ตึกเดียวในโลก “ที่ลอนดอน” สามารถละลายทุกอย่าง

สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคนวันนี้ซาลาเปาแอดมินอัพยิ้มก็มาพร้อมเรื่องราวที่น่าทึ่ง ต้องย้ำก่อนนะครับว่ามันคือเรื่องจริง ไม่ใช่เรื่องที่แต่งขึ้นมา ตึกแห่งนี้พร้อมจะทำลายทุกอย่างที่ขวางหน้า แม้กระทั่งรถยนต์อย่าง จากัวร์ เอกซ์เจอร์ ก็โดนไปด้วยเช่นกัน ตอนแรกที่เห็นเรื่องราวนี้ ผมก็ไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่ แต่พอหาข้อมูลจริงๆปรากฏว่าใช่จริงๆด้วยและทั้งยังมีปัญหากับผู้คนแถวนั้นเพราะได้รับผลกระทบและร้านอาหารที่อยู่ใกล้เคียงกัน ตามซาลาเปาไปชมกันเลยดีกว่าครับว่าเพราะอะไรกันตึกนี้ถึงสามารถเผาทุกอย่างได้ ไปกันเลยครับ
ตึกดังกล่าวในกรุงลอนดอนที่มีทรงเว้าโค้งและมีพื้นผิวเป็นกระจก จึงทำให้ตึกแห่งนี้เป็นเหมือนกระจกยักษ์ตึกดังกล่าวทำจากกระจก โค้งเว้า สูงถึง 37 ชั้น ที่คอยสะท้อนแสงแดดลงไปที่รถยนต์ที่จอดอยู่บริเวณด้านล่างให้หลอมละลายรถยนต์ได้ บางคนถึงขนาดลองเอาไข่มาทอดกันเลยทีเดียว

เพราะแบบนี้นี่เองเข้าใจแล้ว

นำรถยนต์รุ่น จากัวร์ เอกซ์เจอร์ จอดไว้ใกล้กับตึก 20 เฟนเชิร์ช สตรีท หรือ ตึกวอล์กี้ ทอล์กี้ เพื่อลงไปทำธุระ ในช่วงเวลา 12.45น.หลังจากเขากลับมาที่รถก็พบว่า กระจกมองข้างของรถ ถูกหลอมจนละลายด้วยความร้อน พร้อมทั้งมีกลิ่นไหม้ด้วย

ซึ่งเขาคาดว่าน่าจะเกิดจากความร้อนของดวงอาทิตย์ที่สะท้อนผ่านตึกวอล์กี้ ทอล์กี้ เนื่องจากตึกดังกล่าวทำจากกระจก โค้งเว้า สูงถึง 37 ชั้น โดยหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

บริษัทผู้ร่วมรับเหมาก่อสร้างยินดีชดใช้ค่าเสียหายเป็นเงินจำนวน 946 ปอนด์ หรือราว 47,000 บาท ทั้งนี้หลังจากเกิดกรณีของนายมาร์ติน ลินเซย์ก็มีผู้ออกมาร้องเรียนเรื่องเดียวกันนี้อีกจำนวนมาก

ที่สุดของที่สุดแล้วครับ

แน่นอน1เดียวในโลกเลยก็ว่าได้

โห้….ถ้าจะขนาดนี้ก็ต้องยอมสยบ และหลังจากนั้นมาทางเจ้าของตึก ก็ต้องลงทุนอีกหลายล้านบาทเพื่อที่จะสร้างที่งั้นแดดเพื่อไม่ให้แสงแดด กระทบตัวตึกแล้วส่องลงมา ต้องบอกเลยว่าหนึ่งเดียวในโลกจริงๆ ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามารับชมกันไว้เจอกันครั้งต่อไปสวัสดีครับ