“เด็กมัธยม” ทำร้ายลุงที่จอดรถปัสสาวะข้างทาง

สวัสดีจ้า เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ เเฟนเพจทุกๆท่าน  วันนี้ก็มาพบกับแอดมินอัพยิ้มอีกเช่นเคย   วันนี้แอดมินก็ได้มีเรื่องมาเล่าสู่กันฟัง เป็นเรื่องที่น่าเศร้าใจอย่างยิ่ง  กับการกระทำของ เด็กมัธยมทั้งสองที่ พุ่งเข้าชกและทำร้ายลุง จนทำให้ลุงนั้นตั้งตัวไม่ทัน ตัวลุงเองนั้นก็งง ว่าทำไมเขาถึงได้เข้ามาชกตน เพราะก่อนหน้านี้ เด็กวัยรุ่นได้ตะโกนถามเรื่องฟาง แต่ตนไม่ค่อยได้ยิน จึงบอกว่ากำลังยืนฉี่อยู่ อยู่ๆเด็กวัยรุ่นก็มาทำร้ายตน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้นไปชมภาพและรายละเอียดด้านล่างพร้อมๆกันเลยจ้า
เป็นอีกเหตุการณ์สุดอุกอาจที่เกิดขึ้นชายชรา เมื่อเพจ แหม่มโพธิ์ดำ เผยแพร่เรื่องราวที่ชายชราคนหนึ่งประสบพบเจอมา เมื่อชายชราโดนกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกายริมถนนในอ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนชาวบ้านผ่านมาเจอพอดี ทำให้กลุ่มวัยรุ่นขี่รถหลบหนีไป
เมื่อสอบถามพบสาเหตุมาจากแค่ชายชราไม่ให้ฟางข้าวเท่านั้น แต่ยังโชคดีที่กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทำโทรศัพท์มือถือตกไว้ในจุดเกิดเหตุ ทำให้ตอนนี้ทราบถึงวัยรุ่นที่ลงมือแล้ว เป็นเพียงเด็กมัธยมเท่านั้น

มีผู้คนผ่านมาช่วย

ลุงเจ็บหนัก

ยืนแทบไม่ไหว

โทรศัพท์วัยรุ่นตกอยู่ที่เกิดเหตุ

ลูกชายออกมาโพสต์ตามหาคนทำร้ายพ่อ
เป็นอย่างไรกันบ้างคะ เรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้นเป็นเพียงเรื่องที่เข้าใจผิด วัยรุ่นกลุ่มนี้ต้องการนำฟางไปอบไก่ แต่คิดว่าลุงนั้นหวงฟาง แต่ลุงแค่จอดรถลงไปฉี่เท่านั้น เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น ก็ฝากติดตามกันต่อไปจ้า สำหรับวันนี้แอดมินก็ขอตัวไปก่อน  แล้วพบกันใหม่โอกาสหน้าจ้า