ส่อง 8 ดารา ใส่นาฬิกาสุดหรูเรือนเป็นล้าน

สวัสดีวันนี้น้องฮิปโปแอดมินเพจอัพยิ้มจะพาลูกเพจทุกคนไปส่อง 8 ดารา ที่สวมใส่นาฬิกาเรือนแพงที่สุดราคาเป็นล้านเลยจ้า เรียกได้ว่ายุคสมัยนี้นาฬิกาข้อมือก็เป็นปัจจัยหนึ่งที่เหล่าดาราและเซเลปในวงการต่างก็สวมใส่มากที่สุดไม่ว่าเด็ก ผู้ใหญ่ นาฬิกาแต่ละเรือนที่ดาราใส่สวยๆและแพงมากบอกเลยว่าถ้าเห็นแล้วต้องร้องอิจฉาแน่นอนจ้า วันนี้น้องฮิปโปก็จะพามาส่องดาราไฮโซที่สวมใส่นาฬิกาแพง ว่าแต่จะมีใครบ้างเราไปดูพร้อมๆกันจ้า
เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ
ถือว่าเป็นดาราสาวสวยที่นับวันยิ่งจะสวยขึ้นแบบทวีคูณ สำหรับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ นอกจากสาวเจนี่จะแซ่บขึ้นทุกวันแล้ว ยังมีความหน้าเด็กจนน่าอิจฉามากๆ ไม่รู้ว่าดูแลตัวเองยังไงถึงได้น่ารักขนาดนี้ บอกเลยว่างานในวงการบันเทิงก็เยอะมากๆด้วย และนาฬิกาข้อมือที่เธอใส่อยู่ก็มีราคาสูงถึง 10 ล้านกว่าบาทเลย

อั้ม พัชราภา
กาลเวลาไม่สามารถทำอะไรกับความสวยเปล่งปลั่งของเธอได้จริงๆ สำหรับนางเอกสาวสวยซุปตาร์อันดับหนึ่งของประเทศอย่าง อั้ม พัชราภา ที่ตอนนี้สาวอั้มก็กำลังจะอายุก้าวเข้าสู่เลข 4 แล้ว แต่ว่าความสวยน่ารักและสดใสของเธอนั้นก็ไม่แพ้สาวๆวัยยี่สิบเลย และนาฬิกาที่สาวอั้มใส่อยู่ก็มีราคามากกว่า 3 ล้านบาทเลย

กาละแมร์ พัชรศรี
ต้องบอกว่าเธอคนนี้เป็นสาวอีกคนที่ประสบความสำเร็จมากในวงการบันเทิง สำหรับ กาละแมร์ พัชรศรี เรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงเก่งมากความสามารถจริงๆ เป็นทั้งนักเขียนและพิธีกรฝีปากกล้าชื่อดังเลยทีเดียว บอกเลยว่าความสามารถไม่ธรรมดาแล้วยังรวยอีกด้วย และนาฬิกาที่สาวกาละแมร์ใส่อยู่ก็มีราคามากกว่า 1.2 ล้านบาทเลย

น๊อต วิศรุต
แม้จะไม่ได้เป็นดารานักแสดง แต่มั่นใจว่าไฮโซหนุ่มหล่ออย่าง น็อต วิศรุต สามีของเจ้าแม่แฟชั่นนิสต้า ชมพู่ อารยา ก็ต้องมีสาวหลายๆคนแอบกรี๊ดอยู่บ้าง เพราะหนุ่มน็อตนั้นเป็นหนุ่มในฝันของใครหลายๆคนเลย บอกได้เลยว่าหล่อและรวยมาก และนาฬิกาที่หนุ่มน็อตใส่อยู่ก็มีราคามากกว่า 1 ล้านบาทเลย

มาริโอ้ เมาเร่อ
จัดว่าเป็นหนุ่มหล่อหน้าใสอีกคนหนึ่งที่ทำเอาหัวใจสาวๆ ละลายทันทีที่ได้พบเจอ มาริโอ้ เมาเร่อ ที่ช่วงนี้ก็ผลงานอย่างต่อเนื่องให้แฟนๆได้ติดตามชมกัน ซึ่งไม่ใช่แค่ความหล่อน่ารักเท่านั้น แต่ยังเป็นหนุ่มที่ชอบออกกำลังกาย ที่ตอนนี้จะฟิตน่าดูทีเดียว และนาฬิกาที่หนุ่มโอ้ใส่อยู่ก็มีราคาอยู่ที่ 6 – 7 หลักเลยทีเดียว

พลอย เฌอมาลย์
เป็นหนึ่งในคนบันเทิงที่ตกเป็นที่สนใจของสื่ออย่างต่อเนื่องจริงๆ สำหรับ พลอย เฌอมาลย์ นักแสดงสาวแถวหน้าของเมืองไทย ซึ่งตอนนี้เธอได้ผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระ โดยเธอได้มีผลงานละครเรื่องแรกคือ ความรักครั้งสุดท้าย และบอกเลยว่ากระแสดีมาก และนาฬิกาที่เธอใส่อยู่ก็มีราคามากกว่า 9.5 แสนบาทเลย

เจ เจตริน
เป็นอีกหนึ่งศิลปินตัวพ่อของวงการเพลงไทย สำหรับ เจ เจตริน วรรธนะสิน มีผลงานเพลงทั้งช้าและเร็ว และมีเพลงฮิตมากมายจนเป็นขวัญใจมหาชน และยังเป็นศิลปินที่สังคมออนไลน์แห่ชื่นชม กับการทำหน้าที่จิตอาสาอิสระ ช่วยเหลือสังคม และนาฬิกาที่หนุ่มเจใส่อยู่ก็มีราคามากกว่า 8 แสนบาทเลย

แอฟ ทักษอร
เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่ที่เพียบพร้อมไปทุกๆอย่างสำหรับนางเอกสาวสวย แอฟ ทักษอร ไม่จะเป็นคุณแม่ที่ดีแล้ว ยังสวยอีกด้วย ถึงแม้ตอนนี้จะเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว แต่ก็ยังสวยสง่าดุจเจ้าหญิง ออร่าจับสุดๆ ยอมรับว่าคุณแม่คนนี้งดงามจริงๆ และนาฬิกาที่ีแอฟใส่ก็มีราคามากกว่า 4.3 แสนบาทเลย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อนๆ เห็นราคาของแต่ละคนแล้วถึงกับต้องอาปากค้างกันเลยจ้านาฬิกาแพงขนาดนี้ก็ซื้อรถได้คันหนึ่งเลยนะคะเนี่ย แต่ก็อย่างว่าแหละคะคนในวงการเขารวยๆกันทั้งนั้นจะใส่เรือนเป็นล้านๆก็ไม่ผิดจ้า