พ่อค้าขายข้าวแกง เผย “หมอปอ” ยังไม่ไปไหน

สวัสดีจ้าวันนี้น้องฮิปโปแอดมินเพจอัพยิ้มก็มีเรื่องราวมาอัพเดทจ้า กลายเป็นเรื่องราวที่สะเทือนขวัญและจิตใจเป็นอย่างมากสำหรับ คดีดังและที่เป็นที่พูดถึงกันทั่วโซเชียลในขณะนี้ กับกรณีของคู่รักที่กำลังจะแต่งงาน ในอีกไม่ถึงสัปดาห์ แต่วิวาห์ดันมาล่มซะก่อน เนื่องจากฝ่ายว่าที่เจ้าบ่าวได้บุกไปยิงว่าที่เจ้าสาวเสียชีวิตและได้หลบหนีไป ล่าสุดตำรวจได้จับตัวคนร้ายได้แล้วและสารภาพว่าได้ฆ่าผู้ตายจริงล่าสุดได้มีชาวบ้านใกล้เคียงได้กล่าวว่าหมอปอเฮื้อนมาก ส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างไรตามมาอ่านต่อด้านล่างกันเลยดีกว่าค่ะ

จากกรณีการเสียชีวิตของ น.ส.นนทิญา ครัวจัตุรัส อายุ 25 ปี เจ้าพนักงานทันตสาธารณสุข หรือที่ชาวบ้านเรียกว่า “หมอปอ” ซึ่งถูกนายรณชัย หรือเก่ง ปานชาติ หรือเก่ง อายุ 26 ปี เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นว่าที่เจ้าบ่าว ใช้อาวุธปืนบุกยิงคาบ้านพักใน รพ.สต.สลุย ทั้งๆ ที่กำลังจะแต่งงานกันในวันที่ 24 ธ.ค.

ขณะนี้ได้มีชาวบ้านใกล้เคียงที่เกิดเหตุได้วิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ดังกล่าว รวมทั้งในเรื่องของความเฮี้ยนของหมอปอ โดย นายสราวุธ แก้วประสงค์ อายุ 38 ปี บ้านเลขที่ 320 หมู่ที่ 4 ต.สองพี่น้อง อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร อาชีพขายข้าวแกง บริเวณ รพ.สต.สลุย เล่าด้วยน้ำเสียงตื่นเต้นว่า ปกติทุกวันในเวลาตี 5 ตนจะขี่รถจยย. พร้อมด้วยถุงข้าวแกงตระเวนขายในละแวกใกล้เคียงและจะเข้าไปหยอกล้อกับหมอปอ ทุกวัน เนื่องจากเป็นคนสวย อารมณ์ดี

โดยเมื่อวานนี้ (19 ธ.ค.) หลังเกิดเหตุตนได้ขึ้นไปล้างเลือดในห้องนอนของหมอปอ เนื่องจากคนอื่นไม่มีใครกล้าเข้าไปล้าง จนกระทั่งเช้าวันนี้ในขณะที่ตนกำลังเตรียมข้าวแกง เพื่ออกไปขายตามปกติ ก็ได้กลิ่นหอมประจำตัวหมอปอ และกลิ่นคาวเลือด ซึ่งเป็นกลิ่นเดียวกับตอนล้างเลือดหมอปอ พร้อมกับรู้สึกว่ามีคนเดินรอบๆ ตัว ตนจึงยกมือไหว้ท่วมหัวขอให้หมอปอไปสู่ที่ชอบๆ แล้วจะกรวดน้ำอุทิศกุศลไปให้ ขณะที่ชาวบ้านในหมู่บ้านตาเงาะ และ ใน รพ.สต. ต่างพากันหวาดผวา โดยต่างบอกว่าถึงแม้หมอปอ จะเป็นคนที่รักของชาวบ้าน แต่ก็กลัว จึงวางแผนจะนำพระมาสวดในเร็ววันนี้.

เฮี้นยสุดๆจ้า

แฟนหนุ่มที่กำลังจะแต่งงาน

นายเก่งและหมอปอ

การ์ดแต่งงานของทั้งคู่

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับเรื่องราวที่น้องฮิปโปนำมาเสนอในวันนี้บอกเลยว่าเป็นคดีที่โหดเหี้ยมมาก ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าคนที่เธอรักและกำลังจะแต่งงานด้วยจะมาทำร้ายกันได้ลงคอ เห็นแล้วก็สงสารหมอปอเหลือเกิน  ยังไงก็ขอแสดงความเสียใจกับทางครอบครัวด้วยนะคะ