เปิดลุคใหม่ ของ “ฟรัง ฮอร์โมน” ตอนตัดผมสั้น-ม้าเต่อ

สวัสดีชาวเน็ตที่น่ารักทุกท่าน วันนี้เจ๊ซาวบาทอัพยิ้มขอมานำเสนอเรื่องราวที่ทุกท่านจะต้องให้ความสนใจเป็นอย่างมากสำหรับ ดาราวัยรุ่น “ฟรัง นรีกุล เกตุประภากร” หลายๆ คนคงรู้จักเธอจากซีรี่ส์ชื่อดังอย่าง ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ซึ่งเธอรับบทเป็น ออย เด็กสาวนิ่งๆ เงียบๆ ที่อยากได้รับความสนใจ เจ๊ซาวบาทอัพยิ้มขอบอกเลยว่านอกจอนั้นแตกต่างจากบทที่เธอได้รับมากๆ เพราะเธอเป็นเด็กสาวสดใสร่าเริง ล่าสุดสาวฟรังเธอเปลี่ยนลุคใหม่โดยการตัดผมสั้น แถมยังตัดม้าเต่ออีกด้วย จะเป็นอย่างไรบ้างตามมาดูกันดีกว่าจ้า

 “ฟรัง นรีกุล เกตุประภากร”
นี่ไงคุณหมอฟรัง
ประวัตินรีกุล เกตุประภากร
นรีกุล เกตุประภากร หรือ ฟรัง เป็นนักแสดงชาวไทยภายใต้สังกัด GTH
ด้านการศึกษา ฟรัง สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนต้นที่โรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนเวนต์ และกำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา แผนการเรียน วิทยาศาสตร์-คณิตศาสตร์ คุณภาพชีวิต
ฟรัง เข้ากระกวด Utip Freshy Idol 5 ปี 2556 ซึ่งความน่ารัก สดใสของเธอนั่นเอง ที่ทำให้เธอชนะใจกรรมการไปโดยปริยาย โดยคว้าตำแหน่งรางวัลชนะเลิศอันดับ 1 มาครอบครอง ซึ่งหลังจากนั้นเธอก็ได้มาออดิชั่นคัดเลือกนักแสดง Hormones The Next Gen และผ่านเข้ารอบ เป็น ฟรัง ฮอร์โมน 2 ในที่สุด..
ช่องทางการติดต่อของ ฟรัง นรีกุล
Instagram ฟรัง นรีกุล
Facebook ฟรัง นรีกุล
Twitter ฟรัง นรีกุล
ผลงานซีรี่ย์ของ ฟรัง นรีกุล เกตุประภากร
ปี 2557
– HORMONES วัยว้าวุ่น Season 2
– เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน
ปี 2558
– น้ำตากามเทพ
– HORMONES 3 The Final Season
รางวัลที่ ฟรัง นรีกุล เกตุประภากร ได้รับ
ปี 2556
– Utip Freshy Idol 5
ปี 2557
– Hormones The Next Gen
– Daradaily
น่ารักไปอีกแบบ
ฟรัง นรีกุล เกตุประภากร เปิดประวัติสาวน้อยน่ารัก ผู้รับบท ออย ฮอร์โมน จาก Hormones วัยว้าวุ่น ซีซั่น 3 The Final Season บอกเลยว่าตัวจริงยิ้มเก่งมาก
ด้วยความที่ซีรีส์เรื่องดังอย่าง ฮอร์โมน 3 (Hormones วัยว้าวุ่น ซีซั่น 3 The Final Season) มีเนื้อหาเข้มข้น น่าติดตาม โดนใจใครหลายคน ประกอบกับเหล่านักแสดงของเรื่องที่มีหน้าตาสวย หล่อ และมีบุคลิกโดดเด่นสามารถถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้อย่างเต็มเปี่ยม ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับความนิยมและมีกระแสแรงต่อเนื่อง
