เปิดภาพปัจจุบัน “สาวขาวโบ๊ะ”

สวัสดีจ้า เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ แฟนเพจทุกๆท่าน วันนี้ก็มาพบกับแอดมินอัพยิ้มอีกเช่นเคย และวันนี้แอดมินก็ได้มาอัพเดทข่าวสารที่ทุกคนต้องตลึง อย่างข่าวของ สาวหน้าขาวที่เคยโด่งดัง หรือ คุณมล ที่เธอนั้นมีอาชีพขายครีม ที่เธอโด่งดังได้เพราะเธอนั้นมีผิวขาวโบ๊ะทั้งตัวและหน้าจนทำให้โลกออนไลน์ต่างสนใจ ความขาวที่ออร่า บอกเลยว่าเทียบกับกระดาษ A4 กระดาษยังอาย 5555 เพื่อนๆอยากเห็นรูปปัจจุบันกันแล้วใช่ไหมคะ ถ้าอย่างงั้นเราไปชมภาพพร้อมๆกันเลยจ้า
เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ความขาวของเธอยังเหมือนเดิม แต่ที่เปลี่ยนไปคือความสวย ความน่ารักที่เพิ่มเติมขึ้นมานั้นเองจ้า
เชื่อว่าหลายคนคงยังจำกันได้ สำหรับ คุณมล สาวหน้าขาวในตำนาน ที่เราจะพาไป เปิดภาพล่าสุด! สาวหน้าขาวที่เคยโด่งดัง ตอนนี้พูดเลยว่าเธอเปลี่ยนไปมาก!
และ เปิดภาพล่าสุด! สาวหน้าขาวที่เคยโด่งดัง หรือ คุณมล แม่ค้าขายครีมที่เธอเคยโด่งในโลกออนไลน์ เพราะขาวทั้งหน้าและตัว!! ขาวจนโดดเด่นกว่าใคร ๆ และชาวโซเชียลก็ตกใจในความขาวออร่าของเธอ ในวันนี้เราจะพาไปอัพเดทชีวิตของ คุณมล คนนี้กันค่ะ พูดเลยว่าตอนนี้เธอสวยขึ้นมาก จากที่เคยแต่งหน้าเต็มขนตาสะพรึง! ปัจจุบันนี้ก็ยังแต่งอยู่ แต่มันดูเนียนและละมุนขึ้นมาก ๆ ว่าแล้วก็อย่ารอช้า ไปชมพร้อมกันเลยค่ะ

สวยขึ้นมาก

น่ารักขึ้นมาก

แป๊ะปังมาก
เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ความขาวของเธอยังเหมือนเดิม แต่ที่เปลี่ยนไปคือความสวย ความน่ารักที่เพิ่มเติมขึ้นมานั้นเองจ้า เพื่อนๆที่อยากขาวก็ให้พึงคิดถึงความพอดีกันด้วยนะคะ สำหรับวันนี้แอดมินก็ขอตัวไปก่อน แล้วพบกันใหม่โอกาสหน้าจ้า