เปิดบ้านพัก “น้องเคลียร์” สาวโดนสะพานพระราม 8

สวัสดีจ้า เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ แฟนเพจทุกๆท่าน วันนี้ก็มาพบกับแอดมินอัพยิ้มอีกเช่นเคย วันนี้แอดมินก็ได้นำเรื่องที่กำลังเป็นประเด็น และสลดใจ อย่างข่าวของหญิงสาววัย 18 ปี ที่ว่าจ้างวินมอเตอร์ไซค์ ไลฟ์สดเธอดื่มแอลกอฮอล์ วินเผลอสาวก็ได้กระโดดสะพานพระราม 8 ล่าสุดได้พบศพเธอ ที่ห่างจากจุดที่เธอกระโดดสะพานลงมาเพียง 500 เมตร ล่าสุดร้อยเวรเจ้าของคดีได้ไปตรวจสอบห้องของน้องเคลียร์ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น ไปอ่านรายละเอียดพร้อมๆกันเลยจ้า
จากกรณี น.ส.นิตยา สวัสดิวรรณ หรือน้องเคลียร์ หญิงสาววัย 18 ปี จ้างจักรยานยนต์รับจ้างไปส่งที่สะพานพระราม 8 และบอกให้นายภัทรดนัย นุ่มศรีนารถ ชายคนขับจักรยานยนต์รับจ้าง ถือโทรศัพท์มือถือพร้อมกับไลฟ์สด ก่อนที่จะปีนขอบกั้นสะพานกระโดดลงไปต่อหน้าต่อตาผู้ถ่ายคลิปนั้น จนต่อมาพบศพลอยอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ห่างจุดกระโดด 500 เมตร ญาติตรวจสอบยืนยันว่าคือ น้องเคลียร์ เพราะเป็นชุดที่น้องเคลียร์ใส่ และมีรอยสักลายกุญแจซอลที่ข้อมือซ้าย
โดยวันที่ 5 ม.ค. เวลา 10.00 น. ที่สน.บวรมงคล ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้สอบถามน.ส.สุภัทรา แย้มกลัด อายุ 19 ปี และนายศตคุณ ทิมา อายุ 34 ปี ญาติของน้องเคลียร์ ที่เดินทางเข้ามาพบพนักงานสอบสวน เพื่อเข้าให้ข้อมูลและเดินทางเข้าตรวจห้องพักของน้องเคลียร์ย่านลาดพร้าว ก่อนจะไปรับศพของนัองเคลียร์ที่รพ.ศิริราช ในวันพรุ่งนี้
น.ส.สุภัทรา และนายศตคุณ เปิดเผยว่า เดิมน้องเคลียร์ มีชื่อเล่นตั้งแต่เริ่มต้นว่า ‘เอเชีย’ แต่ญาติและเพื่อนๆ เปลี่ยนมาเรียกว่า ‘เคลียร์’ ปกติน้องเคลียร์เป็นคนนิสัยร่าเริงแจ่มใส แม้ว่าจะกำพร้าพ่อแม่มาตั้งแต่ชั้นประถมศึกษา และอาศัยอยู่กับยายที่จ.ระนอง จนถึงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ก็ได้ยินว่าน้องเคลียร์ตัดสินใจย้ายมาอยู่ที่กรุงเทพฯ คนเดียว ทั้งๆ ที่ทางญาติก็ไม่เคยผลักไส กลับคอยให้ความรักและดูและเป็นอย่างดี โดยหลังจากแม่เสีย น้องชายแม่ที่อยู่สิงค์โปร์ ก็คอยส่งเงินมาให้ใช้ทุกเดือนไม่เคยขาด
ที่ผ่านมาก็ไม่ค่อยได้พบกับน้องเคลียร์บ่อย ทราบแค่ว่าน้องเคลียร์มาทำงานอยู่กรุงเทพฯ คนเดียว เพราะน้องเคลียร์เป็นคนเก่ง และสามารถดูแลตัวเองได้ โดยรับสอนเด็กชั้นประถมศึกษา ซึ่งหลังจากเห็นคลิปที่น้องโดดจากสะพานก็รู้สึกตกใจมาก ไม่คิดว่าน้องจะตัดสินใจแบบนั้น เพราะที่ผ่านมาก็ไม่มีปัญหาอะไรเป็นพิเศษ ทราบแค่ว่าน้องมีแฟน ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่สามารถติดต่อแฟนของน้องได้เลย เพราะก็อยากจะสอบถามถึงสาเหตุการฆ่าตัวตายของน้องเหมือนกัน
