เปิดโปรไฟล์ “กิ๊กสาว” ของนายเก่ง ผู้สังหารหมอปอ

สวัสดีชาวโซเชียลทุกท่าน มาพบกับเจ๊โบ(ราณ) แห่งอัพยิ้มอีกเช่นเคยวันนี้ก็มีข่าวและประเด็นร้อนที่น่าสนใจ มาฝากแฟนๆกันอีกเช่นเคย วันนี้เราจะมาพูดคุยกันถึงเรื่องของกรณี นายรณชัย หรือเก่ง ปานชาติ หรือเก่ง อายุ 26 ปี เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นว่าที่เจ้าบ่าว ยอมรับสารภาพแล้วว่าเป็นผู้ลงมือบุกยิงว่าที่เจ้าสาวคือ น.ส.นนทิญา ครัวจัตุรัส อายุ 25 ปี เจ้าพนักงานทันตกรรม หรือที่ชาวบ้านเรียกว่า “หมอปอ” คาบ้านพักใน รพ.สต.สลุย ทั้งๆที่กำลังจะแต่งงานกันในวันที่ 24 ธ.ค. ชนวนเหตุจากนายเก่งคบกิ๊กสาว 23 เอาไว้อีกคน และเจ๊ก็จะได้มาทำการเปิดโปรไฟล์กิ๊กสาวของนายเก่งให้แฟนๆได้รู้กันด้วย
หน้าเฟสบุ๊คของเธอ

เปิดโปรไฟล์

น.ส.นฤมล ช่วยสมบัติ อายุ23 ทำงานอยู่ที่การไฟฟ้าฯ ที่เดียวกันกับนายเก่ง ซึ่งเป็นคนที่มีฐานะค่อนข้างดีเลยทีเดียว ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดทั้งนายเก่งและกิ๊กสาวยอมเปิดปากว่า แอบคบกับกิ๊กสาวคือน.ส.นฤมล ช่วยสมบัติ มาได้พักใหญ่แล้ว เพราะทางกิ๊กสาวถือเป็นมีฐานะดีเข้าขั้นเป็นคนมีเงิน อายุยังน้อย สามารถเลี้ยงดูนายเก่งที่ฐานะขัดสนกว่าได้แน่นอน พอหมอปอจับได้ว่าคบซ้อน ก็บุกมาต่อว่าด่าทอรุนแรงเพื่อให้ทั้งคู่เลิกราต่อกัน แล้วยังยืนยันว่าจะแต่งงานในวันและเวลาเดิม แต่ตัวนายเก่งไม่ยอมเพราะรักและผูกพันธ์กับกิ๊กสาวไปแล้ว
การไฟฟ้าฯ

เป็นคนที่มีฐานะค่อนข้างดี

นายเก่ง กับ หมอปอ

ที่เกิดเหตุ

หมอปอผู้เสียชีวิต

เป็นอย่างไรกันบ้างกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างคนสามคน ที่เจ๊โบ(ราณ) แห่งอัพยิ้ม ได้นำมาฝากกัน ก็เป็นเรื่องราวที่น่าสลดใจอย่างยิ่ง ที่ฝ่ายว่าที่เจ้าสาวเองจะต้องมาเจอกับเหตุการณ์แบบนี้ และต้องมาเสียชีวิตด้วยน้ำมือของบุคคลอันเป็นที่รักแท้ๆ