สวัสดีชาวโซเชียลทุกท่าน มาพบกับเจ๊โบ(ราณ)
แห่งอัพยิ้มอีกเช่นเคยวันนี้ก็มีเรื่องราวที่น่าสนใจ
มาเล่าสู่กันฟังด้วยนะคะ เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับพนักงานเซเว่น อีเลฟเว่น
ที่ให้บริการลูกค้า ซึ่งในวันๆหนึ่งพนักงานเซเว่น
จะต้องเจอกับลูกค้าแบบร้อยพ่อพันแม่กันเลยทีเดียว
แต่สังเกตไหมล่ะคะว่าพนักงานเซเว่นพวกนี้
เขาก็จะยิ้มรับและให้บริการอย่างเต็มที่
ถึงแม้ว่าจะเจอกับลูกค้าจุกจิกแค่ไหนก็ตาม
คงจะสงสัยกันใช่ไหมว่าเจ๊รู้ได้อย่างไรถึงความรู้สึกพวกนี้
วันนี้เจ๊พาแฟนๆมาดูกันค่ะว่าพนักงานเซเว่น เขามีวิธีย้ำเตือนตัวเอง
และให้กำลังใจตัวเองกันอย่างไร
เรื่องราวนี้ถูกถ่ายทอดโดยผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งชื่อว่า @pewitits
ได้โพสต์ถึงเรื่องราวนี้ว่า
“วันนี้ปวดท้องมากเลยถามพนง.เซเว่นว่าแถวนี้มีห้องน้ำมั้ย พี่แกก็ใจดี
บอกเข้าหลังร้านก็ได้ และนี่คือสิ่งที่เจอ คือรู้เลยว่าพวกพี่เค้านี่แบบ
ต้องอดทนกะลูกค้ามากแค่ไหน ทั้งคำพูดทั้งท่าทาง”
เจ๊ก็ได้นำภาพที่เขาทวิตมาฝากกันด้วยไปชมกันเลย
เป็นอย่างไรกันบ้างกับเรื่องราว ที่เจ๊โบ(ราณ)นำมาฝากกัน นี่ถ้าไม่ปวดท้องถ่ายล่ะก็ คงไม่มีโอกาสจะได้รับรู้ความรู้สึกเหล่านี้กันเลยนะคะเนี่ย ว่าภายใต้หน้าตาอันยิ้มแย้มของพนักงานเซเว่น ความจริงแล้วเขาต้องรองรับอารมณ์ของคนมากมายเลย
โพสต์โดยนายสถาปัตถ์
เป็นเรื่องที่น่ารักมาก
วิธีระบายอารมณ์ของพนักงานเซเว่น
จะเป็นแบบนี้ทุกสาขาไหม
การให้บริการของพนักงานเซเว่น
ลูกค้าก็มีหลายประเภท
ยินดีต้อนรับค่ะ
เป็นอย่างไรกันบ้างกับเรื่องราว ที่เจ๊โบ(ราณ)นำมาฝากกัน นี่ถ้าไม่ปวดท้องถ่ายล่ะก็ คงไม่มีโอกาสจะได้รับรู้ความรู้สึกเหล่านี้กันเลยนะคะเนี่ย ว่าภายใต้หน้าตาอันยิ้มแย้มของพนักงานเซเว่น ความจริงแล้วเขาต้องรองรับอารมณ์ของคนมากมายเลย