เผยคอมเมนต์ “หมอปอ” เมนต์ “เฟสเก่ง” ก่อนเสียชีวิต

วันนี้หมูน้อยอัพยิ้มจะพาทุกคนมาตามข่าวกระแสการเสียชีวิตของหมอปอกันจ้า ซึ่งวันนี้ทางทีมงานของเราจะพาเพื่อนๆทุกคนไปดูคอมเมนต์ของ หมอปอ ที่เคยคอมเมนต์ตอบกลับไปมากับ นายรณชัย หรือเก่ง แฟนหนุ่มที่เป็นผู้ลงมือฆ่าหมอปอนั่งเอง ซึ่งคอมเมนต์แต่ละคอมเมนต์ของหมอปอ กับ นายเก่งก็ดูจะไม่ค่อนสู้ดีเท่าไหร่ เหมือนว่าหมอปอของเราจะพูดจาประชดประชันนายเก่งประมาณว่า น้อยใจที่นายเก่งไม่ให้ความสนใจอะไรประมาณนั้น วันนี้ทางทีมงานของเราเลยนำภาพคอมเมนต์ที่ว่ามาให้เพื่อนๆได้ดูกันด้วยจ้าเราไปดูกันเลยนะคะ
มาดูคอมเมนต์ของหมอปอ กับ นายเก่งกันเลย
จากกรณี น.ส.นนทิญา ครัวจัตุรัส อายุ 25 ปี หรือหมอปอ ถูกคนร้ายบุกยิงเสียชีวิต ที่บ้านพักเจ้าหน้าที่ ภายในพื้นที่ รพ.สต.สลุย จ.ชุมพร เบื้องต้นทราบว่าคนร้ายได้บุกเข้ามากลางดึก ก่อนงัดกล้องวงจรปิดขึ้น แล้วเข้าไปใช้ปืนยิงหมอปอ จนเสียชีวิตก่อนหลบหนีไป ซึ่งทราบว่าหมอกำลังจะแต่งงานกับแฟนหนุ่มคือ นายรณชัย ปานชาติ หรือเก่ง อายุ 26 ปีซึ่งทำงานการไฟฟ้าในวันที่ 24 ธ.ค.นี้ แต่ก็มาเกิดเหตุสลดเสียก่อน และต่อมาควบคุมตัวว่าที่เจ้าบ่าวมาสอบปากคำก่อนรับสารภาพแล้ว
รายงานข่าวแจ้งว่า มีการควบคุมตัวหญิงสาวชื่อ “น.” ซึ่งเป็นกิ๊กสาวของนายรณชัย มาสอบปากคำเพิ่มเติม โดยเจ้าหน้าที่พบว่ากิ๊กสาวรายนี้เป็นผู้ที่ขับรถไปส่งนายเก่งที่บ้านพักของหมอปอในวันเกิดเหตุ ประมาณเวลา 23.49 น. และไปรับออกจากที่เกิดเหตุ เวลา 00.40 น.อย่างไรก็ตาม กิ๊กสาวรายดังกล่าวให้การปฏิเสธว่าไม่มีส่วนรู้เห็นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ให้การทำนองว่าตนเองก็โดนนายเก่งหลอกเหมือนกัน
กำลังสอบปากคำ
ทำแผนประกอบการ
โดยก่อนหน้านี้ นายรณชัย หรือเก่ง ได้โพสต์ภาพและข้อความในเฟสบุ๊ค โดยมี หมอปอคอยเข้ามาคอมเมนท์อยู่เสมอ

ทำไมทำกับ…..แบบนี้

มีทุกคอมเมนต์

บอกอะไร…หรือเปล่า

สัตว์มันก็คือสัตว์ ให้มันเป็นคนไปได้ไง
เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆสำหรับข่าวที่ทางทีมงานนำมาให้เพื่อนๆได้ดูกันในวันนี้เกี่ยวกับคอมเมนต์ ของหมอปอที่คอยคอมเมนต์บนเฟสแฟนหนุ่มอย่างนายเก่ง ยังไงก็ขอแสดงความเสียใจกับทางครอบครัวของหมอปอด้วยนะคะ สำหรับวันนี้ทางทีมงานก็ต้องขอตัวไปก่อนนะคะหากมีข่าวคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ยังไงทางทีมงานของเราจะรีบรายงานทันทีเลยจ้า