“หมอช้าง” เผย 3 ราศี งานเงินล้นมือ เตรียมรวยสิ้นปี

วันนี้น้องตะมุตะมิแห่งเพจอัพยิ้มจะพาแฟนคลับทุกคนมาดูดวงกันจ้า ว่าด้วยเรื่องดวงชะตาของแต่ละคนนั้นย่อมไม่เหมือนกันอยู่แล้ว และช่วงนี้ก็มีคำทำนายของ“หมอช้าง”ออกมาแล้วว่า 3ราศีต่อไปนี้ งานเงินล้นมือ เตรียมรวยสิ้นปีหลังที่ดวงตกมีเคราะห์มานานนับปีเอาเป็นว่าเราไปดูกันดีกว่า ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-14 มี.ค) ราศีพฤษภ (15 พ.ค.-14 มิ.ย) ราศีสิงห์ (17 ส.ค-16 ก.ย) ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีมาก สำหรับคนที่เกิดในราศีนี้ อย่าลืมหมั่นเข้าวัดทำบุญเสริมบารมีกันด้วยนะคะ…

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-14 มี.ค) : ผู้ที่เกิดในราศีนี้ ช่วงปี 60 เดือดร้อนหนักจนแทบหมดตัว แต่พอเริ่มเข้าปี 61 ทั้งเรื่องเงิน เรื่องงานจะเริ่มดีขึ้น รายจ่ายจะน้อยลง ซึ่งถือว่าเป็นปีที่ดีมากในการวางแผนที่จะออมเงิน แต่ขอเตือนชาวราศีกุมภ์เอาไว้ว่า ช่วงนี้ยังไม่ควรเน้นเรื่องโชคลาภ เนื่องจากราหูยังไม่เดินทางออกจากราศีกุมภ์

ราศีพฤษภ (15 พ.ค.-14 มิ.ย) : สำหรับชาวราศีพฤษภ ในช่วงปี 2561 นี้จะรู้สึกดีเหมือนได้ยกภูเขาออกจากอกเลยก็ว่าได้ เพราะ คนไม่ดีจะออกไปจากชีวิต เรื่องงานมีเกณฑ์ได้ขยับขยาย ก้าวหน้าขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัว การเงินอยู่ในขั้นดีมาก แต่ควรระวังเพื่อนร่วมงานจะจูงเราไปทำเรื่องที่ผิด

ราศีสิงห์ (17 ส.ค-16 ก.ย) : สำหรับชาวราศีสิงห์ หลังหลุดจากปี 60 ได้ ชาวราศีนี้จะดวงดี พ้นเคราะห์ การลงทุนจะประสบความสำเร็จ การงานก้าวหน้า การเงินก้าวหน้า ถือว่าเป็นราศีที่เพอร์เฟคสุดๆในช่วงปี 61 ราศีหนึ่งเลยค่ะ

หมอช้าง

ความเชื่อ…
1. โชคชะตา กับ พรหมลิขิต เป็นคนละเรื่องกัน ขอตอบเพียงเรื่องโชคชะตา ซึ่งจะจำกัดความลงเพียง ดวงชะตาของบุคคล ตามทัศนะของผู้ตอบ ดวงชะตานั้นคือแผนที่ของกรรม วันเดือนปีเวลาเกิดเป็นปัจจัยในการหาแผนที่ดังกล่าว เมื่อหาพบก็สามารถจะพยากรณ์ อดีต ปัจจุบัน อนาคต ได้ (ซึ่งขออธิบายให้ละเอียดว่า อดีต ปัจจุบัน อนาคต นั้นนับจากเกิดจนถึงหมดอายุขัย มิได้หมายถึงภพชาติอื่นๆนะครับ)
2. คำทำนายอนาคตนั้นหากทำนายถูกต้อง จะไม่มีการเปลี่ยนแปลง ไม่ว่าจะกระทำอย่างไรก็ตาม เพราะถ้าเปลี่ยนแปลงได้ คำทำนายนั้นก็ผิด เพราะทำนายไว้วว่าจะเป็นอย่างหนึ่ง แล้วเจ้าชะตาไปทำอะไรก็ตาม ทำให้ผลไม่เป็นไปตามคำพยากรณ์นั้น มันไม่มีทางแปลไปได้อย่างอื่นนอกจาก พยากรณ์ผิดเท่านั้นเอง

3. เปลี่ยนนิสัยได้ หรือไม่ได้ ดวงชะตานั้นบอกได้ ในโลกนี้คนที่เปลี่ยนนิสัยได้มีมากมาย และที่เปลี่ยนไม่ได้เลยก็มีมากมาย เราไม่สามารถใช้ตรรกะมาคาดเดาได้ว่า เปลี่ยนนิสัยแล้ว คำพยากรณ์ดวงชะตาหรือคำทำนายลายมือจะเปลี่ยนได้หรือไม่ มันเป็นคำถามที่หาคำตอบไม่ได้
โหราศาสตร์นั้นไม่มีคำตอบที่สอง มีเพียงคำตอบเดียว เมื่อพยากรณ์ไปแล้วก็มีแต่ถูกกับผิด และเมื่อเหตุการณ์ผ่านพ้นไปแล้วก็ไม่มีใครสามารถย้อนอดีตกลับมาลองได้อีกครั้ง ขอยกตัวอย่างเป็นเรืองที่เล่ากันมาในวงการโหราศาสตร์ว่า

ทั้งนี้อาจจะเป็นความเชื่อส่วนบุคคลด้วย โปรดใช้วิจารณญาณในการรับฟัง อย่างมงายจนเกินไปฟังเพื่อเป็นแนวทางในการดำรงชีวิตประจำวันนะคะ… โปรดใช้ชีวิตอยู่บนความไม่ประมาทก็พอเเล้ว