เปิดโพสต์ “สาวสวย” บอกสิ่งที่ต้องมี ถ้าเลิกกับสามี

กลับมาอัพเดทเรื่องราวน่าสนใจกับแอดมินอัพยิ้มกันอีกแล้ว ที่จะพาหลายๆคนมาชมกับโพสต์ของสาวรายหนึ่ง บอกเลยว่าถูกใจ โดนใจสาวๆอย่างแน่นอน อยากทราบแล้วใช่ไหมว่าเรื่องอะไรล่าสุดมีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ ลิศราพร ฤทธิคง ออกมาโพสต์ว่าถ้าตนเองนั้นเลิกกับสามีต้องมีอะไรบ้าง บอกเลยว่าใครที่อ่านต้องโดนใจอย่างแน่นอน อยากอ่านแล้วใช่ไหมล่ะค่ะว่าเธอโพสต์ว่าอย่างไร พูดไปก็เสียเวลา เอาเป็นว่าเราไปดูกันเลย
โพสต์สาว

ถ้าวันหนึ่ง เลิกกับสามีต้องมีเงินเก็บ มีรถไว้ใช้ มีบ้านไว้อยู่ มีหน้าสวยๆ ไว้หาสามีใหม่

ซึ่งเตรียมการไว้หมดแล้ว คนอื่นชาวบ้านคิดยังไงไม่รู้ ไม่สนหรอก ไม่แคร์ด้วย

ก็เราคิดของเราแบบนี้จริงๆ จะไม่มานั่งเสียดายหรอกว่าตอนที่คบกันเราหรือเขาให้อะไรกันบ้าง

คิดแค่ว่าถ้าวันหนึ่งเลิกกัน เราต้องมีชีวิตที่ดีขึ้น

แล้วต้องไม่ใช่เราที่เป็นคนผิด

ไม่ใช่ผู้หญิงที่ดีแต่จะเป็นผู้หญิงที่จะพาคุณไปในทางที่ดี

ได้อ่านกันหรือยังเอ่ยกับโพสต์ของสาวสวยที่ได้ออกมาโพสต์ถึงอนาคตถ้าต้องเลิกกับสามี เธอต้องมีอะไรบ้าง แอดมินว่าสาวๆที่อ่านคงถูกใจน่าดู เพราะขนาดแอดมินเองยังชอบเลย