เปิดภาพ “ลูกสาวคนเล็กของ” แอ๊ด คาราบาว

มาแล้วจ้า หมูน้อยอัพยิ้มมาแล้วก็กลับมาพบกันอีกแล้วนะะคะ สำหรับวันนี้ทางทีมงานอัพยิ้มก็จะพาเพื่อนๆที่น่ารักทุกคนมาส่องลูกดาราคนดังในวงการบันเทิงกันจ้า วันนี้ทางทีมงานอัพยิ้มของเราจะพาพื่อนๆมาส่องลูกสาวคนเล็กของนักร้องในตำนานอย่าง แอ๊ด คาราบาวกันจ้า ซึ่งพี่แอ๊ดของเราก็มีลูกทั้งหมด3 คน หญิง2 ชาย1 ซึ่งวันนี้เราจะไปดูกันว่าปัจจุบันนี้ลูกสาวคนเล็กของพี่แอ๊ด โตเป็นสาวแล้ว สวย และเซ็กซี่มากๆด้วย แต่เอ๊ะ!! หน้าจะออกมาแบบไหนนะ จะเหมือนคุณพ่อหรือคุณแม่ งั้นวันนี้เราไปดูพร้อมๆกันตอนนี้เลยนะคะ
ไปดูกันเลยจ้า

ไม่มีใครไม่รู้จัก

เป็นนักร้อง ในตำนานเลยก็ว่าได้
นี่ล่ะจ้า ลูกสาวคนเล็กที่เราว่า เรามาดูกันเลยนะคะ ว่าปัจจุบันนี้เธอจะสวยแค่ไหน

ซีน นัชชา ลูกสาวคนเล็กของ พี่แอ๊ด จ้า

ว้าวววววว สวยมาก

แต่เอ๊ะ!!! หน้าเหมือนใครเอ่ยยยย

เซ็กซี่มาก

ว้าววววว มีแฟนหล่อมากเลยจ้า
เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆ สำหรับ ซีน นัชชา ลูกสาวคนเล็กของพี่แอ๊ด คาราบาว ที่หมูน้อยอัพยิ้มได้นำมาให้เพื่อนๆได้ดูกันในวันนี้ สวย แซ่บอย่างที่เราได้บอกไว้หรือเปล่าล่ะคะ หน้าและหุ่นนี่เรียกว่าเป๊ะ เป็นนางแบบได้สบายเลยล่ะจ้า สำหรับวันนี้ทางทีมงานของเราก็ต้องขอตัวไปก่อนนะคะ สวัสดีจ้าาาา