เผยเพื่อน1ใน5 สายป่าน อาจจะเป็นคนแชร์ ภาพของลับ

มากันแล้วล่ะจ้า วันนี้ก็กลับมาพบกับเจ๊ซาวบาทแห่งเพจอัพยิ้มอีกเช่นเคย วันนี้เจ๊ก็ไม่พลาดที่จะนำเสนอเรื่องราวที่เกี่ยวกับวงการบันเทิงมาฝากทุกท่านกันค่ะ สำหรับเรื่องราวของคู่รักดาราดังอย่าง ‘สายป่าน อภิญญา’ ที่ได้เลิกรากับอาเบย์ได้ไม่นานก็เปิดตัวแฟนใหม่อย่าง วุฒิ นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์ หนุ่มรุ่นน้อง หลังจากกลายเป็นประเด็นร้อน ที่สายป่าน ที่อัพรูปธรรมดา กับผ้าห่ม แต่ชาวเน็ตดันโฟกัสที่จุดที่เป็นมุมอับอยู่หน่ะสิค่ะคุณขา หลายๆท่านก็บอกว่าเป็นของลับของหนุ่มวุฒิ ซึ่งทางสายป่านเองก็ออกมาขอโทษแล้ว ว่าพลาดไปแล้วจริงๆได้ลบรูปดังกล่าวแล้ว และสายป่าน ได้ชี้แจงแล้วว่า เธอตั้งใจบันทึกคลิปสั้นๆในไอจีอีกอันที่เธอใช้เล่นกับเพื่อนๆ 5 คน และตั้งเป็นส่วนตัวเอาไว้โดยที่ไม่ได้ตั้งใจให้เห็นอะไรทั้งนั้น

ถ้าสายป่านพูดเป็นเรื่องจริง สรุปได้ว่า 1 ใน 5 คนที่ฟอลโลว์ไอจีลับนี้ ที่เป็นคนแคปภาพหนอนน้อยวุฒิ ออกมาแชร์แน่นอน ไม่รู้ว่างานนี้จะโดนเล่นงานไปแล้วหรือยัง หรือตัดขาดกันไปเลย ก็ไม่รู้ว่าทำแบบนี้มันต้องเป็นคนแบบไหนกันแน่ นอกจากจะไม่เตือนแล้วยังแคปไปอีก และเขาคือใครคงเป็นปริศนาต่อไป
ถ้าพลาดก็มีแก้ไขกันได้
คู่รักดาราวัยรุ่น
น่ารักจริงๆเลยจ้า
สายป่าน
เป็นอย่างไรกันบ้างละคะ กับเรื่องราวที่เจ๊ซาวบาทอัพยิ้มนำมาเสนอในวันนี้ เจ๊ซาวบาทอัพยิ้มว่าเรื่องราวทั้งหมดเนี้ยต้องมีเงื่อนงำแน่ๆ เราเองก็ต้องติดตามกันต่อไปล่ะจ้า