เปิด “ธุรกิจ” เสี่ยโป้ คู่ปรับ “อิคคิวซัง”

มาแล้วจ้าเพื่อนๆที่น่ารักทุกคนก็กลับมาพบกันอีกครั้งแล้วนะคะ ถ้าพูดถึงกระแสในวงการบันเทิงบ้านเราทุกวันนี้ไม่มีใครไม่รู้จักคนที่ชื่อว่า เสี่ยโป้ ใช่ไหมล่ะคะ หรือที่เราเรียกว่า คู่ปรับ อิคคิวซัง นั่นเองจ้าเชื่อว่าหลายคนคงรู้มาบ้างแล้วว่าเสี่ยโป้ของเรานี้เปิดธุรกิจส่วนตัวนั้นก็คือ ธุรกิจอาหารเสริมสำหรับผู้ชาย ซึ่งธุรกิจของเขาเป็นไปได้ดีมากๆเลยทีดีแต่วันนี้หมูน้อยอัพยิ้มจะมาเผยธุรกิจอีกด้านหนึ่งซึ่งเชื่อว่าหลายคนคงไม่รู้มาก่อนว่าธุรกิจที่ว่ามันเป็นธุรกิจอะไร แต่บอกไว้ก่อนนะคะ ว่าธุรกิจที่ว่ามันเป็นธุรกิจด้านสีเทานะคะ ว้าววววว มิน่าล่ะเสี่ยโป้ถึงได้รวยขนาดนี้งั้นวันนี้เราไปดูกันเลยนะคะว่าธุรกิจที่ว่านั้นมันเป็นธุรกิจอะไรไปดูกันเลยจ้า
ธุรกิจอีกอย่างที่ใครหลายคนยังไม่เคยรู้
เสี่ยโป้ คู่ปรับของ อิคคิวซังในตอนนี้
โห…รถหรูมาก

เท่กว่าพี่มีอีกไหม

วันนี้จะท้าใครชกดีนะ…คิดก่อน

ธุรกิจสีเทาที่ว่านันก็คือ เสี่ยโป้ของเรา เปิดธุรกิจคาสิโนจ้า ซึ่งตอนนี้เขาเปิดอยู่ที่ต่างประเทศ เพราะธุรกิจนี้ไม่สามารถเปิดในเมืองไทยได้เพราะมันเป็นธุรกิจที่ผิดกฎหมายนั่นเอง
ที่เมืองไทยผมเปิดธุรกิจ ขายอาหารเสริมสำหรับผู้ชายครับผม

โห!!!..มิน่าล่ะถึงได้รวยขนาดนี้

เรียกได้ว่า ธุรกิจที่เมืองไทยก็ดี ต่างประเทศอย่างคาสิโนก็รุ่งเลยนะคะ เสี่ยโป้
เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆสำหรับธุรกิจสีเทาของเสี่ยโป้ที่ทางทีมงานอัพยิ้มได้นำมาให้เพื่อนๆได้ดูกันในวันนี้ ทีนี้หายสงสัยแล้วจ้าว่าทำไมเสี่ยโป้ของเราถึงได้รวยหนัก! ที่แท้ก็เปิดธุรกิจคาสิโนนี่เองจ้า สำหรับวันนี้ทางทีมงานก็ต้องขอตัวไปก่อนนะคะ สวัสดีจ้า