เผยความสัมพันธ์ อ๊อฟ นุนี คู่เดทจาก Take Me out

เรียกได้ว่าเป็นคู่เดทที่มีแฟนคลับติดตามกันมากที่สุด สำหรับ “อ๊อฟ-นุนี” จากรายการ Take Me out ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่ได้จูงมือกันออกเดทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับสานสัมพันธ์เป็นคนรู้ใจกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะไม่ว่าจะไปที่ไหนทั้งคู่ก็ทำตัวติดกันตลอด แถมยังมีภาพหวานๆมาอัพเดทให้แฟนคลับได้เชยชมกันรัวๆเลยจ้า แต่ที่สำคัญทั้งสองฝ่ายก็ต่างเข้าหาผู้ใหญ่กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คาดว่าอีกไม่นานต้องมีข่าวดีอย่างแน่นอน
น่ารัก

ซึ่งได้ควงคู่ไปเดทกัน ปัจจุบันทั้งคู่คบกันมานานหลายเดือนแล้ว และด้วยความคมเข้มและนิสัยขรึมๆของหนุ่มใต้ พอมาเจอสาวลาวเวียงจันทร์ ที่ผลิตมุขน่ารักออกมาได้ตลอด จนดูแล้วว่าทั้งคู่เคมีเข้ากั๊นเข้ากันสุดๆ จนแฟนๆเชียร์กันโซเชียลแทบแตก

และเมื่อไม่นานมานี้หนุ่มอ๊อฟยังพาสาวนุนีไปเปิดตัวกับคุณพ่อคุณแม่ที่บ้านเกิดแล้วอีกด้วย แถมทั้งบ้านยังชื่นชอบและชื่นชมในตัวนุนีเป็นอย่างมากด้วยนะคะ

ซึ่งพอทั้งคู่เที่ยวเมืองใต้อย่างสาสมใจแล้ว ยังพากันขึ้นเครื่องบินไปนครเวียงจันทร์บ้านเกิดของสาวนุนี ไปทำความรู้จักกับครอบครัวของฝ่ายหญิง และที่บ้านยังของนุนียังได้จัดการตอนรับหนุ่มอ๊อฟอย่างดีมาก แถมก่อนกลับเมืองไทย ทางครอบครัวยังได้ทำพิธี “มัดแขนเอิ้นขวัญอ้ายอ๊อฟ” ตามประเพณีของคนลาว ผูกเชือกสายสินมัดแขนอีกด้วย

หวานมาก

เรียกได้ว่าทั้งสองครอบครัวให้ไฟเขียวผ่านตลอดสำหรับความรักครั้งนี้ของทั้งคู่เลยนะนี่ แหม…มันน่าอิจฉาสุดๆไปเลย

ทำบุญด้วยกัน

เรียกได้ว่าเป็นคู่เดทที่มีความเหมาะสมกันมาก เพราะไม่ว่าจะไปอยู่ที่ไหนก็เห็นจะทำตัวติดกันตลอด ซึ่งปัจจุบันทั้งคู่ก็ยังคบกันอยู่นะจ๊ะ และที่สำคัญเข้าหาผู้ใหญ่เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย ส่วนจะมีข่าวดีกันตอนไหนนั้น สาวย้อ พลัดถิ่นแห่งเพจอัพยิ้มจะรีบมาอัพเดทให้ติดตามกันต่อไปนะคะ