และหนึ่งในนักแสดงที่ได้รับความสนใจมากที่สุด ก็คือสาวหน้าหวานอย่าง ฟรัง นรีกุล เกตุประภากร ที่มารับบท ออย อรอมล สุวิสุทธโกมล นักเรียนชั้น ม.5/1 สาวน้อยผู้เรียบร้อย ซึ่งมีคาเรคเตอร์เป็นสาวเงียบ ๆ ไม่มั่นใจในตัวเอง ไม่ชอบความขัดแย้ง และพยายามเรียกร้องความสนใจตลอดเวลา ซึ่งสาว ฟรัง นรีกุล ก็ถ่ายทอดบทบาทของ ออย ออกมาได้อย่างดีเยี่ยมจนแฟน ๆ อินไปตาม ๆ กัน โดยเฉพาะในซีรีส์ Hormones season 3 Ep.12 เป็นตอนที่ ขนมปัง (รับบทโดย แพรวา ณิชาภัทร) หักหน้า ออย ซึ่งเป็นฉากที่หลายคนรอคอย งานนี้สาวฟรัง นรีกุล ก็ตีบทของ ออย แตกกระจุย จนแฟน ๆ ชมกันไม่ขาดไม่ปากเพราะทั้งรู้สึกสงสารทั้งเกลียด ออย ในคราวเดียวกัน
แต่งานนี้ขอบอกเลยว่าตัวจริงของสาวฟรัง นรีกุล นั้นแตกต่างจากในเรื่องสุด ๆ เพราะตัวจริงเธอเป็นสาวน้อยน่ารัก แถมยิ้มเก่งอีกด้วย ซึ่งกระปุกดอทคอมจะพาทุกคนไปรู้จักเธอพร้อม ๆ กันค่ะ
น่ารักสดใส
ประวัติ ฟรัง นรีกุล
ฟรัง นรีกุล เกตุประภากร เกิดเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2540 ครอบครัวมีพี่น้อง 2 คน โดย ฟรัง นรีกุล เป็นลูกสาวคนโต เคยศึกษาชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นที่โรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนเวนต์ และปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา แผนการเรียน วิทยาศาสตร์-คณิตศาสตร์ คุณภาพชีวิต นอกจากนี้ ฟรัง นรกุล ยังเป็นคทากรของโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาอีกด้วย
ผลงาน ฟรัง นรีกุล
ก่อนที่ ฟรัง นรีกุล จะเข้ามาเป็นหนึ่งในนักแสดงหน้าใหม่ของ Hormone the next gen นั้น เธอก็เคยมีผลงานในวงการบันเทิงมาบ้างแล้วนะ ใครพอจะจำเธอได้บ้างเอ่ย กับบทบาทการเป็นพิธีกรเด็กในรายการ “ถ้าคุณแน่ อย่าแพ้เด็ก ป.4” ก่อนจะแจ้งเกิดในเวทีการประกวด Utip Freshy Idol 5 ปี 2556 ซึ่งความน่ารัก สดใส และรอยยิ้มหวาน ๆ ของ ฟรัง ก็ชนะใจกรรมการไปโดยปริยาย คว้ารางวัลชนะเลิศอันดับ 1 มาครอบครองได้สำเร็จ หลังจากนั้นเธอก็มีผลงานถ่ายแบบตามนิตยสารวัยรุ่นต่าง ๆ จนมีโอกาสมาออดิชั่นคัดเลือกนักแสดง Hormone the next gen และแน่นอน ความช่างพูดช่างเจรจาบวกกับความน่ารักก็โดนกรรมการผ่านเข้ารอบ เป็น ออย ฮอร์โมน 2 ในที่สุด
