมปังเหล่านี้หมดอายุแล้วและการใช้ขนมปังเป็นอย่างไร?

แรงงานก็ออกมาแนะนำว่า ขนมปังเหล่านี้ที่รับซื้อมาด้วยราคาแสนถูก พวกเราจะใช้เครื่องบดมันให้ละเอียดก่อน จากนั้นก็นำไปขายต่อให้คนที่เลี้ยงปลา เพื่อเป็นอาหารให้ปลากิน แน่นอนว่าราคามันจะถูกกว่าอาหารปลา เพราะฉะนั้นแล้วจึงเป็นที่นิยมของตลาดคนที่เลี้ยงปลาเป็นอย่างมาก

ถึงแม้ว่าอาหารเหล่านี้จะไม่สามารถนำมารับประทานได้แล้ว แต่หากนำไปเป็นอาหารปลา มันจะมีประโยชน์เป็นอย่างมาก ทั้งมีคุณค่าทางอาหารสำหรับปลาและมีกลิ่นที่หอม ทำให้ปลามีสุขภาพที่ดีและแข็งแรง

ที่สำคัญคือ ทำให้ปลามีเนื้อที่แน่น รสชาติอร่อย พูดง่ายๆว่า ขนมปังเหล่านี้เป็นอาหารที่ชั้นเลิศของปลาเลยก็ว่าได้แถมหากเลี้ยงด้วยขนมปังยังทำให้ขายปลาได้ในราคาที่ดี ตอนนี้มีบ่อเลี้ยงปลาหลายแห่ง นิยมใช้ขนมปังหมดอายุเหล่านี้เพื่อเลี้ยงปลามากขึ้น

เห็นไหมคะว่ามันมีประโยชน์มากมายเลย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อนๆ เห็นไหมคะว่ามันมีประประโยชน์และมีค่ามากกว่าที่เราคิดไว้ซะอีกสามารถนำไปให้เลี้ยงปลาที่เราเลี้ยงไว้ให้เป็นอาหารดีกว่าเอาไปทิ้งขว้าง