ส่อง “10นักโทษหญิง” ที่สวยที่สุดในโลก

สวัสดีจ้าเพื่อนๆที่น่ารักทุกคน ก็กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ สำหรับวันนี้หมูน้อยอัพยิ้มและทางทีมงานก็จะพาเพื่อนๆที่น่ารักทุกคนมาส่องนักโทษสาว ที่สวยที่สุดในโลก ซึ่งก็มีทั้ง ประเทศไทยและต่างประเทศกันเลยทีเดียว และเชื่อว่าหลายคนในที่นี่ยังไม่เคยเห็นแน่นอนแต่ก็อาจจะมีบางคนที่เคยเห็นคุ้นหน้าคุ้นตากันบ้าง เช่น  (เปรี้ยว)  ฆ่าหั่นศพน้อง แอ๋ม แต่ที่เหลืออีก 9 คนจะเป็นใครนะ เขาเคยมีประวัติต้องโทษอะไร วันนี้เราจะพาทุกคนไปส่องและไปดูกันว่า10นักโทษที่กล่าวมานั้นมีใครบ้าง งั้นเราไปดูกันเลยนะคะ
ไปดูกันเลยจ้า
1.น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย (เปรี้ยว) ถูกต้องโทษประหารข้อหา ฆ่าหั่นศพน้อง แอ๋ม ที่กลายเป็นคดีสุดฉาวอีกคดีแห่งประเทศไทย จนโลกโซเชียลฯให้ความสนใจเป็นอย่างมาก
2.หลิวยู สาวที่โดนพิษรักนำไปสู่ด้านมืด เมื่อเธอถูกกีดกันจากครอบครัวของแฟนหนุ่ม เธอจึงลวงแฟนหนุ่มมาฆ่า ก่อนจะฆ่าตัวตายตาม ทว่า ตำรวจจับกุมตัวเธอเสียก่อน
3. เฟิงกุยเจียง สาววัย 21 ปี ที่โดนตัดสนประหารชีวิตด้วยการยิงเป้าพร้อมกับ เถาจิง ด้วยคดีลักลอบขนยาเสพติดเช่นเดียวกัน
4.เถาจิง สาววัย 20 ปี ที่โดนตัดสินประหารชีวิตคดีลักลอบขนยาเสพติด
5.สงตาน สาวเคราะห์ร้ายที่เติบโตมาพร้อมกับสภาพครอบครัวที่ชอบกดขี่เธอ วัย 13 ปี เธอถูกครูข่มขืน และภายหลังก็โดนญาติข่มขืนซ้ำ ทำให้เธอกลายเป็นคนใจแตก กระทั่งมาก่อเหตุลักพาตัวและฆาตกรรมแฟนหนุ่ม เธอถูกตัดสินประหารชีวิตด้วยวัย 18 ปี
6.เหริน ซู สาววัย 19 ปี (บางแหล่งระบุ 21 ปี) ถูกประหาร หลังก่อเหตุฆาตรกรรมลูกสาวของนายจ้างที่บังคับเธอให้ร่วมปกปิดการเลี่ยงภาษี
8.เฟิงกุยเจียง สาววัย 21 ปี ที่โดนตัดสนประหารชีวิตด้วยการยิงเป้าพร้อมกับ เถาจิง ด้วยคดีลักลอบขนยาเสพติดเช่นเดียวกัน
9. หลิวจินเฟิง สาววัย 20 ปี ถูกตัดสินประหารชีวิตในคดีฆาตกรรมสามี
10.ตงหยิง ถูกตัดสินประหารชีวิตในคดีปล้นทรัพย์ ครอบครองอาวุธและเครื่องกระสุน ซึ่งเธอร่วมกับพรรคพวก หลอกเหยื่อไปวางยาก่อนจะปล้นทรัพย์
เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆสำหรับข่าวที่ทางทีมงานได้นำมาให้เพื่อนๆ จะเห็นได้ว่า10นักโทษที่เราได้นำรูปมาให้เพื่อนๆได้ดูกันนี้ แม้บางรูปมันจะดูเก่าไปมากแต่เราจะเห็นว่าแต่ละคนสวยระดับนางฟ้ากันทั้งนั้นเลยใช่ไหมล่ะคะ สำหรับวันนี้ทางทีมงานของเราก็ต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ สวัสดีจ้า