เปิดภาพที่ลือกันว่าถ่ายติดวิญญานผู้เสียชีวิต

สวัสดีค่ะวันนี้มาพบกับเจ้คนสวยประจำอัพยิ้มกันอีกแล้วนะคะ วันนี้เจ๊มีเรื่องจะมาอัพเดทให้ลูกเพจที่น่ารักของเจ้ได้ทราบกันเกี่ยวกับเรื่องสุดสงสัย กับภาพที่มีชาวเน็ตได้โพสต์ลงโซเชียล ได้มีครูรายหนึ่งที่ขับรถผ่านมาเห็นเหตุการณ์ คิดว่าเป็นอุบัติเหตุธรรมดา จึงได้ถ่ายภาพโพสต์ลงเฟซบุ๊ค เพื่อเตือนให้ผู้ขับขี่รถผ่านไป-มาให้ระวัง แต่ภาพดังกล่าวได้ปรากฎชายคนหนึ่ง แต่งชุด และหน้าตา รูปร่าง คล้ายกับจ่าเอกณัฐวุฒิ ศรีเกษม ยืนดูรถคันที่เกิดเหตุด้วย โดยใช้มือซ้ายจับที่ศรีษะ สีหน้ามีอาการเจ็บปวด โดยยังไม่แน่ชัดว่า ใช่วิญญานของ จ่าเอกณัฐวุติ ศรีเกษม หรือไม่ เหตุนี้จึงมีผู้คนสงสัยเป็นจำนวนมาก เรื่องราวนี้จะเป็นยังไงนั้น ตามติดเจ้ ไปดูเหตุการณ์กันเลยค่ะ
ช็อคทั้งถนน พบศพปลัดหนุ่ม อ.นาด้วง ถูกปืน 9 มม. ยิงขมับดับสยองคารถ อึ้งหนัก มีภาพถ่ายติดคนตายยืนดูเหตุการณ์!?
เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2560 เวลาประมาณ 11.00 น. ศูนย์วิทยุมูลนิธิสว่างคีรีธรรม จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุคนเสียชีวิตด้วยอาวุธปืน จุดเกิดเหตุบนทางหลวงหมายเลข 2138 ถนนเลย-นาด้วง กม.21-22 ใกล้เคียงภูมะแว ต.นาดินดำ อ.เมืองเลย ออกตรวจสอบ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งสีขาว ฮอนด้าซิตี้ ทะเบียน กฉ.4993 เลย ตกลงไปข้างถนนมุ่งหน้าไปทางจังหวัดเลย ช่วงลงเขามีรอยลงข้างทางยาวประมาณ 30 เมตร ภายในรถมีคนนอนอยู่เบาะคู่หน้า เครื่องยนต์ดับสนิท ประตูรถถูกล็อค
เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องมือทุบกระเพื่อเปิดประตูออก พบคนขับรถล้มฟุบไปที่นั่งด้านซ้ายเสียชีวิต ถูกยิงที่ขมับขวา กระสุนทะลุหลังคารถ ตรงกลางระหว่างขา พบอาวุธปืนก๊อก ขนาด 9 มม. ขึ้นลำกล้อง ตกอยู่ทราบชื่อต่อมาคือ จ่าเอกณัฐวุฒิ เกษมศรี หรือ ปลัดไอส์ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2234/3103 ม. ตำบลสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ปัจจุบันเป็นปลัดป้องกันอำเภอนาด้วง จังหวัดเลย

จากการสอบถามเพื่อร่วมงานที่อำเภอนาด้วง ทราบว่า ปลัดไอส์ นายณัฐวุฒิ เกษมศรี ย้ายมาดำรงตำแหน่งปลัดป้องกันอำเภอนาด้วง จังหวัดเมื่อเดือนเมษายน 2560 ที่ผ่านมา เป็นคนนิสัยดี วันเกิดเหตุ ได้ลาป่วยเพราะไข้หวัด แล้วมาทราบว่าเกิดเหตุถูกยิง รถตกถนนเสียชีวิต เบื้องต้น เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน

ของตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบ เพื่อหาสาเหตุของการตายต่อไป

ภาพนี้ไงที่มี ครูรายหนึ่งที่ขับรถผ่านมาเห็นเหตุการณ์ คิดว่าเป็นอุบัติเหตุธรรมดา จึงได้ถ่ายภาพโพสต์ลงเฟซบุ๊ก เพื่อเตือนให้ผู้ขับขี่รถผ่านไป-มาให้ระวัง แต่ภาพดังกล่าวได้ปรากฎชายคนหนึ่ง แต่งชุด และหน้าตา รูปร่าง คล้ายกับจ่าเอกณัฐวุฒิ ศรีเกษม ยืนดูรถคันที่เกิดเหตุด้วย โดยใช้มือซ้ายจับที่ศรีษะ สีหน้ามีอาการเจ็บปวด ภาพนี้ได้สร้างความแปลกใจ และสะพรึงกลัวให้แก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก.
คอมเม้นต์ชาวเน็ต

สงสัยกันเยอะมาก

น่าสงสารมาก

อย่างไรก็ตาม ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดว่า ชายคนดังกล่าว จะใช่คนเดียวกับ ผู้เสียชีวิตนะคะ เหตุการณ์นี้ เป็นเหตุที่สะเทือนขวัญไม่ใช่น้อยเลยนะคะ ยังไงก็ ดูแลตัวเองและคนใกล้ชิดใว้มากๆนะคะ ส่วนความคืบหน้าต่อไป เจ้จะเอามา ให้ท่านผู้ชมอ่านกันอีกทีนะคะ