เปิดทุกเรื่อง พลอย หอวัง “เผยสาเหตุ เลิก” พิชญ์

มาแล้วจ้า หมูน้อยอัพยิ้มมาแล้ว ก็กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ สำหรับวันนี้ทางทีมงานอัพยิ้มของเราก็จะพาเพื่อนๆมาตามกระแสคู่รักดาราที่ตอนนี้ไม่แน่ใจว่า ดาราในวงการบันเทิงเรานี้นิยมเลิกกันเนี่ยมันเป็นเทรนใหม่หรือเปล่า ซึ่งล่าสุดก็มีอีกคู่แล้วจ้า!!! ที่ออกมาเผยกับสื่อว่าทั้ง2ได้เลิกกันแล้ว นั่นก็คือคู่ของ สาวสวยพลอย หอวังและ หนุ่มหล่ออย่าง พิชญ์  เอ๊ะ!!!ยังไง ก่อนหน้านี้ยังดีๆกันอยู่เลย งั้นวันนี้เราไปฟังสาเหตุการเลิกจากปากสาวพลอยกันเลยนะคะ ว่าการเลิกกันในครั้งนี้มันเกิดจากอะไรกันแน่ไปดูกันเลยจ้า
มาดูสาเหตุที่ว่ากันเลยจ้า

คิดยังคะฟังจากสาวพลอยพูดอย่างนี้แล้ว
บริเวณหน้าลานอิเกีย ชั้น G ศูนย์การค้าเมกาบางนา นักร้อง-พิธีกรสาว พลอย หอวัง มาร่วมกิจกรรม Citi Paylite ช็อป 10,000 คืน 1,000 ณ บูธ Citi Paylite เลยถามถึงกระแสข่าวเลิกรากับนักร้อง-พิธีกรหนุ่มมาดกวน พิชญ์ กาไชย และเรื่องงาน
ถามถึงรายการเป็นยังไงบ้าง?
“ปีหน้าก็จะมีอะไรใหม่ๆ เพิ่มขึ้นค่ะ ส่วนอันเก่าก็อาจจะกลับมาค่ะ เดี๋ยวลองดูว่ามีอะไรใหม่บ้าง ขอฝากอีกอันนึงค่ะที่ทำกับพี่สาว ก็คือ Horwang Sister ค่ะ ก็จะไปทำกิจกรรมต่างๆ ตามที่ต่างๆ มีเพื่อนตุ๊ด เก้งด้วย แล้วก็มีเพื่อนพี่สาวด้วยค่ะ”
จะมีปัญหามั้ยเพราะว่ารายการคล้ายกัน?
“ไม่มีปัญหาค่ะ เพราะว่าทุกคนคือครอบครัวพี่น้องกันหมด ก็มีคุยกันค่ะ แต่จริงๆ ก็เป็นทีมเดียวกันนั่นแหละค่ะ ช่วยๆ กัน มันเป็นรายการของพลอยกับพี่สาวค่ะ เข้าใจว่ามันคล้ายกัน แต่สุดท้ายแล้วมันก็ไม่คล้ายอยู่ดี เพราะยังไงมันก็ไม่มีใครเหมือนพี่กับพลอยเวลาอยู่ด้วยกันอยู่แล้ว”
ตอนไปทะเลค่อนข้างแข่งกันเซ็กซี่เลย?
“หนูจะไปสู้พี่คริสได้ยังไง ดูหุ่นมันก่อน (หัวเราะ) หนูก็ได้แค่แผ่นหลังนั่นแหละค่ะ นอกนั้นไม่ได้อะไรเลย (ลากเสียงยาว) แต่ก็จะมีไปทริปต่างๆ ที่เมืองนอกด้วยค่ะ ตอนนี้ก็ทำไปประมาณ 5 ep. แล้วค่ะ เดี๋ยวปีหน้าก็จะมีให้ดูอีกหลายๆ อย่างเลยค่ะ”
กับอีกรายการนึงคนก็กลัวว่าพลอยจะไม่ทำแล้วเพราะมีข่าวกับพิชญ์?