พ.ต.อ.วิรดล ทับทิมดี ผกก.สน.บวรมงคล เปิดเผยว่า ในวันนี้ยังไม่มีการเรียกตัวนายภัทรดนัย นุ่มศรีนารถ คนขับขี่รถจยย.ที่มาส่งน้องเคลียร์ที่สะพานพระราม 8 จากนั้นถือโทรศัพท์มือถือของน้องเคลียร์ ก่อนจะพลัดตกจากสะพานพระราม 8 ลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยามาให้ปากคำเพิ่มเติมแต่อย่างใด หลังจากนี้จะได้นัดหมายนายภัทรดนัยให้ปากคำเพิ่มอีกครั้ง โดยไม่จำเป็นต้องออกหมายเรียก เพราะยังมีการโทรศัพท์ติดต่อกันอยู่อย่างต่อเนื่อง รวมถึงนายภัทรดนัย ไม่ได้มีพฤติการณ์หลบหนี และเคยเข้าให้ปากคำแล้ว 2 ครั้ง ส่วนจะมีการแจ้งข้อกล่าวหาหรือไม่ ต้องรอให้สอบปากคำ และ รวบรวมพยานหลักฐานเสร็จสิ้นก่อน
ซึ่งหลังจากให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว พ.ต.อ.วิรดล ทับทิมดี ผกก.สน.บวรมงคล พร้อม ร.ต.อ.โสภณัฐ กลัดเกษา รองสว.(สอบสวน) สน.บวรมงคล ร้อยเวรเจ้าของคดี และ น.ส.สุภัทรา แย้มกลัด และนายศตคุณ ทิมา ญาติของน้องเคลียร์ ได้เดินทางไปที่ก้องพักของน้องเคลียร์ เพื่อสืบหาหลักฐานและรายละเอียดเพิ่มเติมประกอบคดี ความคืบหน้าล่าสุด เวลา 11.20 น. วันที่ 5 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ห้องพัก (บี505) อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว (อพาร์ตเมนต์บิ๊กเบิร์ด) ร.ต.อ.โสภณัฐ กลัดเกษา รองสว.(สอบสวน).สน.บวรมงคล ร้อยเวรเจ้าของคดี พร้อมน.ส.สุภัทรา แย้มกลัด และนายศตคุณ ทิมา ญาติของน้องเคลียร์ ได้เดินทางเข้าตรวจค้นห้องพักส่วนตัวของน้องเคลียร์ เพื่อสืบหาหลักฐานเพิ่มเติมประกอบคดี
บริเวรชั้น 5 ของอาคาร เมื่อเปิดห้องพักเข้าไป สภาพห้องยังคงอยู่ในสภาพปกติ บนเตียงพบโน๊ตบุ๊กสีชมพูยี่ห้อโซนี่ไวโอวางเปิดแง้มอยู่บนเก้าอี้โต๊ะเครื่องแป้งอีกชั้นหนึ่ง ซึ่งเมื่อตรวจค้นไม่พบร่องรอยการรื้อค้นการต่อสู้ หรือทรัพย์สินสูญหาย เบื้องต้นทางญาติได้เก็บเอกสารสำคัญไว้ อาทิ ทะเบียนบ้าน ฯ รวมไปถึงรูปของแม่น้องเคลียร์ ที่ติดอยู่บนฝาผนังห้อง บนพื้นมีถาดอาหารแมวและอาหารแมวหกเกลื่อนอยู่บนพื้น ซึ่งขณะนี้ยังไม่พบแมวตัวที่น้องเคลียร์เลี้ยงไว้ และไม่ทราบอย่างแน่ชัดว่าใครเป็นคนเอาไปจากนั้นร.ต.อ.โสภณัฐ กลัดเกษา รองสว.(สอบสวน).สน.บวรมงคล ได้เข้าสอบปากคำผู้จัดการหอพัก เป็นเวลา 30 นาที ถึงเวลาการเข้าออกและบุคคลที่เดินทางเข้าออกหรือสนิทสนมกับผู้ตาย
โดยหลังจากเข้าตรวจสอบห้องพักเสร็จทางญาติได้เปิดเผยว่า เบื้องต้นยังไม่มีเอกสารหรือหลักฐานใดเป็นพิเศษ จดหมายหรือไดอารี่ก็ไม่มี ซึ่งหลังจากนี้จะเดินทางเข้ามาขนย้ายของทั้งหมดออกไป ทั้งนี้ทางญาติไม่ได้ติดใจสาเหตุการตาย รวมถึงวินมอเตอร์ไซค์ที่อยู่กับน้องในที่เกิดเหตุด้วย
ด้านร.ต.อ.โสภณัฐ กลัดเกษา รองสว.(สอบสวน).สน.บวรมงคล ร้อยเวรเจ้าของคดี เปิดเผยว่า วันนี้แค่พาญาติมาตรวจสอบห้อง และเก็บหลักเพิ่มเติม เบื้องต้นไม่พบร่องรอยรื้อค้น หรือต่อสู้ใดๆทั้งสิ้น

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ข่าวนี้เป็นเรื่องสลดใจในปีนี้ เนื่องจากพึ่งเริ่มปีใหม่อย่างร่าเริงแจ่มใส แต่พอได้ยินข่าวแบบนี้ ก็สลดใจไปเลย แอดมินก็ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วยนะคะ สำหรับวันนี้แอดมินขอตัวไปก่อนแล้วพบกันใหม่โอกาสหน้าจ้า