ต่อมา ฟรัง นรีกุล ได้มีผลงานในซีรีส์เรื่องเพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน ตอน ปู่โสม ของ GTH โดยรับบทเป็น ว่าน หญิงสาวที่มีแม่เป็นสำนักคนทรงปู่โสมที่ใช้ความเชื่องมงายของชาวบ้านมาหาเงิน จากนั้น ฟรัง นรีกุล ก็ได้มาเป็นนักแสดงรับเชิญ ให้กับละครซีรีส์ดราม่าคอมมาดี้อย่างน้ำตากามเทพ ในบทของ อังกาบ และล่าสุดก็ได้มีผลงานซีรีย์ต่อเนื่องใน ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ซีซั่น 3 และด้วยความที่ ฟรัง นรีกุล มีฝีมือการแสดงที่ถูกใจใครหลายคนทำให้เธอได้รับรางวัล Daradaily ดาวรุ่งหญิงที่สุดแห่งปี 2014 เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2558 ที่ผ่านมา
ยิ้มใสๆ
แฟนหนุ่ม ของ ฟรัง นรีกุล
ทำเอาสาว ๆ กรี้ดกร้าดกันยกใหญ่ทีเดียว หลังจากสาวฟรัง นรีกุล เปิดโฉมหน้าหวานใจอย่างหนุ่ม เมล ดีกรีนิสิตแพทยศาสตร์ รามาธิบดี ที่สาวฟรัง นรีกุล มักจะโพสต์ภาพคู่ในโมเม้นท์มุ้งมิ้งให้แฟนคลับเห็นอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งปฏเสธไม่ได้ว่าทั้งคู่ดูเหมาะสมและน่ารักมาก
และสำหรับแฟนคลับและคนที่ชื่นชอบในตัวของสาวฟรัง นรีกุล หรือ ออย ฮอร์โมน ก็สามารถเข้าไปติดตามภาพสวย ๆ และผลงานของเธอได้ที่ Instagram frungnarikun รับรองว่าต้องตกหลงรักสาวคนนี้เข้าอย่างจังทีเดียว
ชื่อจริง : นรีกุล เกตุประภากร
ชื่อเล่น : ฟรัง
ครอบครัว : มีน้อง 2 คน ฟรังเป็นคนโต
ส่วนสูง :166 เซนติเมตร
การศึกษา :
– มัธยมศึกษาตอนต้นที่ โรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนเวนต์
– มัธยมปลาย โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา แผนการเรียน วิทยาศาสตร์-คณิตศาสตร์ คุณภาพชีวิต
Instagram : frungnarikun
Facebook : Frung Ketprapakorn
Twitter : @frungnarikun_fc
เรียนหนักไปหน่อย
ผลงานละครซีรีส์
– Hormones วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 และ ซีซั่น 3 รับบท ออย
– เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน ตอน ปู่โสม รับบท ว่าน
– นักแสดงรับเชิญ ในละคร น้ำตากามเทพ รับบท อังกาบ
ผลงานภาพยนตร์
– เมย์ไหน..ไฟแรงเฟร่อ รับบท มิ้ง
มิวสิควิดีโอ
– เพลง อาบน้ำร้อน ของ บิ๊กแอส
– เพลง ย้อน สล็อตแมชชีน
งานพิธีกร
– พิธีกร ถ้าคุณแน่ อย่าแพ้เด็ก ป.4 ประถม
รางวัลที่ได้รับ
– ชนะเลิศอันดับ 1 การประกวด Utip Freshy Idol 5 ปี 2556, ตำแหน่ง ยูทิป บลอสซั่มเกิร์ล ขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน
– รับคัดเลือกเป็น Hormones The Next Gen 5 คนสุดท้าย
– รางวัล Daradaily ดาวรุ่งหญิงที่สุดแห่งปี 2014
สวยไปอีก
สดใสวัยรุ่นชอบ
ชู2นิ้วจ้า
เป็นอย่างไรกันบ้างละคะ เห็นอย่างนี้แล้วเจ๊ซาวบาทอัพยิ้มขอบอกไว้ก่อนเลยว่าน่ารักเหมือนกันนะเนี้ย ตัดแล้วน่ารักขึ้นเป็นกองเลยจ้า เปลี่ยนลุคไปเป็นอีกแบบเลยทีเดียวเชียว