“ตูน บอดี้สแลม” สุดกลั้นน้ำตา ท่านว.วชิรเมธี รอต้อนรับ

กราบสวัสดีเพื่อนๆชาวโซเชียลทุกคนนะคะ วันนี้น้องฮิปโปก็มีเรื่องสุดตื้นตันมาอัพเดทให้ทราบจ้า หลายๆคนคงทราบถึงโครงการก้าวคนละก้าวเพื่อหาทุนสมทบให้ทั้ง 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศเรียกได้ว่าทำเพื่อประชาชนจริงๆจ้า ทุกคนต่างก็ชื่นชมในความดีนี้ ล่าสุดตัวพี่ตูนและทีมงานก็ใกล้เข้าถึงเป้าหมายกันแล้วจ้าตอนนี้ก็วิ่งมาถึง จ.เชียงรายเป็นที่เรียบร้อยแล้วเรียกได้ว่าเป็นโคงสุดท้ายแล้วถึงแม้ว่าเจ้าตัวนั้นจะมีอาการบาดเจ็บก็ตามแต่ก็ยังอดทนและทำหน้าที่ต่อไปจนมาถึงจุดที่เซอร์ไพรส์สุดๆที่ ต.แม่เย็น อ.พาน จ.เชียงราย เมื่อท่านว.วชิรเมธี และคณะสงฆ์รอต้อนรับนักวิ่งคนเก่งของเราและทีมงานก้าวคนละก้าวเรียกได้ว่าหายเหนื่อยกันไปเลยจ้า น้องฮิปโปก็ไม่พลาดนำภาพความประทับใจมาให้ได้ชมกันด้วย
ตูน บอดี้สแลม
ทีมงานก้าวคนละก้าว

ท่าน ว.วชิรเมธี และคระสงฆ์ รอต้อนรับ ตูน บอดี้สแลม

โดยที่เพจเฟซบุ๊ก พระมหาวุฒิชัย วชิรเมธี ได้เผยภาพประทับใจที่เกิดขึ้น พร้อมข้อความระบุว่า ” ท่านว.วชิรเมธี และคณะสงฆ์ ต้อนรับตูน บอดี้สแลม และ ทีมงานก้าวคนละก้าว ซึ่งเดินทางถึงพื้นที่จังหวัดเชียงรายเรียบร้อยแล้วโดยสวัสดี และพักค้างคืนแรกที่โรงเรียนปูแกง ต.แม่เย็น อ.พาน จ.เชียงราย(๒๓ ธันวาคม ๒๕๖๐)

อนึ่ง เนื่องจากวันนี้ ตูน มีอาการปวดแขนซ้ายมาก ท่านว.วชิรเมธี และคณะสงฆ์จึงสวดมนต์บท “ชยปริตร”(พระปริตรแห่งชัยชนะของพระพุทธองค์) เพื่ออำนวยอวยพร พร้อมทั้งนวดไหล่ และ หลังให้ตูน เพื่อเป็นกำลังใจให้สามารถทำภารกิจเพื่อคนไทยได้สำเร็จโดยสวัสดีมีชัยตั้งแต่ต้นจนจบ “

“ทำงานใหญ่ดั่งขุนเขา แต่ ตัวตนเบาดั่งธุลี…
นี่แหละ คือ เหตุผลที่ ตูน บอดี้สแลม เข้าไปนั่งอยู่ในหัวใจคน”
(ว.วชิรเมธี)

ซาบซึ้ง

ท่านสวมนต์และนวดให้ตูนของเรา

เป็นภาพที่ตื้นตันสุดๆจ้า

คนดีของสังคม

เป็นอย่างไรบ้างคะเพื่อนๆ ไม่อยากจะบอกเลยว่าเห็นภาพเหล่านี้แล้วน้ำตาก็จะไหลตามซึ่งเป็นความปราบปลื้มปิติมากๆ ที่ท่านว.วชิรเมธี มารอต้อนรับพี่ตูน ซึ่งตัวท่านเองก็มีเมตตากับพี่ตูนด้วยร่วมกับคณะสงฆ์สวดมนต์ให้พี่ตูนของเรา ยังไงน้องฮิปโปก็ขอให้ทีมงานก้าวคนละก้าวโชคดีถึงเป้าหมายอย่างปลอดภัยนะคะ