เผย 5 “วิตามิน” กินแล้วผิวสวย ขาวใส

กราบสวัสดีแฟนเพจชาวอัพยิ้มทุกท่าน กลับมาพบกันเหมือนเดิมอีกเช่นเคยกับสาวย้อ พลัดถิ่น สำหรับวันนี้ก็มีข่าวสาระดีๆมาฝากกันอีกเหมือนเดิม ถือเป็นเรื่องดีสำหรับวัยรุ่นที่กำลังมองหาวิตามินที่กินแล้วผิวขาวใส แต่มีงบน้อย ตามสาวย้อ พลัดถิ่นมาเลยจ้าแต่ละยี่ย้อกินแล้วปลอดภัยทั้งนั้น แต่ราคาจับต้องได้และที่สำคัญกินแล้วเห็นผลอีกด้วยจ้า ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้น เราไปชมเนื้อหาเพิ่มเติมกันเลยค่ะ
1. evening primrose oil

อีฟนิ่ง พริมโรสออยล์ สารสกัดจากเมล็ดดอกอีฟนิ่งพริมโรส บำรุงผิวพรรณให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น น่าสัมผัส บรรเทาอาการก่อนมีรอบเดือน บำรุงผม ผิวเล็บ เพิ่มฮอร์โมนเพศหญิงในร่างกาย ลดอาการปวดข้ออักเสบรูมาตอยด์อีกด้วย
2. Co enzyme Q10

สารต้านอนุมูลอิสระโคเอ็นไซม์คิวเท็นตัวนี้ จะช่วยยับยั้งไม่ให้คลอเลสเตอรอลจับเป็นก้อนอุดตันเส้นเลือด นอกจากนี้ การรับประทาน Q10 อาจจะช่วยให้อาการความดันโลหิตสูงดีขึ้น ลดริ้วรอย ชะลอการเสื่อมของเซลล์ผิวหนังอีกด้วย
3. Grape Seed

อาหารเสริมสารสกัดจากเมล็ดองุ่น เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีฤทธิ์แรง จนถูกเรียกว่า เป็น Super Antioxidant ที่มีประสิทธิภาพสูงในการกำจัดอนุมูลอิสระ ซึ่งมีฤทธิ์แรงกว่าวิตามินซี 20 เท่า และแรงกว่าวิตามินอี 50 เท่า นอกจากนี้ยังจับกับอนุมูลอิสระได้ทั้งตัวที่ละลายในน้ำและน้ำมัน ทำให้ได้รับความนิยมอย่างมากในการใช้เพื่อบำรุงผิวพรรณ อีกทั้งยังเสริมสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนังอีกด้วย
4. Zinc หรือ สังกะสี

เป็นส่วนสำคัญต่อการสร้างโปรตีนและคอลลาเจน รวมทั้งสารต้านอนุมูลอิสระอย่างซูเปอร์ออกไซด์ดิสมิวเทส (SOD) ช่วยในการรักษาสิว บรรเทาอาการอักเสบของสิว ด้วยการไปรักษาสมดุลของปริมาณไขมันในผิวหนัง ช่วยควบคุมปัญหาการเกิดสิวจากการอุดตันของไขมันอีกด้วย
5. วิตามินซี

วิตามินเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant) ที่มีประสิทธิภาพสูง โดยอนุมูลอิสระสามารถเป็นปัจจัยกระตุ้นในการสร้างเม็ดสีผิว วิตามินซีจึงมีส่วนทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น และยังช่วยในการสร้างคอลลาเจน ช่วยซ่อมแซมเนื้อเยื่อในร่างกาย และทำให้แผลหายเร็วขึ้นด้วย แถมวิตามินซีนั้นยังละลายน้ำได้ ไม่ตกค้างในร่างกาย ซึ่งวิตามินซีนั้นมีหลายขนาด และหลายยี่ห้อ

เห็นแบบนี้แล้ว รีบไปซื้อมาลองกันเลยจ้า เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือนนะ แต่ทั้งนี้ก็ควรจะกินในปริมาณที่แพทย์แนะนำเท่านั้น จะได้ไม่เกิดอันตรายกับตัวเรา สาวย้อ พลัดถิ่นเป็นห่วงทุกคนนะคะ