เปิด 10ซุปตาร์ ที่ “เอวบางที่สุด” แต่ละคน “หุ่นเป๊ะมาก”

มาแล้วจ้าหมูน้อยอัพยิ้มมาแล้ว ก็กลับมาพบกันอีกครั้งแล้วนะคะ วันนี้ทางทีมงานอัพยิ้มก็จะพาเพื่อนๆที่น่ารักทุกคนมาส่องดาราสาวสวยในวงการบันเทิงบ้านเรากันจ้า  ว้าว!! แน่นอนอยู่แล้วคำว่าดาราเราทุกคนต้องนึกถึงคนที่หน้าตาสวยหล่อกันทั้งนั้นรวมไปถึงรูปร่างก็เป็นสิ่งที่สำคัญเป็นอย่างมากเลยทีเดียวที่จะทำให้ดาราหลายคนดูดี มีงานเข้ามากมายวันนี้ทางทีมงานของเราเลยจะพาเพื่อนๆที่น่ารักทุกคนไปส่อง 10ดาราที่มีเอวบางที่สุดในวงการบันเทิงบ้านเรากันจ้า งั้นเราไปดูพร้อมๆกันตอนนี้เลยนะคะ ไปดูกันเลยจ้า
เรามาดู10ดาราสาวที่ว่ากันเลยนะคะ
1.มาร์กี้ ราศรี เอว 19 นิ้ว

2.เบเบ้ ธันย์ชนก เอว 21 นิ้ว

3.ใหม่ ดาวิกา เอว 22 ครึ่ง

4.ญาญ่า อุรัสยา เอว 23 นิ้ว

5.ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ เอว 24 นิ้ว

6.แพท ณปภา เอว 23 นิ้ว

7.แอปเปิ้ล เดอะสตาร์ เอว 22 ครึ่ง

8.มิว นิษฐา เอว 22 นิ้ว

9.เต้ย จรินทร์พร เอว 20 นิ้ว

10.แพ็ตตี้ อังศุมาริน เอว 22 นิ้ว
เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคนสำหรับหุ่นสวยของดาราสาวสวยทั้ง10คนที่มีเอวบางที่สุดแต่ละคน น้ำหนักไม่เกิน45 กิโล ที่ทางทีมงานอัพยิ้มนำมาให้เพื่อนๆได้ดูกันในวันนี้ ว้าวววว เรียกได้ว่าแต่ละคนที่เรานำมาวันนี้เป็นนางเอกแถวหน้าของวงการกันหมดเลยนะคะ เนี่ย สวยๆทั้งนั้นเลยอ่ะ สำหรับวันนี้ทางทีมงานก็ต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะสวัสดีจ้า