เปิดภาพแฟนสาว “อ๊อฟ ชนะพล” คบกันเกือบ7ปีเเล้ว

หลายคนคงได้เห็นบทบาทของพระเอกดังอย่าง “อ๊อฟ ชนะพล”พระเอกเเถวหน้าของเมืองไทยเเต่น้อยคนนักที่จะได้เห็นแฟนสาวของเขา วันนี้น้องตะมุตะมิเลยจะพามาส่องหวานใจของพระเอกดังอย่าง “อ๊อฟ ชนะพล”ที่คบหาดูใจกับแฟนนอกวงการมานานเกือบ7ปีเเล้วเธอชื่อว่า “ลูกพีช ศศิยา”หวานใจของหนุ่มอ๊อฟบอกได้เลยสวยไม่แพ้นางเอกเเน่นอนแม้จะไม่ได้เป็นข่าวหวือหวา แต่ความหวานก็คงเส้นคงวากันตลอดนะจ๊ะ ไปชมภาพพร้อมๆกันเลยจร้า…
ไปทำบุญด้วยกัน

อ๊อฟ ชนะพล

“อ๊อฟ ชนะพล สัตยา” เกิดวันที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ.2530 เขาเป็นคนจังหวัดสงขลา จบระดับมัธยมจาก โรงเรียนมหาวชิราวุธ จังหวัดสงขลา สำเร็จการศึกษาปริญญาตรี จากคณะรัฐศาสตร์ สาขาวิชาการปกครองท้องถิ่น วิทยาลัยเฉลิมกาญจนา จ.ศรีสะเกษ
น่ารัก

เขาเริ่มต้นเข้าวงการจากเวทีการประกวดดัชชี่บอย แอนด์ ดัชชี่เกิร์ล ประจำปี 2006 ละครเรื่องแรกที่พระเอกหนุ่มได้รับเลือกให้มาแสดง คือ “นางทาส” ครั้งนั้นเขารับบทเป็น “โอฬาร” ออกอากาศในปี 2551 และหลังจากนั้นเขาได้รับบทบาทต่างๆ มาอย่างต่อเนื่อง จนล่าสุดกับละครเรื่อง “มือเหนือเมฆ” และมีอีก 1 เรื่อง อย่าง “สายโลหิต” ที่เชื่อว่าแฟนๆ ของเขาหลายคนกำลังรอติดตามเรื่องนี้อยู่แน่นอน
ไปเที่ยว

ส่วนชีวิตส่วนตัวของพระเอกหนุ่ม หากได้ติดตามผ่านทางอินสตาแกรมของเขาแล้วจะพบว่า เขาเป็นหนุ่มที่หลงใหลในกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างมาก จะเห็นได้ว่าหนุ่ม “อ๊อฟ” มักจะโพสต์ภาพขณะที่ไปเล่นฟุตบอลกับแก๊งเพื่อนอยู่เป็นประจำ นอกจากกีฬาฟุตบอล เขาก็เลือกที่จะเข้าฟิตเนสเพื่อดูแลร่างกายให้ฟิตแอนด์เฟิร์ม และมีสุขภาพดีอยู่เป็นประจำ
น่ารักจริงๆ

สวยมาก

หวานจริงๆ

ยังไงน้องตะมุตะมิก็ขอให้ทั้งคู่รักกันไปนานๆเเละก็ขอให้มีข่าวดีเร็วๆนะคะ เห็นความรักที่หนุ่มอ๊อฟมีให้กับแฟนสาวน้องตะมุตะมิอิจฉาจริงๆเลย แฟนหนุ่มอ๊อฟน่ารักเเละนิสัยดียังไงก็จะรอฟังข่าวดีของทั้งสองคนนะคะ…