“เป็นเพื่อนกันอยู่ค่ะ (ยิ้ม)”
แสดงว่าข่าวที่ว่าเลิกกันก็จริง?
“มันซับซ้อนค่ะ แต่ก็ยังเจอกันอยู่นะ สาเหตุเหรอ ไม่พูดถึงดีกว่าค่ะ มันเป็นเรื่องของสองคน หมายถึงมันมีเรื่องราวหลายอย่าง แต่ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน”
มีการปรับความเข้าใจกันหรือยัง?
“ขอไม่พูดถึงดีกว่าค่ะ”
เพื่อนรอบข้างว่ายังไงบ้าง?
“ก็ยังเจอกันเหมือนเดิมค่ะ ทุกคนเจอกันเหมือนเดิม ทำหน้าที่เหมือนเดิม”
ลดสถานะมาเป็นเพื่อนนานเท่าไรแล้ว?
“ก็เป็นเพื่อนกันมาตลอด จนถึงตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกันค่ะ”
มีเรื่องมือที่สามมั้ย?
“ไม่มีเรื่องมือที่สามค่ะ คืออย่าเอาเรื่องคนอื่นมาเกี่ยวเลยค่ะ คือเราเป็นเพื่อนกัน เราคุยกันแบบเพื่อนอยู่แล้ว เป็นเพื่อนกันค่ะ”
คนมองว่าพิชญ์ยังเจ้าชู้ไม่เลิก?
“อันนี้ไม่รู้ค่ะ แต่สำหรับพลอยคือเป็นเพื่อนกันตั้งแต่เริ่มจนถึงปัจจุบันก็ยังน่ารักและเป็นเหมือนเดิมค่ะ”
เสียใจมั้ย?
“ไม่พูดอะไรแล้วกันค่ะ (ยิ้ม)”
คริสก็เป็นห่วง?
“พี่สาวยังไงเขาก็ต้องเป็นห่วงแหละ พี่ก็คือพี่ แต่พี่คริสเขาเป็นคนไม่อยากพูดอะไรเยอะ ไม่อยากจะมายุ่งเยอะ เพราะเขารู้ว่ามันเป็นเรื่องของน้องเขาก็เลยไม่ค่อยยุ่ง แต่เขาก็ดูอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ (หัวเราะ)”
จะมีปัญหาตอนทำงานด้วยกันมั้ย?
“ทำงานกันหลายทีแล้วค่ะ คือพลอยกับพิชญ์มันเป็นเพื่อนกันน่ะค่ะ เวลาทำงานก็ยังเป็นเหมือนเดิม”
จะมีโอกาสกลับมาเป็นเหมือนเดิมมั้ย?
“เราไม่รู้อนาคตอยู่แล้วค่ะ”
ห่างมานานหรือยัง?
“เท่าที่บอกไปก็เหมือนที่ทุกคนพูดแล้วกันค่ะ”
ตอนนี้เราก็รับได้กับสถานะที่เปลี่ยนไปแล้ว?
“อย่างที่บอกว่ามันซับซ้อนนิดนึง แต่ยังทำงานด้วยกันอยู่ค่ะ อยู่ในรายการก็เป็นเหมือนเดิม”
สู้ๆนะคะ
เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับข่าวในวันนี้ที่หมูน้อยอัพยิ้มได้นำมาให้เพื่อนๆได้ดูกัน ซึ่งาสาวพลอยเองก็ได้เล่าว่า เขากับหนุ่มพิชญ์ ก็เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ทำงานด้วยกันเหมือนเดิม อ้าว!!! แล้วที่ผ่านมาเขาเรียกว่าอะไรคะหรือเราเข้าใจผิดกันไปเองเนี่ย แต่สาวพลอยก็พูดด้วยน้ำเสียงที่สดใสนะไม่มีดราม่าอะไรอย่างที่เราคิด ยังไงเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องของคน2นะคะ ส่วนเรื่องนี้ถ้ามีข่าวคืบหน้าอะไรต่อทางทีมงานของเราจะรีบมารายงานทันทีเลยจ้า